0

Top Kem Dưỡng Da Tay Của Nhật Bản Được Đánh Giá Cao

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng da tay, từ các thương hiệu nổi tiếng đến các sản phẩm từ các nước khác nhau, đáp ứng nhiều nhu cầu của người dùng. Đặc biệt, kem dưỡng da tay đến từ Nhật Bản được đánh giá là chất lượng và hiệu quả.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem dưỡng da tay để bảo vệ và chăm sóc cho đôi tay của mình, hãy tham khảo các sản phẩm kem dưỡng da tay đến từ Nhật Bản để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

1.Kem Dưỡng Tay Hatomugi Chiết Xuất Ý Dĩ Sáng Da

Hatomugi là một thương hiệu dược phẩm đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da và sức khỏe từ thành phần chính là ý dĩ - một loại thảo mộc nổi tiếng tại Nhật Bản. Hatomugi được biết đến với khả năng làm sạch và dưỡng ẩm cho da, giúp cải thiện tình trạng khô da, mất nước và kích ứng.

Các sản phẩm của Hatomugi được sản xuất với công nghệ tiên tiến và đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng cao. Các sản phẩm của thương hiệu này được ưa chuộng ở châu Á và được phân phối rộng rãi trên thị trường quốc tế.

Kem dưỡng tay Hatomugi là sản phẩm dưỡng tay lý tưởng, với kết cấu mỏng nhẹ giúp thẩm thấu nhanh không  gây nhờn rít hay bí lỗ chân lông, sản phẩm có hương thơm dịu mát giúp bạn dễ chịu và thư giãn. 

Kem Dưỡng Tay Hatomugi Cấp Ẩm Mềm Mịn & Ngừa Nếp Nhăn 65g
Kem Dưỡng Tay Hatomugi Cấp Ẩm Mềm Mịn & Ngừa Nếp Nhăn 65g
38.000 ₫   100.000 ₫
Xem thêm

Kem Dưỡng Da Tay Hatomugi Từ Hạt Ý Dĩ với khả năng tăng cường thẩm thấu dưỡng chất sâu vào da, giúp cung cấp độ ẩm sâu cho da tay luôn mềm mịn và ẩm mượt.

Kết cấu giúp da tay thấm hút dưỡng chất nhanh chóng. Đồng thời, chiết xuất hạt ý dĩ giúp làm sáng và đều màu da tay, loại bỏ các đốm tối màu trên da. Kem cũng giảm tình trạng khô bong tróc, giúp da tay mềm mại và ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện.

Thành phần chính: chiết xuất từ Hạt Ý Dĩ, Hyaluronic Acid| Dung tích: 65g| Thương hiệu: Hatomugi

 

2.  Kem Dưỡng Da Tay Kissme Mommy Hand Cream

Kem Dưỡng Da Tay Kissme Cho Trẻ Em Hương Cam Chanh 60g
Kem Dưỡng Da Tay Kissme Cho Trẻ Em Hương Cam Chanh 60g
116.000 ₫   129.000 ₫
Xem thêm

Kissme là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm trang điểm, chăm sóc da và làm đẹp cho phụ nữ. Kissme nổi tiếng với các sản phẩm mascara (mascara Kiss Me Heroine Make), son môi (son Kiss Me), bút kẻ mắt (bút kẻ mắt Kiss Me) với các tính năng đặc biệt như kháng nước, chống lem và giữ được độ bền lâu. 

Bên cạnh đó, Kissme cũng có nhiều sản phẩm chăm sóc da khá nổi bật, điển hình là Kem Dưỡng Da Tay Kissme Mommy Hand Cream, lành tính cho mọi loại da, thích hợp dùng cho cả trẻ em. 

Kem dưỡng da tay Kissme là một sản phẩm chăm sóc da an toàn cho mọi loại da, đặc biệt là  cho trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên. Kem dưỡng chứa các thành phần tự nhiên và an toàn như dầu argan, dầu hạnh nhân, lô hội, natri hyaluronate và glycerin giúp dưỡng ẩm và làm mềm da tay và các vùng dễ bị khô như khuỷu tay, khuỷu chân. 

Với những gia đình có em bé, thì sản phẩm này lý tưởng sử dụng trước chạm vào em bé, nấu ăn. Sản phẩm không màu, không hương, không chất bảo quản, không dầu khoáng và không cồn, đã được kiểm tra kích ứng, dị ứng và châm chích. 

Kem Dưỡng Da Tay Kissme Mommy Hand Cream được chia làm 2 loại: chiết xuất cam yuzu, giúp dưỡng da hồng hào và tăng lưu thông máu, tạo hương thơm dễ chịu và loại không mùi - phù hợp cho những người không thích mùi hương, chỉ tập trung vào công dụng sản phẩm.

Thành phần chính: Dầu argan, dầu hạnh nhân, lô hội, natri hyaluronat| Dung tích: 60g| Thương hiệu: Kissme

3. Kem Dưỡng Tay Hasi Thảo Mộc Dưỡng Sáng Da Tay & Móng 

Kem Dưỡng Tay Hasi Thảo Mộc Dưỡng Sáng Da Tay & Móng 80g
Kem Dưỡng Tay Hasi Thảo Mộc Dưỡng Sáng Da Tay & Móng 80g
51.000 ₫   60.000 ₫
Xem thêm

Hasi là một thương hiệu mỹ phẩm của Nhật, chuyên về các sản phẩm chăm sóc da và cơ thể. Thương hiệu này đã có mặt trên thị trường từ lâu và được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm cũng như tính đa dạng của dòng sản phẩm.

Kem Dưỡng Da Tay Hasi là sản phẩm chăm sóc da tay giàu hàm lượng vitamin E, A và các Acid béo thiết yếu. Sản phẩm giúp giảm thô ráp, nứt nẻ bàn tay, kẽ ngón tay đồng thời dưỡng ẩm, làm mềm và mịn da.  Sản phẩm phù hợp cho những người thường xuyên ngồi trong máy lạnh hoặc làm công việc nhà tiếp xúc với nước và hoá chất.

Kem dưỡng da tay là một trong những sản phẩm chăm sóc da tay được nhiều người ưa chuộng. Với tác dụng dưỡng ẩm và bảo vệ da tay khỏi tác động của môi trường, kem dưỡng da tay giúp cho đôi tay của bạn luôn mềm mại, mịn màng và tràn đầy sức sống.

Thành phần chính: Vitamin E, dầu oliu | Dung tích: 80g | Thương hiệu: Hasi

Trên đây là tổng hợp kem dưỡng da tay của Nhật Bản được đánh giá tốt hiện nay, bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có kem dưỡng da tay của Nhật Bản ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất