0

White Conc Body Lotion: Review xịt dưỡng sáng da của Nhật

Review White Conc Body Lotion xịt dưỡng sáng da của Nhật có tốt không? Cùng Hasaki tìm hiểu ngay dòng xịt dưỡng ẩm, sáng da White Conc Body Lotion.

Xịt dưỡng sáng da White Conc Body Lotion được phái đẹp biết đến với công dụng làm sáng da, dưỡng ẩm tốt. Tuy nhiên sản phẩm có tốt? Công dụng của xịt dưỡng White Conc Body Lotion gồm những gì? Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp ngay sau bài review White Conc Body Lotion dưới đây. Mời bạn cùng theo dõi.

I. Thông tin về thương hiệu White Conc

White ConC là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản và thuộc công ty Marna Cosmetics với hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm chăm sóc da. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính thích hợp với nhiều làn da khác nhau.

White Conc Body Lotion

Hơn nữa White ConC còn sở hữu hệ thống công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại và được trao giải thưởng TOP 1 thương hiệu mỹ phẩm có chất lượng tốt và độ an toàn do người dùng bình chọn. Các mặt hàng mỹ phẩm của White ConC khá đa dạng về chủng loại, trong đó dòng White Conc Body Lotion là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng săn đón.

II. Review White Conc Body Lotion

Xịt Dưỡng Sáng Da Toàn Thân WHITE CONC 245ml
Xịt Dưỡng Sáng Da Toàn Thân WHITE CONC 245ml
280.000 ₫   350.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm White Conc Body Lotion là một trong những sản phẩm hot của White Conc. Vốn được giới thiệu là một trong dòng dưỡng da ẩm mịn, sáng da tốt và được nhiều tín đồ làm đẹp dùng nhưng chất lượng có thật sự tốt? Để biết thêm về xịt dưỡng White Conc Body Lotion và giải đáp thắc mắc về chất lượng thật của sản phẩm bạn đừng bỏ lỡ bài chia sẻ sau.

White Conc Body Lotion có tốt không?

1. Bao bì, thiết kế

Xịt dưỡng sáng da White Conc Body Lotion có thiết kế dạng chai nhựa trắng đục với vòi xịt khá quen thuộc. Với thiết kế này giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm mà không sợ bị hao nhiều. Trên thân chai hãng có in tên thương hiệu và một vài thông tin cần thiết bằng tiếng anh và tiếng Nhật. 

2. Thành phần

Sản phẩm xịt dưỡng sáng White Conc Body Lotion có thành phần chính là: Glycyrrhizinate 2k, Ascorbic Acid 2-Glucoside, (Other Components) Eight Acetylated Sucrose-Modified Alcohol, Parabens, Phenoxyethanol, Perfume, Poe Hardened Castor Oil, Bg, Mulberry Bark Extract, Orange Extract, Citric Acid, Water Oxidation K, Hydroxyethane Diphosphonate 4na, Lactic, Glucose, Citric Acid, Dl-Malic Acid, Tea Ekisu 1, Decaglyceryl Myristate, Concentrated Glycerin, Methyl Phenyl Polysiloxane, Tri-Ethylhexanoate Glyceryl, Water.

3. Công dụng

Xịt dưỡng Vitamin C White Conc Body Lotion có công dụng dưỡng ẩm tốt cho da, chống da khô hiệu quả. Không những vậy sử dụng một thời gian bạn sẽ cảm nhận thấy da đều màu và sáng hơn. Không những vậy với những bạn thường xuyên trang điểm thì sản phẩm còn có công dụng giữ lớp make up bền màu hơn. 

4. Cảm nhận khi dùng

Sử dụng xịt dưỡng Vitamin C White Conc Body Lotion sau một thời gian bạn có thể cảm nhận làn da của mình ẩm mịn hơn. Xét về khả năng làm sáng da thì có lẻ không được như kỳ vọng, sản phẩm chỉ có khả năng làm sáng da nhẹ một thời gian, nếu gặp nước sẽ dễ trôi. Tuy nhiên nếu bạn thuộc tuýp da khô và muốn có một sản phẩm dưỡng da ẩm mịn thì có thể cân nhắc sử dụng sản phẩm này.

Với mùi hương thiên nhiên dịu nhẹ sản phẩm còn giúp bạn giảm căng thẳng tốt. Thiết kế dạng chai xịt, Vitamin C White Conc Body Lotion dễ sử dụng và bảo quản. Không chỉ body mà bạn cũng có thể sử dụng xịt dưỡng sáng da White Conc Body Lotion cho cả vùng da mặt.

Với bài chia sẻ trên hy vọng bạn đã hiểu hơn về sản phẩm xịt dưỡng sáng da White Conc Body Lotion. Hiện nay Hasaki có bán các sản phẩm dưỡng da đến từ các thương hiệu nổi tiếng, giá tốt. Để mua sản phẩm bạn vui lòng truy cập website: Hasaki.vn.

Một số sản phẩm chăm sóc da của White Conc bán chạy tại Hasaki: