0

Các Bước Dưỡng Da Ban Đêm Cơ Bản Dành Cho Người Mới Bắt Đầu

DoAn- 2023-11-13 10:24:57

Các bước dưỡng da ban đêm cơ bản dành cho người mới bắt đầu gồm những gì? Vì sao chúng ta nên dưỡng da vào ban đêm? Sản phẩm chăm sóc da ban đêm nào đang được yêu thích gần đây?

Chăm sóc da tại nhà vào ban đêm luôn bị nhiều người lãng quên và không coi trọng, điều này vô tình khiến làn da của bạn khó đạt được vẻ đẹp như mong muốn. Để bạn dễ dàng có được làm da căng mướt, sáng khỏe thì sau đây chúng tôi sẽ mách bạn các bước dưỡng da ban đêm cơ bản dành cho người mới bắt đầu, đơn giản, dễ nhớ. Cùng theo dõi và thực hiện nhé.

I. Vì sao cần dưỡng da ban đêm?

Một làn da căng mướt, sáng mịn, tươi trẻ luôn là niềm mơ ước của phái đẹp từ bấy lâu nay. Để đạt được làn da trông thật glowy thì dưỡng da ban ngày vẫn chưa đủ. Vào ban đêm là thời gian làn da của bạn tái tạo lại các tế bào đã mất, chính vì thế khi dưỡng da vào ban đêm các dưỡng chất sẽ được hấp thụ hiệu quả nhất.

Hơn nữa ban đêm là thời gian làn da của bạn được thư giãn, không bị tiếp xúc với các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời hay bụi bẩn, điều này giúp các hoạt chất trong mỹ phẩm chăm sóc da phát huy tốt, tránh bị kích ứng. Theo một số nghiên cứu chỉ ra rằng nhiệt độ của làn da vào ban đêm cao hơn ban ngày, chính vì thế da của bạn sẽ rất dễ bị mất nước nếu không được cấp ẩm tốt và tránh các dấu hiệu lão hóa da. Chính vì những lợi ích của việc dưỡng da ban đêm đem lại bạn đừng quên các bước dưỡng da ban đêm nhé!

Các bước dưỡng da ban đêm cơ bản dành cho người mới bắt đầu - 01

II. Các bước dưỡng da ban đêm cơ bản dễ thực hiện cho người mới bắt đầu

Việc dưỡng da nhiều bước luôn khiến bạn cảm thấy phức tạp và rất hay bị bỏ quên, đặc biệt là vào ban đêm. Để giúp bạn có được một làn da tươi trẻ, căng mịn sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn liệt kê ra một số bước chăm sóc da ban đêm cơ bản dễ thực hiện cho người mới bắt đầu cũng như một số sản phẩm nổi bật ở từng bước. Cùng theo dõi nhé!

1. Các bước dưỡng da ban đêm - Tẩy trang

Nước Tẩy Trang Bioderma Dành Cho Da Nhạy Cảm 500ml
Nước Tẩy Trang Bioderma Dành Cho Da Nhạy Cảm 500ml
388.000 ₫   525.000 ₫
Xem thêm

Dù là dưỡng da ban ngày hay ban đêm thì bước làm sạch da bằng sản phẩm tẩy trang phù hợp luôn là bước quan trọng, tiên quyết trong quá trình chăm sóc da. Ngay cả khi bạn không trang điểm thì cũng nên tẩy trang để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, vi khuẩn trên da, giúp da hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả hơn.

Các bước dưỡng da ban đêm cơ bản dành cho người mới bắt đầu

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm tẩy trang, tùy vào loại da, tình trạng da bạn đang gặp phải mà sẽ lựa chọn loại tẩy trang thích hợp. Tuy nhiên các sản phẩm tẩy trang có công thức Micellar Water giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn dịu nhẹ nhưng vẫn cân bằng được độ ẩm cho da gần đây đang được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn. Một trong những sản phẩm tẩy trang nổi bật với công thức Micellar Water thích hợp với nhiều loại da có thể kể đến là sản phẩm nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O.

Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O sử dụng nước siêu tinh khiết, được lọc qua 9 bước, với độ pH 5,5 tương tự như độ pH của làn da. Do vậy, Sensibio H2O giúp làn da nhạy cảm của bạn được làm sạch tối ưu mà không hề gây kích ứng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn góp phần duy trì hệ sinh thái và hàng rào bảo vệ tự nhiên trên da.

Thành phần nổi bật: Công nghệ Micellar, Sáng chế D.A.F  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: BIODERMA | Dung tích: 500ml

Các Bước Dưỡng Da Ban Đêm Cơ Bản Dành Cho Người Mới Bắt Đầu. Ảnh 1

2. Các bước dưỡng da ban đêm - Sữa rửa mặt

Gel Rửa Mặt La Roche-Posay Dành Cho Da Dầu, Nhạy Cảm 400ml
Gel Rửa Mặt La Roche-Posay Dành Cho Da Dầu, Nhạy Cảm 400ml
464.000 ₫   625.000 ₫
Xem thêm

Sau bước làm sạch da bằng nước tẩy trang thích hợp thì bạn cần làm sạch da mặt thêm một lần nữa bằng sản phẩm sữa rửa mặt thích hợp. Sữa rửa mặt hay gel rửa mặt sẽ lấy đi các tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn còn sót lại trên da, giúp làn da sạch hơn.

Các bước dưỡng da ban đêm cơ bản dành cho người mới bắt đầu - 03

Cũng giống như sản phẩm tẩy trang, sữa rửa mặt cũng được lựa chọn thích hợp với tình trạng da nhằm đạt được hiệu quả tốt. Hiện nay với sự đa dạng về sản phẩm sữa rửa mặt khiến bạn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn, tuy nhiên nếu chị em muốn tìm cho mình loại có tác dụng làm sạch tốt, dịu nhẹ thích hợp với nhiều loại da thì đừng bỏ lỡ dòng Gel Rửa Mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel For Oily Sensitive Skin nhé.

Gel Rửa Mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel For Oily Sensitive Skin được nhiều bác sĩ, chuyên gia da liễu khuyên dùng bởi thành phần lành tính, không chứa các chất gây kích ứng da, an toàn cho người sử dụng. Không chỉ giúp làm sạch bề mặt da hiệu quả mà còn giúp giảm dầu bóng nhờn và không gây khô căng da sau khi rửa.

Thành phần nổi bật: Nước khoáng thiên nhiên La Roche-Posay, ZinC PCA  | Loại da: Da dầu | Thương hiệu: La Roche-Posay | Dung tích: 400ml

Các Bước Dưỡng Da Ban Đêm Cơ Bản Dành Cho Người Mới Bắt Đầu. Ảnh 2

3. Các bước dưỡng da ban đêm - Tẩy tế bào chết

Tẩy Da Chết Mặt Cocoon Cà Phê Đắk Lắk 150ml
Tẩy Da Chết Mặt Cocoon Cà Phê Đắk Lắk 150ml
132.000 ₫   165.000 ₫
Xem thêm

Tẩy da chết 1-2 lần/tuần sẽ giúp tái tạo các lớp biểu bì nhanh hơn bình thường, giúp việc trao đổi và hấp thụ các dưỡng chất hiệu quả. Đồng thời làm sạch lỗ chân lông, hạn chế các bụi bẩn gây mụn trên da. Chính vì thế bạn cần nên bổ sung thêm bước dưỡng da này vào quá trình chăm sóc da vào ban đêm của mình nhé. Bởi vì sau một ngày hoạt động làn da của bạn sẽ bám nhiều bụi bẩn và tế bào chết, đây chính là thời gian lý tưởng để dọn sạch tất cả những vấn đề đó. 

Các bước dưỡng da ban đêm cơ bản dành cho người mới bắt đầu - 05

Tùy vào từng loại da mà bạn sẽ chọn cho mình sản phẩm tẩy tế bào chết thích hợp. Tuy nhiên nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm có chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, an toàn và đạt hiệu quả tốt thì có lẽ tẩy tế bào chết Cocoon Dak Lak Coffee Face Polish với thành phần chính là cà phê Đắk Lắk xay nhuyễn giàu cafeine hòa quyện với bơ cacao Tiền Giang sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Tẩy tế bào chết Cocoon Dak Lak Coffee Face Polish giúp nhẹ nhàng lấy đi lớp da chết sần sùi trên bề mặt da một cách dịu nhẹ mà không gây tổn thương da, giúp da trở nên săn chắc, đều màu, mang lại làn da mềm mại, rạng rỡ và nhiều năng lượng.

Thành phần nổi bật: cà phê Đăk Lăk, Bơ ca cao, Dầu hoa rum  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Cocoon | Dung tích: 150ml

Các Bước Dưỡng Da Ban Đêm Cơ Bản Dành Cho Người Mới Bắt Đầu. Ảnh 4

4. Các bước dưỡng da ban đêm - Toner (nước cân bằng)

Nước Hoa Hồng Simple Làm Dịu Da & Cấp Ẩm 200ml
Nước Hoa Hồng Simple Làm Dịu Da & Cấp Ẩm 200ml
105.000 ₫   180.000 ₫
Xem thêm

Toner (nước cân bằng) là bước quan trọng sau khi rửa mặt hoặc tẩy tế bào chết, vì đây chính là cách giúp làn da của bạn lấy lại độ ẩm cần thiết, cũng như giúp các  dưỡng chất ở bước chăm sóc kế tiếp thấm nhanh hơn. Không chỉ vậy nước hoa hồng còn có tác dụng làm giảm quá trình lão hóa cho da, hạn chế việc tiết bã nhờn trên da, đặc biệt là vùng chữ T.

Các bước dưỡng da ban đêm cơ bản dành cho người mới bắt đầu - 07

Khi hỏi gần đây sản phẩm Toner nào an toàn, lành tính thì không thể không nhắc đến nước hoa hồng không cồn Simple Kind to Skin Soothing Facial Toner được nhiều chị em đánh giá cao bởi giá thành siêu rẻ, bảng thành phần đơn giản nhưng hiệu quả, giúp làm sạch và cân bằng độ pH cho da. mang lại sự thông thoáng lỗ chân lông và tươi mát.

Thành phần nổi bật: Allantoin, Chiết xuất cây Phỉ, Vitamin B5  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Simple | Dung tích: 200ml

Các Bước Dưỡng Da Ban Đêm Cơ Bản Dành Cho Người Mới Bắt Đầu. Ảnh 5

5. Các bước dưỡng da ban đêm - Dưỡng mắt

Kem Dưỡng Mắt Sur.Medic+ Giảm Nếp Nhăn, Ngăn Lão Hóa 35ml
Kem Dưỡng Mắt Sur.Medic+ Giảm Nếp Nhăn, Ngăn Lão Hóa 35ml
379.000 ₫   579.000 ₫
Xem thêm

Phần da mắt khá mỏng và dễ bị lão hóa nhất trên toàn bộ khuôn mặt, chính vì thế khi chăm sóc da ban đêm bạn không thể bỏ lỡ bước chăm sóc da mắt. Sử dụng kem mắt phù hợp sẽ giúp làn da ở vùng mắt căng mọng, xóa thâm, mờ vết chân chim mang lại sự tươi trẻ cho chị em phụ nữ. Một trong những sản phẩm kem mắt nổi tiếng đến từ Nhật được phái đẹp yêu thích và lựa chọn có thể kể đến sản phẩm kem dưỡng mắt Sur.Medic+ Perfection 100™ All In One Facial Eye Cream.

Các bước dưỡng da ban đêm cơ bản dành cho người mới bắt đầu - 09

Kem dưỡng mắt giảm nếp nhăn, ngăn lão hóa Sur.Medic+ Perfection 100™ All In One Facial Eye Cream được chiết xuất thành phần chính từ 3 loại Hyaluronic Acid , 15 loại Peptide, Niacinamide và Vàng 24k...vô cùng giàu dưỡng chất, cung cấp độ ẩm tối ưu giúp vùng da mắt luôn đủ ẩm, hạn chế nếp nhăn, ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm, cải thiện quầng thâm mắt đáng kể.

Thành phần nổi bật: Hyaluronic Acid, 15 loại Peptide, Niacinamide, Vàng 24k | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Sur.Medic+ | Dung tích: 35ml

Các Bước Dưỡng Da Ban Đêm Cơ Bản Dành Cho Người Mới Bắt Đầu. Ảnh 6

6. Serum Garnier Tăng Cường Sáng Da Mờ Thâm Ban Đêm

Serum Garnier Tăng Cường Sáng Da Mờ Thâm Ban Đêm 30ml
Serum Garnier Tăng Cường Sáng Da Mờ Thâm Ban Đêm 30ml
250.000 ₫   349.000 ₫
Xem thêm

Tinh chất tăng cường sáng da mờ thâm Garnier với dẫn xuất Vitamin C mang lại hiệu quả dưỡng sáng da vượt trội. Ngăn ngừa tình trạng oxy hóa ngăn ngừa lão hóa da giúp da mờ các vết thâm nám, làm đều màu da, đem lại làn da trẻ hóa mỗi ngày. Kết hợp với tinh chất quả Yuzu thiên nhiên giàu Vitamin C & Niacinamide giúp cải thiện làn da khỏe từ sâu bên trong. Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng chống nắng giúp bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời. Thành phần Glycerin cung cấp độ ẩm, làm mềm mịn da, và tăng khả năng hàng rào bảo vệ da. Với kết cấu mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu vào sâu bên trong không gây bết dính, tạo cảm giác thoáng mát dịu nhẹ. 

Thành phần nổi bật: Vitamin C, Niacinamide, Salicylic Acid, Chiết xuất Yuzu  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Garnier  | Dung tích: 30ml

serum duong sang da

7. Các bước dưỡng da ban đêm - Kem dưỡng ẩm

Kem Dưỡng Ẩm Klairs Làm Dịu & Phục Hồi Da Ban Đêm 60g
Kem Dưỡng Ẩm Klairs Làm Dịu & Phục Hồi Da Ban Đêm 60g
307.000 ₫   575.000 ₫
Xem thêm

Sau khi sử dụng Serum/Essence bạn sẽ cần sử dụng kem dưỡng ẩm thích hợp để khóa lại bước dùng tinh chất, hạn chế bay hơi và làm khô da. Kem dưỡng ẩm như một lớp hàng rào bảo vệ ngăn thoát hơi nước trên da, đồng thời giúp các dưỡng chất ở những bước trước thẩm thấu nhanh hơn.

Sản phẩm kem dưỡng ẩm Klairs Midnight Blue Calming Cream rất thích hợp với những ai có làn da da dầu, mụn, nhạy cảm, da cháy nắng, da bị kích ứng sau cạo râu hoặc nặn mụn, da sau trị liệu thẩm mỹ như laser. Sử dụng sản phẩm kem dưỡng ẩm Klairs Midnight Blue Calming Cream ở bước cuối cùng sẽ giúp làn da của bạn được căng mướt, mịn màng và làm dịu da hơn vào ngày hôm sau. 

Thành phần nổi bật: Guaiazulene, rau má, Hyaluronic Acid  | Loại da: da dầu, mụn, nhạy cảm | Thương hiệu: Klairs | Dung tích: 60ml

Các Bước Dưỡng Da Ban Đêm Cơ Bản Dành Cho Người Mới Bắt Đầu. Ảnh 9
Các bước dưỡng da ban đêm trên đây tuy chỉ là các bước cơ bản có thể làm tại nhà, tuy nhiên đây là các bước rất quan trọng và không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da chuyên sâu, vì thế bạn cần phải lưu ý và nhớ kỹ thứ tự thực hiện để có được làn da tươi trẻ, mịn màng trong một thời gian chăm chỉ skincare nhé. Ngoài ra, để tìm được sản phẩm skincare thực sự phù hợp, bạn cần nhận biết loại da mình đang sở hữu tránh chọn sai mỹ phẩm khiến da kích ứng nhé. 

Qua bài Các Bước Dưỡng Da Ban Đêm Cơ Bản Dành Cho Người Mới Bắt Đầu trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Các sản phẩm trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.