0

Các Sản Phẩm Sáp Vuốt Tóc Nam Chính Hãng, Giá Rẻ Hiện Nay

vivi- 2023-08-02 14:15:18

Sáp vuốt tóc nam một trong những tips làm đẹp rất được ưa chuộng nhờ công dụng nhanh chóng và tiện lợi, trở thành vật bất ly thân không thể thiếu của các cánh mày râu hiện đại ngày nay. Bài viết này sẽ gợi ý đến bạn các sản phẩm sáp vuốt tóc nam chính hãng, giá rẻ để các chàng có được sự lựa chọn phù hợp cho mái tóc của mình nhé. 

1. Sáp Vuốt Tóc X-Men

X-Men là thương hiệu chăm sóc cá nhân cao cấp dành riêng cho nam giới thuộc công ty Marico. Mở đầu là dòng dầu gội nam với hơn 40% thị phần, đến nay hãng đã có cho mình kho tàng đồ sộ khác như sữa tắm, xà bông, sữa rửa mặt…trong đó wax vuốt tóc nam cũng được đặc biệt yêu thích không kém, với mẫu mã đa dạng, sản phẩm được nâng cấp, cải tiến phù hợp với xu hướng làm đẹp của cánh mày râu hiện đại. 

​1.1 Sáp Vuốt Tóc X-Men Salon Solutions Clay Wax

Sáp Vuốt Tóc X-Men 8H Siêu Giữ Nếp & Kiềm Dầu 70g
Sáp Vuốt Tóc X-Men 8H Siêu Giữ Nếp & Kiềm Dầu 70g
59.000 ₫   81.000 ₫
Xem thêm

Đây là dòng sản phẩm tạo kiểu tóc được lăng - xê nhất hiện nay của hãng, tuy có mức giá bình dân nhưng em ấy vẫn đủ sức “làm mưa làm gió” trong chủ đề này. Sản phẩm được thiết kế dạng sáp, với 3 phân loại khác nhau:

  • Sáp Vuốt Tóc X-Men Salon Solutions Matte Pomade: dành cho tóc dài muốn tạo kiểu cổ điển, tóc vuốt ngược.
  • Sáp Vuốt Tóc X-Men Salon Solutions Hard Wax: dành riêng cho tóc mềm, mỏng muốn tạo kiểu bồng bềnh lãng tử.
  • Sáp Vuốt Tóc X-Men Salon Solutions Clay Wax: dành riêng cho tóc dày, cứng muốn tạo kiểu "cool ngầu".

Nếu bạn thường hay để những kiểu đầu vuốt lên hay thường xuyên đội mũ bảo hiểm, thì Hasaki gợi ý bạn nên dùng dòng Clay Wax để tóc giữ nếp cao hơn, đây cũng là item được các bạn nam vote nên mua nhiều nhất trong 3 dòng trên. 

Thành phần nổi bật: Water, Paraffinum Liquidum (Mineral Oil), Microcrystalline Wax | Loại tóc: Mọi loại tóc | Thương hiệu: X-Men | Trọng lượng: 70g

Các Sản Phẩm Sáp Vuốt Tóc Nam Chính Hãng, Giá Rẻ Hiện Nay. Ảnh 1

1.2 Pomade Tạo Kiểu Tóc X-Men For Boss High Hold

Pomade Tạo Kiểu Tóc X-Men For Boss High Hold Dày Bồng 60g
Pomade Tạo Kiểu Tóc X-Men For Boss High Hold Dày Bồng 60g
59.000 ₫   79.000 ₫
Xem thêm

X-Men For Boss High Hold là wax vuốt tóc nam được thiết kế dạng sáp trong suốt, với công thức gốc nước, dễ dàng giúp bạn tạo kiểu bất kể tóc dày bồng lãng tử đến tóc cổ điển, sang trọng, lịch lãm hay hiện đại, em ấy đều có thể “cân” được hết. Hơn nữa, Pomade của X-Men giúp tóc được giữ nếp lâu như wax lên đến 8h đồng hồ và tạo được độ bóng mượt hoàn hảo như gel.

Ngoài ra, đến bước gội đầu để xả đi sáp vuốt tóc cũng rất dễ dàng, không gây khó khăn như các loại sáp khác.

Sản phẩm có bảng thành phần không chứa chất bảo quản, mùi hương dễ chịu, thư giãn, nên cánh mày râu có thể yên tâm sử dụng mà không lo kích ứng. Đồng thời hãng cũng cam kết: Không gây ngứa rát, không làm khô/rụng tóc và không để lại vẩy trắng trên tóc.

Thành phần nổi bật: Water, Ceteareth-25, Propylene Glycol | Loại tóc: Mọi loại tóc | Thương hiệu: X-Men For Boss | Trọng lượng: 60g

Các Sản Phẩm Sáp Vuốt Tóc Nam Chính Hãng, Giá Rẻ Hiện Nay. Ảnh 2

2. Sáp Vuốt Tóc Tạo Kiểu Uno Hybrid Hard 

Sáp Vuốt Tóc Tạo Kiểu Uno Giữ Nếp Tự Nhiên 80g
Sáp Vuốt Tóc Tạo Kiểu Uno Giữ Nếp Tự Nhiên 80g
147.000 ₫   149.000 ₫
Xem thêm

Tiếp đến cũng là một sản phẩm đình đám đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản dành riêng cho nam giới - UNO, thuộc Công ty Shiseido. Trước sự đón nhận lớn từ giới trẻ và nhu cầu cần thiết, hãng đã ra mắt nhiều sản phẩm khác nhau cho đàn ông như Sữa rửa mặt, Kem dưỡng da, Wax tóc,...phù hợp với làn da của phái nam ở mọi lứa tuổi. 

Với sáp vuốt tóc tạo kiểu Uno, sản phẩm với công dụng chính là giữ nếp tự nhiên và lâu dài, ra đời với hai phân loại:

  • Sáp Vuốt Tóc Tạo Kiểu Uno Matte Effector: Định Hình Mạnh Mẽ
  • Sáp Vuốt Tóc Tạo Kiểu Uno Hybrid Hard: Giữ Nếp Tự Nhiên

Sản phẩm đảm bảo 4 không: không gàu, không khô xơ, không bám bụi, không bết dính giúp bạn tự tin trong mọi hoạt động ngày dài.

Nếu bạn sử dụng sáp vuốt tóc nam hàng ngày và cò gu tóc dựng đứng trẻ trung, tự nhiên và năng động thì thử dùng Uno Hybrid Hard nhé. 

Thành phần nổi bật: Water, Petroleum Jelly, PG, Candelilla Wax | Loại tóc: Mọi loại tóc | Thương hiệu: Uno | Trọng lượng: 80g

Các Sản Phẩm Sáp Vuốt Tóc Nam Chính Hãng, Giá Rẻ Hiện Nay. Ảnh 3

Xem thêm: Sữa tắm trắng da dành cho nam

Qua bài Các Sản Phẩm Sáp Vuốt Tóc Nam Chính Hãng, Giá Rẻ Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có được thông tin cần thiết trong việc sử dụng và lựa chọn kem chống nắng phù hợp.

Sản phẩm Sáp Vuốt Tóc Nam Chính Hãng đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Sáp Vuốt Tóc Nam Chính Hãng vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.