0

Có Sữa Tắm Trắng Da Cho Nam Không? Nên Dùng Loại Nào?

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-11-13 09:59:08

Sữa tắm trắng da là sản phẩm ai cũng có thể sử dụng được, miễn là sản phẩm phù hợp với da của bạn. Vì vậy, nếu các bạn nam muốn dưỡng da trắng sáng, đều màu thì có thể sử dụng các sản phẩm chất lượng trên thị trường hiện nay.  Điều quan trọng là bạn nên chọn loại sữa tắm phù hợp với nhu cầu của cơ thể và da của bạn. Cùng xem ngay các sản phẩm sữa tắm trắng da cho nam mà bạn nên tham khảo!

1. Sữa Tắm Hatomugi Chiết Xuất Ý Dĩ Làm Sáng Da 

Sữa Tắm Hatomugi Hỗ Trợ Trắng Da Giữ Ẩm 800ml
Sữa Tắm Hatomugi Hỗ Trợ Trắng Da Giữ Ẩm 800ml
70.000 ₫   230.000 ₫
Xem thêm

Sữa Tắm Hatomugi Chiết Xuất Ý Dĩ Làm Sáng Da là giải pháp hoàn hảo cho những vấn đề về da sạm đen và xỉn màu. Sản phẩm giúp loại bỏ các tế bào da chết cứng đầu, tái tạo da hiệu quả, cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da luôn mềm mại, mịn màng và đều màu hơn. Chiết xuất từ ý dĩ cùng với thành phần đặc biệt khác giúp làm sáng và làm mờ thâm sạm, mang lại cho bạn làn da trẻ trung và rạng rỡ. Sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ, không quá nồng, giúp cho bạn thư giãn nhẹ nhàng sau mỗi lần sử dụng. 

Sữa Tắm Hatomugi Chiết Xuất Ý Dĩ Làm Sáng Da

Thành phần nổi bật: ý dĩ, enzyme phân giải protein | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu:  HATOMUGI | Dung tích: 800ml

2. Kem Tắm Secret Key Dưỡng Sáng Da Mặt Và Cơ Thể

Kem Tắm Secret Key Dưỡng Sáng Da Mặt Và Cơ Thể 200g
Kem Tắm Secret Key Dưỡng Sáng Da Mặt Và Cơ Thể 200g
259.000 ₫   440.000 ₫
Xem thêm

Kem Tắm Secret Key Dưỡng Sáng Da là hoạt chất làm trắng và dưỡng da cực kỳ an toàn Niacinamide chính là chìa khóa để sản phẩm giúp bạn có được làn da trắng mịn. Đây là dẫn xuất của vitamin B3 hoàn toàn có khả năng cải thiện sắc tố da. Làm đều màu da, làm mờ vết thâm sạm, da nám, nhiều đốm nâu đồng thời giúp tăng cường sức đề kháng cho da, hỗ trợ giữ ẩm, cải thiện hàng rào chức năng biểu bì cho da khỏe và căng mượt hơn...

Sodium Hyaluronate cũng được bổ sung vào thành phần của sản phẩm để tăng cường bổ sung độ ẩm cho da. Mang lại cảm giác mịn màng, mềm mại, tránh tình trạng da bị khô ráp, xỉn màu...

 

kem tam dương sang da

​​Thành phần nổi bật: Niacinamide là một dẫn xuất của vitamin B3 | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu:  Secret Key | Dung tích: 200g

Xem thêm: Điểm Danh 10 Dầu Gội Trị Gàu Hiệu Quả Được Yêu Thích Nhất

3. Sữa Tắm Sáng Da WHITE CONC 

Sữa Tắm Sáng Da WHITE CONC 360ml
Sữa Tắm Sáng Da WHITE CONC 360ml
175.000 ₫   350.000 ₫
Xem thêm

Là sản phẩm được bình chọn số 1 trên trang Cosme, Sữa Tắm Sáng Da WHITE CONC giúp loại bỏ lớp tế bào sừng già cỗi cho da trở nên mềm mại và tươi sáng hơn. Thành phần giàu hàm lượng Vitamin C dưỡng sáng da từ sâu bên trong, ngăn ngừa các tổn thương do gốc tự do gây ra, giúp da săn chắc và tươi trẻ rạng rỡ. Sản phẩm cũng giúp làm mờ thâm sạm, đốm nâu, tàn nhang và cải thiện các vùng da không đều màu trên cơ thể.

Sữa Tắm Sáng Da Cho Nam WHITE CONC

​​Thành phần nổi bật: Vitamin C, Glycyrrhizic acid 2K | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu:  WHITE CONC | Dung tích: 360ml

4. Sữa Tắm St.Ives Dưỡng Da Body Wash 

Sữa Tắm St.Ives Tẩy Tế Bào Chết Hương Cam Chanh 650ml
Sữa Tắm St.Ives Tẩy Tế Bào Chết Hương Cam Chanh 650ml
177.000 ₫   197.000 ₫
Xem thêm

được chiết xuất từ Cam và Chanh Hồng, giúp cung cấp dưỡng chất và Vitamin C cho da, nuôi dưỡng làn da sáng hồng lên mỗi ngày. Công thức chứa hạt Silica tự nhiên giúp loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng và làm mịn da. Mùi hương tươi mát và thư giãn từ trái cây giúp mang lại cho bạn cảm giác thư thái và dễ chịu.

Sữa Tắm St.Ives Dưỡng Da Body Wash

Được sản xuất và thiết kế từ tập đoàn Unilever,  sản phẩm Hasi Kokeshi Shower Milk được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả trong việc dưỡng ẩm và làm sáng da. +

Thành phần chung: Citric Acid, Glycerin| Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: St.Ives | Dung tích: 650ml

5. Sữa Tắm Dưỡng Ẩm, Làm Sáng Da Hasi Kokeshi Shower Milk

Sữa Tắm Hasi Kokeshi Sữa Bò & Ngọc Trai Sáng Mịn Da 950ml
Sữa Tắm Hasi Kokeshi Sữa Bò & Ngọc Trai Sáng Mịn Da 950ml
154.000 ₫   182.000 ₫
Xem thêm

Sữa Tắm Dưỡng Ẩm, Làm Sáng Da Hasi Kokeshi Shower Milk là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn nam  mong muốn có làn da trắng sáng, mềm mại và thơm mát. Chứa chiết xuất Ngọc trai và sữa bò giúp bổ sung các khoáng chất cần thiết giúp tái tạo da, dưỡng da mịn màng và rạng rỡ.

Sữa Tắm Dưỡng Ẩm, Làm Sáng Da Hasi Kokeshi Shower Milk

Sữa tắm vừa làm sáng da, đồng thời mang lại một hương thơm dịu nhẹ, tươi mới và sảng khoái cho cơ thể. Sữa tắm Hasi Kokeshi không chứa các chất gây hại như Paraben, SLS, SLES, hương liệu tổng hợp, đảm bảo an toàn cho da của người sử dụng.

Sản phẩm còn có thiết kế hình dáng dễ thương với hình ảnh của búp bê Kokeshi truyền thống của Nhật Bản, tạo nên sự thích thú cho người dùng, đặc biệt là các bạn yêu thích phong cách Nhật Bản.

​​Thành phần nổi bật: Ngọc trai, sữa bò tươi | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu:  Hasi Kokeshi | Dung tích: 600ml, 950ml

Qua bài Có Sữa Tắm Trắng Da Cho Nam Không? Nên Dùng Loại Nào? trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm sữa tắm trắng da trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm sữa tắm trắng da cho nam vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.