0

Các Tiêu Chí Chọn Kem Dưỡng Cho Da Xỉn Màu Chuẩn Xác Bạn Đã Biết

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-11-06 10:39:51

Các tiêu chí chọn kem dưỡng cho da xỉn màu chuẩn xác bạn đã biết? Review 5 sản phẩm kem dưỡng sáng da dành cho da xỉn màu được tin dùng nhất. Theo dõi ngay!

Một làn da sáng mịn sẽ khiến chị em cảm thấy tự tin hơn, đó là lý do nhiều sản phẩm được cho là có công dụng dưỡng da sáng được phái đẹp quan tâm. Tuy nhiên để chọn được sản phẩm kem dưỡng cho da xỉn màu chuẩn xác bạn cần phải dựa vào những tiêu chí nào? Bài chia sẻ sau đây chúng tôi sẽ chỉ bạn cách chọn kem dưỡng thích hợp với làn da xỉn màu.

I. Tiêu chí chọn kem dưỡng cho da xỉn màu là gì?

Là phụ nữ ai cũng mong muốn có một làn da sáng khỏe và mềm mịn, tuy nhiên do các tác động từ ánh mặt trời khiến làn da của bạn trở nên sạm đen, xuất hiện nhiều vấn đề lão hóa. Để giúp làn da mịn màng, sáng khỏe thì ngoài việc thường xuyên che chắn khi ra ngoài thì bạn cũng cần thêm sự trợ giúp từ các sản phẩm kem dưỡng làm sáng da.

kem dưỡng cho da xỉn màu

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp mỹ phẩm, hiện nay trên thị trường có vô vàng sản phẩm được quảng cáo là có khả năng làm sáng da, hạn chế lão hóa da. Tuy nhiên kem dưỡng cho da xỉn màu thế nào là tốt? Để đánh giá một loại kem dưỡng da có tốt hay không có rất nhiều tiêu chí. Tuy nhiên điều đầu tiên bạn nên để ý trước khi chọn mỹ phẩm dưỡng da chính là tính an toàn của sản phẩm đối với da. Các vấn nạn về kem không chất lượng, hàng giả, kem trộn khiến da bị tổn thương vẫn là nỗi ám ảnh của phái đẹp. Chính vì thế trước khi chọn bất kỳ sản phẩm dưỡng da nào bạn cũng nên nghiên cứu về mức độ an toàn của nó trước khi dùng. Chỉ nên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu nổi tiếng và được bán tại các đại lý uy tín.

Yếu tố cần quan tâm thứ hai chính là mức độ thích hợp của sản phẩm với từng loại da. Kem dưỡng cho da xỉn màu thường có nhiều loại tương ứng với từng loại da khác nhau. Để kem dưỡng đạt được hiệu quả cao thì bạn nên xác định trước mình thuộc loại da nào. Từ đó chọn được sản phẩm chăm sóc da mặt thích hợp. 

II. 5 sản phẩm kem dưỡng sáng da dành cho da xỉn màu được tin dùng nhất

Kem dưỡng cho da xỉn màu loại nào tốt?” luôn là câu hỏi được nhiều chị em tìm kiếm. Với sự đa dạng về mỹ phẩm làm sáng da khiến bạn cảm thấy băn khoăn và không biết chọn thế nào là thích hợp. Để giúp bạn có được làn da sáng khỏe như mong muốn. Sau đây Hasaki sẽ mách bạn 5 sản phẩm kem dưỡng sáng da dành cho da xỉn màu được tin dùng nhất hiện nay. Cùng theo dõi nhé!

1. Kem Dưỡng Hada Labo Perfect White Arbutin Cream

Kem Dưỡng Hada Labo Sáng Da Chuyên Sâu, Giảm Thâm Sạm 50g
Kem Dưỡng Hada Labo Sáng Da Chuyên Sâu, Giảm Thâm Sạm 50g
184.000 ₫   240.000 ₫
Xem thêm

Khi nhắc đến sản phẩm kem dưỡng có khả năng làm sáng da, an toàn, giá bình dân thì không thể không nhắc đến dòng kem Hada Labo Perfect White Arbutin Cream của thương hiệu Hada Labo. Sản phẩm có chất kem hơi đặc, màu trắng sữa tuy nhiên khi thoa lên mặt kem thấm khá nhanh mà không gây cảm giác bí bách hay nặng mặt. Đây là một trong những dòng kem dưỡng sáng da thích hợp với những bạn gái có làn da khô. Không chỉ có khả năng làm sáng da sản phẩm còn được đánh giá cao bởi khả năng cấp ẩm giúp bạn có được làn da mềm mịn, sáng mượt. 

cách chọn kem dưỡng cho da xỉn màu

Với thành phần chính là Arbutin tinh khiết, Vitamin C&E, chiết xuất hạt ý dĩ, Hyaluronic Acid và nano HA,... giúp dưỡng da sáng mịn và cấp ẩm hiệu quả. Không chỉ có thành phần lành tính, an toàn sản phẩm còn được đánh giá cao bởi giá thành bình dân, thích hợp với mọi đối tượng.

Thành phần nổi bật: Arbutin tinh khiết, Vitamin C&EThương hiệu: Hada LaboLoại da: mọi loại da | Dung tích: 50g

2. Kem Dưỡng Sáng Da 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Cream

Kem Dưỡng Angel's Liquid Làm Sáng Da, Mờ Thâm 50ml
Kem Dưỡng Angel's Liquid Làm Sáng Da, Mờ Thâm 50ml
360.000 ₫   668.000 ₫
Xem thêm

Kem dưỡng giúp làm sáng da kế tiếp bạn có thể tham khảo chính là 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Cream đến từ thương hiệu Angel's Liquid. Đây được xem là sản phẩm best-seller của hãng, kem dưỡng được chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính và an toàn với người sử dụng. Kem dưỡng 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Cream với công dụng chính là làm sáng da, đồng thời hỗ trợ phục hồi da, làm mờ vết thâm, nám cho bạn một làn khỏe. 

tiêu chí kem dưỡng cho da xỉn màu

Ngoài ra sản phẩm còn cải thiện quá trình lão hóa da, phục hồi làn da bị sần sùi, khô ráp, mất nước. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ cảm nhận được một làn da săn chắc, lỗ chân lông như thu nhỏ dần cũng như ngăn ngừa tình trạng mụn trên da.

Thành phần nổi bật: glutathione, Niacinamide Thương hiệu: Angel's Liquid Loại da: mọi loại da | Dung tích: 50ml

3 .Kem Dưỡng L'Oreal Paris Sáng Mịn Mờ Thâm Nám Ban Đêm

Kem Dưỡng L'Oreal Paris Sáng Mịn Mờ Thâm Nám Ban Đêm 50ml
Kem Dưỡng L'Oreal Paris Sáng Mịn Mờ Thâm Nám Ban Đêm 50ml
245.000 ₫   369.000 ₫
Xem thêm

Nếu như bạn nghĩ rằng kem dưỡng dành cho da xỉn màu thường chỉ sử dụng vào ban ngày thì hãy loại bỏ suy nghĩ ấy ngay. Bởi vì theo một số nghiên cứu làn da sẽ hấp thụ dưỡng chất nhiều nhất là vào ban đêm. Đó là lý do bạn cần sử dụng thêm các sản phẩm dưỡng ẩm da ban đêm để cải thiện tình trạng da xỉn màu hiệu quả. Một trong những sản phẩm dưỡng sáng da ban đêm đình đám được chị em yêu thích gần đây phải kể đến là Kem Dưỡng L'Oreal Paris Sáng Mịn Mờ Thâm Nám Ban Đêm từ thương hiệu L'Oreal.

chọn kem dưỡng cho da xỉn màu

Kem dưỡng sáng da, hỗ trợ giảm thâm nám là dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu dành cho làn da sạm nám, tàn nhang hay không đều màu. Với các thành phần chính AHA có khả năng loại bỏ lượng tế bào hắc tố làm đen trên bề mặt da giúp da tươi sáng, mịn màng hơn. Vitamin B3 và Procystein có tác dụng nuôi dưỡng và bảo vệ các tế bào da từ sâu bên trong, ngăn ngừa sản sinh & hạn chế quá trình tăng sắc tố melanin đồng thời hỗ trợ chống lão hóa, tái tạo da hiệu quả.

Thành phần nổi bật: Glycolic acid,vitamin B3 Thương hiệu: Loreal ParisLoại da: mọi loại da | Dung tích: 50ml

4. Kem Dưỡng Eucerin Làm Sáng Da Ban Đêm

Kem Dưỡng Eucerin Làm Sáng Da Ban Đêm 50ml
Kem Dưỡng Eucerin Làm Sáng Da Ban Đêm 50ml
836.000 ₫   929.000 ₫
Xem thêm

Kem Dưỡng Eucerin Làm Sáng Da Ban Đêm 50ml với các thành phần chính Thiamidol, Licochalcone A, Dexpanthenol sẽ kích thích quá trình tái tạo da ban đêm hiệu quả hơn, giúp nuôi dưỡng cho làn da thêm rạng ngời, khỏe mạnh. Sản phẩm có khả năng làm sáng, đều màu da, cải thiện tình trạng các đốm nâu, và ức chế sự sản sinh melanin hiệu quả. Sản phẩm đã qua nghiên cứu lâm sàng, được chứng minh mang lại hiệu quả tốt và tương thích với làn da, không gây kích ứng hay dị ứng. Với thành phần Thiamidol là hoạt chất được cấp bằng sáng chế độc quyền của Eucerin, giúp ức chế sự sản sinh melanin ngay tại gốc tế bào sắc tố. Từ đó, giúp giảm thâm nám hiệu quả và ngăn ngừa chúng quay trở lại.

 

Thành phần nổi bật: Thiamidol, Licochalcone A Thương hiệu: Eucerin Loại da: mọi loại da | Dung tích: 50ml

Xem thêm: Top 10 Serum Trắng Da “Thần Thánh” Giá Cực Mềm Mà Cực Hiệu Quả

5.Kem Dưỡng Olay Luminous Sáng Da Mờ Thâm Nám Ban Đêm

Kem Dưỡng Olay Luminous Sáng Da Mờ Thâm Nám Ban Đêm 50g
Kem Dưỡng Olay Luminous Sáng Da Mờ Thâm Nám Ban Đêm 50g
161.000 ₫   270.000 ₫
Xem thêm

Kem Dưỡng Ẩm Ban Đêm Olay Luminous Dưỡng Sáng Da Và Mờ Thâm Nám MỚI đến từ nhãn hiệu chăm sóc da Olay của Mỹ sẽ giúp mang đến cho bạn làn da căng bóng rạng rỡ từ bên trong, giảm thiểu tình trạng xỉn màu, cùng khả năng dưỡng ẩm suốt đêm dài cho da luôn tràn đầy sức sống vào buổi sáng hôm sau. 

Dưỡng da sáng mịn luôn là nhu cầu và mơ ước của nhiều phụ nữ trên khắp thế giới. Tuy nhiên, để lựa chọn được một sản phẩm đảm bảo an toàn cho làn da, chăm sóc dịu nhẹ không phải dễ dàng. Với kinh nghiệm hơn 50 năm nghiên cứu các vấn đề về da và các sản phẩm chăm sóc da cho phụ nữ trên toàn thế giới, Olay đã cho ra đời dòng sản phẩm Luminous hoàn toàn mới - giúp dưỡng sáng da và làm mờ thâm nám hiệu quả, cho làn da rạng rỡ sáng hồng.

kem dưỡng cho da xỉn màu nào tốt?

Thành phần nổi bật: glycerin, Niacinamide (Vitamin B3)Thương hiệu: OlayLoại da: mọi loại da | Dung tích: 50ml

Hiện nay Hasaki có bán các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da sáng mịn đến từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Hasaki cam kết cung cấp mỹ phẩm chính hãng, hãy đến ngay cửa hàng gần nhất hoặc truy cập ngay website: Hasaki.vn để có thể mua được mỹ phẩm giá tốt.