0

Gợi ý các loại mask tốt cho da khô thêm ẩm mịn

Gợi ý các loại mask tốt cho da khô thêm ẩm mịn, hạn chế bong tróc. Vì sao nên dưỡng ẩm cho da khô? Công dụng của mặt nạ đối với da khô là gì? Cùng Hasaki tìm hiểu ngay!

Da khô bong tróc, khô rát luôn khiến bạn cảm thấy khó chịu. Để khắc phục tình trạng này ngoài việc sử dụng kem dưỡng ẩm thì bạn cũng nên thường xuyên đắp các loại mặt nạ cấp ẩm. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các loại mask tốt cho da khô thêm ẩm mịn.

I. Công dụng của mặt nạ đối với làn da khô

Da khô thường có xu hướng bong tróc, tróc vảy và có thể hơi xỉn màu đặc biệt vào những mùa lạnh. Ngoài ra người có làn da khô thường dễ hình thành các nếp nhăn, dễ lão hóa. Để khắc phục tình trạng này những người có làn da khô cần phải thường xuyên dưỡng ẩm da bằng các sản phẩm như kem dưỡng, mặt nạ cấp ẩm. Đặc biệt là sản phẩm mặt nạ, với khả năng dưỡng ẩm, cung cấp nước tức thì cho da sẽ giúp làn da khô trở nên mềm mịn, hạn chế lão hóa và da khô rát khó chịu.

các loại mask tốt cho da khô

II. Các loại mask tốt cho da khô thêm ẩm mượt bạn đã biết?

Mặt nạ cho da khô hiện nay khá đa dạng về chủng loại và giá thành khiến bạn khó đưa ra lựa chọn. Để giúp bạn có được làn da khỏe, hạn chế tình trạng da bong tróc, thiếu sức sống sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các loại mask tốt cho da khô. Xem ngay!

1. Mặt Nạ Senka Perfect Aqua Rich Extra Moist Mask Siêu Cấp Ẩm Cho Da Khô

Mặt Nạ Senka Siêu Cấp Ẩm Cho Da Khô 25ml
Mặt Nạ Senka Siêu Cấp Ẩm Cho Da Khô 25ml
26.000 ₫   34.000 ₫
Xem thêm

Mặt nạ Senka Perfect Aqua Rich Luminous Moist Mask là dòng mặt nạ dưỡng ẩm tiêu biểu cho da khô đến từ thương hiệu mỹ phẩm Senka của Nhật Bản. Với thành phần chính là tơ tằm thiên nhiên và W-Hyaluronic Acid sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm cho làn da săn chắc, mịn màng. Ngoài ra mặt nạ còn bổ sung tinh chất ngọc trai giúp tạo sự đàn hồi, hỗ trợ cho da sáng hồng, rạng ngời.

các loại mask tốt cho da khô tốt

Dòng mặt nạ Senka Perfect Aqua Rich Luminous Moist Mask còn giúp cải thiện sắc da, hạn chế sạm do khô, khả năng phục hồi độ ẩm ngay lập tức và duy trì bề mặt da ẩm mượt suốt nhiều giờ.

2. Mặt Nạ It'S Skin The Fresh Mask Sheet Avocado Quả Bơ Nuôi Dưỡng & Dưỡng Ẩm Cao

Mặt Nạ It'S Skin Quả Bơ Nuôi Dưỡng & Dưỡng Ẩm Cao 18g
Mặt Nạ It'S Skin Quả Bơ Nuôi Dưỡng & Dưỡng Ẩm Cao 18g
17.000 ₫   22.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm mặt dưỡng da ẩm mịn thích hợp da khô tiếp theo bạn không nên bỏ lỡ là em mặt nạ bơ It'S Skin The Fresh Mask Sheet Avocado. Với thành phần chính là bơ mặt nạ giúp nuôi dưỡng da đủ ẩm, căng mọng, tươi trẻ. Ngoài ra còn kiểm soát da khô, cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho làn da khô ráp, thiếu ẩm. Không chỉ vậy mặt nạ còn chứa hơn 25 chất dinh dưỡng khác nhau như axit amin và vitamin tăng cường sức mạnh dưỡng ẩm dồi dào, giúp giảm thiểu tình trạng xuất hiện nếp nhăn.

các loại mask tốt cho da khô nên mua

3. Mặt Nạ My Beauty Diary Moisture Power Brightening Black Pearl EX+ Mask Ngọc Trai Đen Dưỡng Ẩm Sáng Da

Mặt Nạ My Beauty Diary Ngọc Trai Đen Dưỡng Ẩm Sáng Da 23ml
Mặt Nạ My Beauty Diary Ngọc Trai Đen Dưỡng Ẩm Sáng Da 23ml
37.000 ₫   43.000 ₫
Xem thêm

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô kế tiếp bạn không nên bỏ lỡ chính là dòng mặt nạ My Beauty Diary Moisture Power Brightening Black Pearl EX+ Mask. Được chiết xuất tảo xanh, thông mềm và tảo Kirin, sản phẩm giúp cung cấp dưỡng chất giữ ẩm cho da, giải cứu tình trạng da khô ngứa, bong tróc. Ngoài ra hãng còn bổ sung tinh chất lô hội, đường mía có công dụng phục hồi bảo vệ da, giúp da khóa chặt lượng nước và không bị thất thoát. Tinh chất ngọc trai đen Tahiti có hàm lượng vitamin, khoáng chất và axit amin phong phú, thấm nhanh vào da giúp cải thiện tình trạng da xỉn màu hiệu quả.

các loại mask tốt cho da khô

4. Mặt Nạ Dưỡng Da Some By Mi Real Aloe Soothing Care Mask Lô Hội Dưỡng Ẩm, Làm Dịu Da

Mặt Nạ Dưỡng Da Some By Mi Lô Hội Dưỡng Ẩm, Làm Dịu Da 20g
Mặt Nạ Dưỡng Da Some By Mi Lô Hội Dưỡng Ẩm, Làm Dịu Da 20g
18.000 ₫   25.000 ₫
Xem thêm

Với những bạn có làn da khô và thường xuyên phải chịu cảm giác ngứa rát, da bong tróc thì đừng bỏ lỡ em mặt nạ Some By Mi Real Aloe Soothing Care Mask nhé. Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần chính là lô hội giúp làm dịu làn da, giảm căng thẳng cho da do tác động của môi trường bên ngoài và cung cấp độ ẩm cho da mịn màng, khỏe mạnh. Lô hội có hiệu quả cao trong việc làm dịu, bảo vệ và dưỡng ẩm da, đặc biệt là khả năng làm dịu làn da kích ứng, cháy nắng do tác động của tia UV.

các loại mask tốt thích hợp da khô

5. Mặt Nạ Buổi Sáng Saborino Morning Facial Sheet Mask Moisture Rich Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu

Mặt Nạ Buổi Sáng Saborino Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu 5 Miếng
Mặt Nạ Buổi Sáng Saborino Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu 5 Miếng
104.000 ₫   150.000 ₫
Xem thêm

Nếu bạn có thói quen đắp mặt nạ Mặt Nạ Buổi Sáng Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu Saborino Morning Facial Sheet Mask Moisture Rich từ thương hiệu Saborino của Nhật đặc biệt với tính năng 3 trong 1 vừa có tác dụng làm sạch, dưỡng ẩm và kem lót cho da. Chỉ với 1 bước trong 60 giây là da đã sẵn sàng cho bước chống nắng và trang điểm.

các loại mask tốt da khô bạn nên mua

Thành phần làm sạch da Citric Acid và Malic Acid trong mặt nạ giúp loại bỏ lớp sừng cũ xỉn màu, làm giảm các đốm nâu tối màu cho da sáng mịn đều màu hơn. Ngoài ra còn có nguồn năng lượng dồi dào từ lựu đỏ và hỗn hợp phúc bồn tử, việt quốc, nước ép nho, chiết xuất lá đào, bạc hà, lô hội và mật ong mang đến khả năng cấp ẩm sâu, cải thiện kết cấu da, giúp bảo vệ và giữ cho da ẩm mịn căng mướt cả ngày dài.   

Qua bài gợi ý các loại mask tốt cho da khô trên hy vọng bạn đã có được những sự lựa chọn phù hợp với làn da của mình. Hiện nay Hasaki có bán các sản phẩm chăm sóc da đến từ các thương hiệu uy tín. Để mua sắm mỹ phẩm chất lượng giá tốt bạn vui lòng truy cập website: Hasaki.vn.