0

Review Nước Cân Bằng The Lab Oligo Hyaluronic Acid 5000 Toner

Bạn đã thực hiện việc chăm sóc da hằng ngày và rất kỹ lưỡng, đầy đủ các bước nhưng không hiểu sao da vẫn bị khô và có khi khô ngay khi vừa xong bước toner. The Lab đã có câu trả lời cho bạn và các chị em khác rồi đây, Nước Cân Bằng The Lab Oligo Hyaluronic Acid 5000 Toner chứa phân tử Oligo HA trọng lượng thấp, nhỏ và nhẹ hơn 200 lần so với phân tử HA thông thường sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng da khô ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Nghe có vẻ hấp dẫn quá nhỉ? ta cùng tìm hiểu xem.

Toner The Lab Cấp Ẩm Chuyên Sâu 200ml
Toner The Lab Cấp Ẩm Chuyên Sâu 200ml
411.000 ₫   514.000 ₫
Xem thêm

1. Review Nước Cân Bằng The Lab Oligo Hyaluronic Acid 5000 Toner

1.1 Thiết kế bao bì toner The Lab Oligo Hyaluronic Acid 5000 Toner

Sản phẩm thiết kế tối giản, người nhìn có cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế, tinh khôi. 

Với thiết kế chai thủy tinh trong suốt giúp hạn chế sự biến đổi chất trong sản phẩm và giữ nguyên giá trị của sản phẩm chăm sóc da, dễ dàng nhìn thấy được lượng sản phẩm bên trong. Thân chai dán giấy thông tin sản phẩm, tên sản phẩm, thương hiệu,...với phông chữ màu đen nhỏ nhắn.

Nắp chai màu trắng, nắp vặn xoay tròn chắc chắn. Miệng chai thiết kế lỗ tròn, dễ dàng lấy và điều tiết được lượng sản phẩm cần dùng.

Nước Cân Bằng The Lab Oligo Hyaluronic Acid 5000 Toner

1.2 Thành phần và công dụng nước cân bằng The Lab Oligo Hyaluronic Acid 5000 Toner

Thành phần chính: Water, Butylene Glycol, Glycerin, Betaine, Sodium Hyaluronate, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Sodium Acetylated Hyaluronate, Camellia Japonica Leaf Extract, Beta-Glucan, 1,2-Hexanediol, Boswellia Serrata Resin Extract, Disodium EDTA, Allantoin, Panthenol, Ethylhexylglycerin.

Không chứa cồn, Parabens, phẩm màu, hương liệu, Mineral Oils,… và các chất độc hại, phù hợp với tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm nhất

Công dụng:

- Cấp ẩm và khóa ẩm tối đa. Theo khảo sát có đến 57,3% tỉ lệ HA thấu thấu vào da tăng lên, tốc độ và độ sâu thẩm thấu tăng 119.87%.

- Căn bằng độ ẩm và dầu nhờn, mang lại làn da căng bóng và tươi sáng cả ngày.

- Làm sạch sâu, đánh bay bụi bẩn, vi khuẩn giúp da mịn màng.

- Se khít lỗ chân lông

- Lấy đi tế bào chết, hỗ trợ thúc đẩy quá trình tái tạo da, phục hồi những hư tổn trên da.

- Làm dịu da, kháng khuẩn, kháng viêm

- Cải thiện tình trạng khô da, bong tróc, nuôi dưỡng da sáng mịn và tạo thành lớp màng bảo vệ da khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời

Nước Cân Bằng The Lab Oligo Hyaluronic Acid 5000 Toner Chính Hãng

1.3 Có nên mua nước hoa hồng The Lab Oligo Hyaluronic Acid 5000 Toner?

Dựa theo những nhu cầu, mong muốn của người phụ nữ và lắng nghe những khó khăn, vấn đề hay gặp phải khi sử dụng các sản phẩm làm đẹp, trong đó có nước hoa hồng. 

Câu hỏi mà The Lab hay gặp phải là Vì sao da đã được dưỡng ẩm bằng nước hoa hồng rồi, nhưng sau đó da lại nhanh khô đến như vậy?

Nước Cân Bằng The Lab Oligo Hyaluronic Acid 5000 Toner Tại Hasaki

Và để giải đáp điều đó, The Lab đã cho ra đời dòng nước hoa hồng có chứa phân tử Hyaluronic Acid trọng lượng thấp. Hãng đã nghiên cứu thành công và chứng minh Hyaluronic Acid trọng lượng thấp sẽ thẩm thấu nhanh và hiệu quả cấp ẩm sâu hơn. Hãng đã được cấp bằng sáng chế độc quyền với công thức mới này. 

Với hơn 6 cuộc thử nghiệm có kết quả đáng nể:

- Tỷ lệ thẩm thấu vào da tăng 57,93%

- Tốc độ thẩm thấu vào da tăng 119,87%

- Độ sâu thẩm thấu vào da: 119,87%

- Tỉ lệ cải thiện độ ẩm bên trong da: 102,60%

- Tỉ lệ cải thiện độ ẩm bên ngoài da: 141,46%

- Tỷ lệ cải thiện làn da rạn rỡ: 116,90%

- Tỷ lệ cải thiện hàng rào bảo vệ da 162,03%

- Cân bằng độ ẩm và dầu: 141,46%

- Tỷ lệ cải thiện bã nhờn 115,37%

Nước Cân Bằng The Lab Oligo Hyaluronic Acid 5000 Toner Chính Hãng Tại Hasaki

Đây đều là những con số biết nói và đáng để ta có cách nhìn khác về nước hoa hồng có chứa Hyaluronic Acid trọng lượng thấp mang lại cho làn da chúng ta. Vậy bạn chắc hẳn cũng đã có câu trả lời cho việc có nên mua em ấy không rồi đúng không?

Hơn hết sản phẩm sử dụng hoàn toàn các thành phần từ thiên nhiên, không chất độc hại và phù hợp với mọi làn da, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Toner The Lab ở dạng nước cực kỳ lỏng nhẹ, có mùi thơm nhẹ nhàng khi thấm lên da dường như không có cảm giác nhờn rít hay khó chịu.

Khi sử dụng toner The Lab, bạn cần thực hiện đầy đủ các bước skincare đầy đủ: tẩy trang, sữa rửa mặt, toner và các bước dưỡng da tiếp theo nhé.

Và hẹn gặp lại bạn sau 2 tuần, gửi feedback trải nghiệm của bạn sau khi sử dụng toner The Lab hiệu quả như thế nào với Hasaki nha. Chúc bạn sớm có làn da đẹp mịn màng và tươi trẻ.

Bên cạnh đó bạn có thể xem thêm nước cân bằng Senka dưỡng ẩm chuyên sâu đến từ thương hiệu Senka Nhật Bản tại đây nha.

2. Giới thiệu thương hiệu

The Lab hay The Lab by Blanc Doux là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu tiên phong theo dòng mỹ phẩm sạch - xanh, dẫn đầu xu thế mới, thay đổi quan điểm làm đẹp giữa hàng ngàn thương hiệu khác trên toàn thế giới và đã được lòng của hàng triệu người tiêu dùng.

Các sản phẩm The Lab không chứa thành phần có hại nghi ngờ có hại, có nguồn gốc động vật, không thử nghiệm trên động vật. Và hãng vẫn đang không ngừng nghiên cứu để tìm ra các phương pháp làm đẹp cho phụ nữ an toàn nhất, chất lượng nhất.

Năm 2020, hãng đã gặt hái được nhiều thành công lớn, đạt được nhiều giải thưởng có giá trị như: Giải thưởng Olive Young Award tôn vinh Top mỹ phẩm bán chạy nhất 2020, Giải nhất Glowpick Award 2020 tôn vinh các sản phẩm làm đẹp nổi tiếng nhất, Giải nhất Hwahee Beauty Award tôn vinh các sản phẩm chăm sóc da tốt nhất 2020,...

Ngoài ra còn có các chứng nhận uy tín như: “Clean Beauty”, chứng nhận thuần chay (Vegan), chứng nhận “Animals Friendly”,...

Các sản phẩm bán chạy của The Lab tại Hasaki như: kem dưỡng ẩm, sữa rửa mặt, phấn nước The Lab,...

Nước Cân Bằng The Lab Oligo Hyaluronic Acid 5000 Toner: Có “Thần Thánh” Như Lời Giới Thiệu?

Qua bài Review Nước Cân Bằng The Lab Oligo Hyaluronic Acid 5000 Toner trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Nước Cân Bằng The Lab Oligo Hyaluronic Acid 5000 Toner trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Nước Cân Bằng The Lab vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm được yêu thích khác của The Lab: