0

Review 2 Dòng Sữa Tắm Emmié Được Các Chị Em Săn Lùng

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-04-22 17:14:32

Dòng sản phẩm sữa tắm Emmié đã thu hút sự chú ý của nhiều chị em với lời đồn làm đẹp da vô cùng hiệu quả. Cùng Hasaki tìm hiểu thêm về 2 dòng sản phẩm sữa tắm Emmié được các chị em lựa chọn và tin dùng, xem ngay để biết thêm chi tiết

1. Đôi nét về thương hiệu Emmié by Happy Skin

Emmié by Happy Skin là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, chuyên về mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc da. Emmié by Happy Skin kết hợp giữa yếu tố tự nhiên và công nghệ hiện đại để tạo ra các sản phẩm mỹ phẩm với hiệu quả cao nhất, đồng thời vẫn đảm bảo an toàn cho mọi loại da. Emmié cam kết với việc sử dụng các thành phần tự nhiên, không chứa các hóa chất độc hại, giúp da bạn trở nên khỏe mạnh và rạng rỡ hơn mỗi ngày.

Một số sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu bao gồm máy rửa mặt, mặt nạ, kem dưỡng và một số sản phẩm khác, với chất lượng cao kết hợp thành phần an toàn, lành tính được khuyên dùng cho mọi loại da. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng không ngừng nghiên cứu, cải tiến sản phẩm để mang đến sự thoải mái, dễ dàng thư thái để người dùng sớm sở hữu một làn da rạng rỡ.​

2. Review dòng sản phẩm sữa tắm Emmié Acne-Free Body Clay Wash

2.1 Sữa Tắm Emmié Đất Sét Ngừa Mụn Hương Wild Iris

Sữa Tắm Emmié Đất Sét Ngừa Mụn Hương Wild Iris 250ml
Sữa Tắm Emmié Đất Sét Ngừa Mụn Hương Wild Iris 250ml
145.000 ₫   180.000 ₫
Xem thêm

Sữa Tắm Emmié Acne-Free Body Clay Wash Hương Wild Iris là dòng sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho làn da đang gặp tình trạng mụn cơ thể. Sản phẩm này chứa 12% đất sét trắng Kaolin và một phức hợp ngăn ngừa mụn độc đáo, kết hợp với công thức giàu ẩm và độ pH 5.5 giúp làm sạch sâu, ngừa mụn mà vẫn giữ cho da mềm mịn, không bị khô.

sữa tắm Emmie dưỡng trắng da

Thành phần nổi bật: 12% Kaolin, 8% Acnecare Complex | Loại da: Mọi loại da, da mụn | Thương  hiệu: Emmié | Dung tích: 250ml

2.2 Sữa Tắm Emmié Đất Sét Ngừa Mụn Hương Peachy Love

Sữa Tắm Emmié Đất Sét Ngừa Mụn Hương Peachy Love 250ml
Sữa Tắm Emmié Đất Sét Ngừa Mụn Hương Peachy Love 250ml
118.000 ₫   180.000 ₫
Xem thêm

Sữa Tắm Emmié Acne-Free Body Clay Wash Hương Peachy Love có khả năng tẩy tế bào chết dịu nhẹ giúp làn da tươi sáng đều màu, làm dịu các nốt mụn sưng, viêm, giúp da trở nên dễ chịu hơn. Ngoài ra sản phẩm được kết hợp thêm mùi hương nước hoa cao cấp từ nhà sản xuất nước hoa hàng đầu thế giới, mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu và lưu hương suốt cả ngày dài. 

emmie by happyskin sữa tắm

Thành phần nổi bật: 12% Kaolin, 8% Acnecare Complex | Loại da: Mọi loại da, da mụn | Thương  hiệu: Emmié | Dung tích: 250ml

Xem thêm: Review Chi Tiết Các Loại Sữa Tắm Trắng Da Đang Được Ưa Chuộng

2.3 Sữa Tắm Emmié Đất Sét Hương Nước Hoa (màu xanh đậm)

Sữa Tắm Emmié Đất Sét Hương Nước Hoa #Thắp Sáng Đèn Ga 500ml
Sữa Tắm Emmié Đất Sét Hương Nước Hoa #Thắp Sáng Đèn Ga 500ml
167.000 ₫   209.000 ₫
Xem thêm

Sữa tắm Emmié Perfumed Shower Gel With White Clay - Gaslighting chứa các thành phần chiết xuất tự nhiên giúp làm sạch sâu và ngăn ngừa mụn một cách hiệu quả. kết cấu dạng gel tạo bọt và độ pH lý tưởng 5.5 giúp làm sạch sâu mà vẫn mềm mịn, không làm khô da. Với 3 tầng hương tạo sự mới mẻ độc đáo từ hương hoa Oải Hương, Bạc Hà, Linh Đan, Hoắc hương và Đậu Tonka

sữa tắm emmie đất sét hương nước hoa

Thành phần nổi bật: 8% đất sét Kaolin, 6% Skin detox complex hỗn hợp | Loại da: Mọi loại da | Thương  hiệu: Emmié | Dung tích: 500ml

2.4 Sữa Tắm Emmié Đất Sét Hương Nước Hoa (màu cam)

Sữa Tắm Emmié Đất Sét Hương Nước Hoa #Chơi Lên Em Ơi 500ml
Sữa Tắm Emmié Đất Sét Hương Nước Hoa #Chơi Lên Em Ơi 500ml
158.000 ₫   209.000 ₫
Xem thêm

Sữa tắm Emmié Perfumed Shower Gel With White Clay - Game On Baby  có khả năng làm sạch da hiệu quả, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và tạp chất mà không làm khô da. Sản phẩm giúp duy trì độ ẩm tự nhiên của da, giúp da mềm mại và mịn màng. Với thành phần được kết hợp hài hòa của hương thơm tươi mát giúp cơ thể bạn thư giãn, cảm giác sảng khoái sau khi tắm.

sữa tắm Emmie đất sét

Thành phần nổi bật: 8% đất sét Kaolin, 6% Skin detox complex hỗn hợp | Loại da: Mọi loại da | Thương  hiệu: Emmié | Dung tích: 500ml

3. Cách sử dụng sữa tắm Emmié

Bước 1: Làm ướt toàn thân sẽ giúp da mềm ra và dễ dàng massage, từ đó mang lại kết quả cao hơn trong việc trị mụn. Đừng quên làm ướt toàn bộ cơ thể trước khi bắt đầu tắm.

Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ, không ít nhưng cũng đừng quá nhiều. Việc này giúp tránh lãng phí và đảm bảo làm sạch hết sữa tắm mà không gây khó chịu cho da.

Bước 3: Tạo bọt đúng cách sử dụng bông tắm để tạo bọt trước. Việc này giúp toàn bộ cơ thể được thoa đều sữa tắm, cùng với cảm giác "relax" hơn.

Bước 4: Massage bằng cách dùng tay hoặc bông tắm chà một cách nhẹ nhàng, tránh chà mạnh tay bởi có thể gây tổn thương cho vùng mụn và làm da trở nên đỏ rát.

Các sản phẩm sữa tắm Emmié gợi ý trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm sữa tắm Emmié chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.