0

Review Chi Tiết Dưỡng Thể Beauty Buffet Đang Được Yêu Thích Hiện Nay

Chăm sóc da body chưa bao giờ là bước dưỡng da đơn giản nếu bạn không có được sản phẩm thực sự thấu hiểu làn da của mình. Bạn đã từng dùng dưỡng thể đến từ đất nước ngàn voi chưa? Đang được rất nhiều chị em yêu thích từ chính cách thức hoạt động, vẻ ngoài “bò sữa” và chất lượng ổn áp, mời bạn cùng xem chi tiết về em dòng dưỡng thể Beauty Buffet này nhé. 

1. Review Chi tiết các dòng Dưỡng thể Beauty Buffet đang được yêu thích nhất hiện nay

1.1 Dưỡng Thể Sáng Da Sữa Bò Beautiful Buffet Scentio Double Milk Triple White

Dưỡng Thể Beauty Buffet Sữa Bò Làm Sáng Da 250ml
Dưỡng Thể Beauty Buffet Sữa Bò Làm Sáng Da 250ml
299.000 ₫   409.000 ₫
Xem thêm

Đầu tiên, cần phải kể đến em Beautiful Buffet Scentio Double Milk Triple White là dưỡng thể ra mắt tại Việt Nam trong thời gian đầu và hiện cũng là một trong sản phẩm được biết đến nhiều nhất của hãng. 

Beauty Buffet hiện tại đang phân phối 6 dòng sản phẩm độc quyền tại Việt Nam, mỗi dòng đều có những sản phẩm và đi theo những concept riêng. Và Beautiful Buffet Scentio Double Milk Triple White thuộc dòng Scentio.

Scentio là dòng sản phẩm chiết xuất từ các thành phần nhiên, nổi tiếng và đặc biệt là từ sữa : Sữa rửa mặt con bò Milk Plus, Dưỡng thể Double Milk Triple White, Sữa tắm trắng da Scentio Double Milk Triple White, Tẩy tế bào chết body Scentio Avocado,..đều là những sản phẩm best seller và nếu các cô nàng yêu thích mỹ phẩm thiên nhiên thì Scentio chính xác là khoản đầu tư siêu lợi nhuận không thể thiếu trong quy trình chăm sóc của bạn.

Chúng ta cùng quay về Dưỡng Thể Beautiful Buffet Scentio Double Milk Triple White,  sản phẩm được xem là vị cứu tinh cho làn da thâm sạm và khô ráp 

Thiết kế: Chai dưỡng thể được bao bọc bởi một hộp carton màu hồng xinh xắn bên ngoài, bắt đầu từ phần cổ chai trở xuống. Trên bìa có in tên hãng, tên sản phẩm, hình bò sữa, hướng dẫn sử dụng, hạn sử dụng và tem chống hàng giả. 

Bên trong lớp bìa, là chai nhựa cứng màu trắng, có thiết kế vòi bơm tiện lợi, dễ dàng lấy kem mà không lo chảy đổ ra ngoài, khá là tiện lợi để bảo quản.

Sản phẩm có dung tích 250ml, bạn có thể dùng được trong tầm 3 tháng.

Review Chi Tiết Dưỡng Thể Beauty Buffet Đang Được Yêu Thích Hiện Nay. Ảnh 1

Thành phần:

  • Công thức gấp đôi hàm lượng Protein sữa thủy phân có khả năng thẩm thấu nhanh, không gây bết dính, cân bằng độ ẩm cho da.
  • Phức hợp dưỡng sáng glutathione + arbutin: giúp làm mờ và ngăn ngừa các hắc sắc tố và vết thâm giúp dưỡng, cải thiện vùng da không đều màu.
  • Tăng cường hỗn hợp vitamin B3 + vitamin C: kích thích tổng hợp Collagen và Elastin, giảm thiểu nếp nhăn, trẻ hóa làn da.
  • Bổ sung Alpha-Arbutin một chất làm trắng da giúp da tăng sắc tố, hạn chế tác động và giảm tình trạng sạm da khi tiếp xúc với tia UV 
  • Glutathione được xem là bậc thầy của các chất chống oxy hóa, giúp làm mờ các hắc sắc tố và vết thâm, cho làn da trắng mịn tự nhiên. 

Công dụng:

  • Cấp ẩm: giúp da không bị mất nước, hạn chế da khô và tránh tình trạng lão  hóa sớm
  • Dưỡng da trắng sáng hơn: làm mờ vết thâm, hạn chế hình thành các sắc tố, và làm  trắng sáng da
  • Bảo vệ da khỏi nắng nóng gay gắt, tia UV gây ra tình trạng sạm da, tối màu da, tàn nhang
  • Kiểm soát dầu nhờn: cân bằng lượng dầu trên da giúp da hạn chế nổi mụn và tránh khô da

Đánh giá:

Sản phẩm có mùi thơm sữa bò nhẹ rất đặc trưng, không gây khó chịu mà rất thư giãn và dễ chịu. Dưỡng thể có dạng kem không quá đặc, màu trắng đục, thẩm thấu khá nhanh lên da không bết dính. 

Sau một tháng sử dụng bạn sẽ thấy da đều màu hơn, các thâm sạm mới nhanh chóng mờ đi, các vết thâm cũ lâu năm thì chưa có gì thay đổi. Da cũng mịn màng, mềm mại hơn trước. 

Theo mình, Scentio Double Milk Triple White đã làm đúng nhiệm vụ mà em ấy đề ra có dưỡng sáng da theo hướng tự nhiên, hồng hào chứ không bật tone như dạng bào mòn, dưỡng ẩm ổn, da khỏe mạnh và tươi tắn hơn. Còn nếu bạn cần dưỡng trắng cấp tốc, thì em này sẽ không làm được đâu nhé.

Thành phẩn nổi bật: Protein sữa thủy phân, glutathione + arbutin, vitamin B3 + vitamin C | Loại da: mọi loại da | Dung tích: 250ml

1.2 Dưỡng thể dưỡng ẩm và mịn da Hokkaido Made in Nature

Kem Dưỡng Thể Beauty Buffet Dưỡng Ẩm Và Làm Mịn Da 700ml
Kem Dưỡng Thể Beauty Buffet Dưỡng Ẩm Và Làm Mịn Da 700ml
188.000 ₫   449.000 ₫
Xem thêm

Tiếp theo trong Dưỡng Thể Beauty Buffet sẽ là Hokkaido Made in Nature chuyên dưỡng ẩm và mịn da cho các nàng da khô ráp và da nhạy cảm.

Thuộc dòng sản phẩm Made In Nature: là các sản phẩm có chiết xuất từ thành phần thiên nhiên phù hợp và an toàn cho mọi loại da. Sản phẩm nổi tiếng của dòng Made In Nature bao gồm: Sữa rửa mặt dịu nhẹ Hokkaido, Dưỡng thể dưỡng ẩm Hokkaido, Sữa tắm dưỡng ẩm Hokkaido,…

Thiết kế: bề ngoài của Hokkaido Made in Nature đúng chất “bò sữa” hơn cả Beautiful Buffet Scentio Double Milk Triple White, khi em ấy được khoác lên thân mình màu trắng đen trắng, họa tiết bò sữa. Được đựng trong chai nhựa cứng, dạng vòi nhấn tiện lợi. 

Lần này Beautiful Buffet bỏ qua phần bìa carton, chai có dung tích đến 700ml, giúp các bạn dùng được tiết kiệm và khá lâu dài.

Review Chi Tiết Dưỡng Thể Beauty Buffet Đang Được Yêu Thích Hiện Nay. Ảnh 2

Thành phần:

  • Protein sữa giúp tái tạo collagen, thẩm thấu nhanh chóng và chuyên sâu, duy trì làn da của bạn luôn trắng sáng và mịn màng hơn.
  • Vitamin B3 tạo ra lớp màng khóa ẩm, ngăn ngừa tình trạng da thoát ẩm và lão hóa sớm, bổ sung độ ẩm giúp da luôn mịn màng, tươi trẻ. Đồng thời kháng viêm hiệu quả, giảm tình trạng cháy nắng và chăm sóc da sáng dần lên từng ngày
  • Vitamin E giúp kích thích sản sinh Collagen để tăng độ đàn hồi cho da, giảm thiểu bong tróc, phục hồi da sần, khô ráp và điều trị rạn da.

Công dụng:

  • Cân bằng độ ẩm cho da khô, cho làn da cả ngày luôn mịn màng và tràn đầy sức sống cả ngày dài, hạn chế tình trạng khô ráp, bong tróc
  • Cải thiện và làm đều màu làn da rám nắng, chăm sóc và nuôi dưỡng làn da trắng sáng tự nhiên
  • Bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại cho da đồng thời bổ sung hợp chất cần thiết giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
  • Giúp tăng cường sản xuất Elastin, cải thiện độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa da

Đánh giá:

Vừa cho kem dưỡng thể ra tay, bạn nghe được mùi hương sữa bò tự nhiên, thoang thoảng. Chất kem hơi đặc, màu trắng tinh, nhưng khi thoa lên tay, tán đều thì thấm rất nhanh, không bết dính.

Trong những ngày nắng nóng oi bức, nhiệt độ tăng cao kỷ lục, kể cả bạn có đang ngồi trong máy lạnh cả ngày thì làn da cũng không thoát khỏi sự khô rát, mệt mỏi. Beautiful Buffet Scentio Double Milk Triple White nhanh chóng cấp ẩm, cấp nước cho da tức thì giúp da mềm mại, ẩm mượt hơn. Tình trạng da bong tróc, khô ran không còn nữa, ngay cả những nếp nhăn nhỏ cảm giác cũng được làm đầy hơn tuy không rõ rệt. 

Thành phẩn nổi bật: đang cập nhập | Loại da: mọi lọai da | Dung tích: 700ml

Review Chi Tiết Dưỡng Thể Beauty Buffet Đang Được Yêu Thích Hiện Nay. Ảnh 3

2. Thương hiệu Beauty Buffet

Beauty Buffet -  Thương hiệu chuỗi cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng Thái Lan, thuộc công ty Beauty Community do cựu bác sĩ Thái Lan Suwin Kraibhubes thành lập.

Là một thương hiệu đặc biệt về mô hình kinh doanh, bắt nguồn từ cảm hứng của việc buffet sáng, một hình thức ăn uống ở một nơi sang trọng, xinh đẹp nhưng người dùng có thể lựa chọn đa dạng món ăn mà mình yêu thích. Và chính Beauty Buffet cũng trở thành một bữa đại tiệc Buffet mỹ phẩm đa dạng các sản phẩm từ chăm sóc da, chăm sóc body, makeup, chăm sóc tóc… cho những người yêu làm đẹp được tự do lựa chọn, thỏa sức khám phá và cũng như hiểu làn da của chính mình hơn.

Nhờ vào sự độc đáo đó, từ năm 2018 hãng đã có hơn 283 cửa hàng chính hãng tại các nước ASEAN, và tiếp tục phát triển mạnh mẽ tại các thị trường lớn ở Châu Á, Châu  u.

Nhắc đến Beauty Buffet, các tín đồ Việt Nam không thể không biết đến các sản phẩm được đánh giá cao như sữa rửa mặt, sữa tắm, tẩy tế bào chết…

Review Chi Tiết Dưỡng Thể Beauty Buffet Đang Được Yêu Thích Hiện Nay

Qua bài Review Chi Tiết Dưỡng Thể Beauty Buffet Đang Được Yêu Thích Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm dưỡng thể trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm dưỡng thể vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm bán chạy khác của Beauty Buffet: