0

Review Chi Tiết Phấn Phủ Lâu Trôi Kissme Heroine Makeup

Là một người ưa chuộng những sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên có công dụng phù hợp với da dầu hay da hỗn hợp thiên dầu thì phấn phủ Kiss Me Heroine Make Up Super Long Stay Powder - một sản phẩm đình đám đến từ Nhật Bản là lựa chọn rất phù hợp với các bạn yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên. Với công thức lâu trôi đặc biệt của thương hiệu KISSME giúp chống lại bã nhờn, mồ hôi và nước, giữ cho lớp nền được bền đẹp suốt cả ngày dài. Vậy chúng ta hãy cùng nhau review phấn phủ KissMe có xứng đáng để sở hữu một em không nhé! 

1. Thông tin thương hiệu KissMe

Thương hiệu Kissme là thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào, và cũng là công ty đầu tiên áp dụng hệ thống PSP ( Perfect Self-Package ) với mong muốn tôn vinh, “tỏa sáng” vẻ đẹp của một người phụ nữ, thương hiệu luôn luôn lắng nghe, chiều chuộng và đáp ứng nhu cầu làm đẹp một cách đam mê và nhiệt huyết nhất. …..nhờ vào dòng Mascara KissMe Heroine Make với khả năng “phù phép” hàng lông mi của mọi cô gái trở nên cong “vút” và quyến rũ. 

Ngoài ra, nhà KissMe còn cho ra nhiều loại sản phẩm khác như kẻ mắt eyeliner nước, kem chống nắng cho bé và đặc biệt là từng loại phấn phủ thích hợp cho từng da mặt, sự kiện. 

2. Review phấn phủ KissMe Heroine Makeup Long Stay Powder Clear 

2.1 Phân loại dòng sản phẩm phấn phủ Kissme Heroine Makeup Long Stay Powder Clear 

Hiện Kissme Heroine Makeup Long Stay Powder Clear có 3 dòng sản phẩm, cả 3 loại phấn phủ đều có khả năng kiềm dầu, bền màu và lâu trôi hiệu quả. Sản phẩm phù hợp cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu. Giải pháp phù hợp cho da đang trong tình trạng sạm, xỉn màu, dầu thừa, lỗ chân lông to, thâm, nám, tàn nhang

  • Phấn Phủ Lâu Trôi KISSME Heroine Make Long Stay Powder Clear SPF 22 PA++ 5g (vỏ xanh): độ che phủ trong suốt - không màu.

  • Phấn Phủ Lâu Trôi KISSME Heroine Make Long Stay Powder Air Veil SPF 44 PA+++ 5g (vỏ hồng): độ che phủ tự nhiên - màu da tự nhiên.

  • Phấn Phủ Lâu Trôi KISSME Heroine Make Long Stay Powder High Cover SPF 43 PA+++ 4.8g (vỏ vàng): độ che phủ cao - màu da tự nhiên.

 Phân loại dòng sản phẩm phấn phủ Kissme Heroine Makeup Long Stay Powder Clear

2.2 Thành phần Kissme Heroine Makeup Long Stay Powder Clear 

Sản phẩm chứa chiết xuất từ thiên nhiên có 6 thành phần là: quả tường vi, ceramide, tảo nâu, hoa cúc, axit hyaluronic, collagen giúp dưỡng ẩm, bổ sung dưỡng chất cho da. Với chỉ số chống nắng,  giúp hạn chế tác hại của ánh nắng lên da. Phấn phủ được làm từ các nguyên liệu không mùi, không màu tổng hợp, không dầu khoáng, không chất hấp thụ tia cực tím cực kỳ an toàn cho da.

Bảng thành phần chi tiết: Lauroyl lysine, oxit kẽm, acrylate crosspolymer, talc, silica, ethylhexyl methoxycinnamate, (HDI / trimethylolhexyl lactone) crosspolymer, diphenyl dimethicone, (vinyl dimethicone / methicone silsesquioxane) cross polymer, hydro dimethicone, Diphenylsiloxy chiết xuất hoa, axit hyaluronic Na, chiết xuất Hibamata, chiết xuất quả caninaba, collagen hòa tan trong nước, glucosyl ceramide, phenyl trimethicone, axit stearic, axit dimerdilinoleic dimerdiololeyl, Stearoyl glutamate 2Na, (dimethicone / (PEG-10/15)) crosspolymer, alumina, dimethiconol , perfluorooctyltriethoxysilane, methylparaben, Nước, BG, sulphat Ca hydrate, BHT, dextrin, mica, oxit titan, oxit sắt.

Thành phần Kissme Heroine Makeup Long Stay Powder Clear

 

2.3 Công dụng

  • Phấn Phủ Lâu Trôi KISSME Heroine Make Long Stay Powder Clear SPF 22 PA++ 5g (vỏ xanh) độ che phủ trong suốt - không màu, phù hợp mọi loại da. 

Khả năng che phủ trong suốt giúp các khuyết điểm như lỗ chân lông và da không đều màu được che phủ hoàn toàn. Công thức đặc biệt tạo lớp phủ tự nhiên, không màu và đặc biệt không bị tác lỗ chân lông. Phù hợp với mọi phong cách trang điểm, lớp nền tự nhiên, khô thoáng phù hợp với kiểu makeup nhanh, gọn, lẹ khi đi làm hay đi chơi ngày thường, thích hợp cho các cô nàng năng động. Chỉ số chống nắng SPF 22 PA++, chống nắng hiệu quả.

  • Phấn Phủ Lâu Trôi KISSME Heroine Make Long Stay Powder Air Veil SPF 44 PA+++ 5g (vỏ hồng): độ che phủ tự nhiên - màu da tự nhiên

Với khả năng che phủ tự nhiên. Chất phấn mỏng  và nhẹ tạo ra lớp phủ tự nhiên và thoáng da. Các khuyết điểm như lỗ chân lông, da không đều màu sẽ được khắc phục. Với màu be tự nhiên phù hợp với trang điểm nhẹ nhàng với mọi màu màu da và chỉ số chống nắng SPF 44 PA+++ bảo vệ làn da khỏi sự gay gắt của ánh nắng mặt trời làm tổn thương da.

  • Phấn Phủ Lâu Trôi KISSME Heroine Make Long Stay Powder High Cover SPF 43 PA+++ 4.8g (vỏ vàng): độ che phủ cao - màu da tự nhiên

Với chất phấn có độ che phủ cao những khuyết điểm lớn như là lỗ chân lông to, tàn nhan, nốt mụn, đốm nâu và làn da không đều màu sẽ được sẽ được che và bao phủ hiệu quả, không bị sần, mốc khi sử dụng và giữ lớp nền không trôi sau ngày dài hoạt động. Chỉ số chống nắng SPF 43 PA+++, bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV.

 

Công dụng KISSME Heroine

 

3. Hướng dẫn sử dụng

Sau khi trang điểm nền, dùng bông phấn lấy một lượng phấn vừa đủ và ấn nhẹ nhàng lên da, sau đó tán đều ra toàn bộ khuôn mặt.

Lưu ý:

  • Không nên vứt miếng phim trong suốt có trong hộp phấn mà hãy đặt miếng phim lên trên bề mặt lớp phấn sau mỗi lần sử dụng, giúp bảo quản phấn được vệ sinh hơn.

  • Luôn giữ bông phấn sạch sẽ. Trong trường hợp bông phấn bị bẩn, dùng xà phòng giặt cọ trang điểm chuyên dụng để giặt nhẹ nhàng cùng nước ấm, sau đó để khô hoàn toàn rồi mới sử dụng.

Gợi ý sản phẩm đến từ thương hiệu Kissme: 

Qua bài Review Chi Tiết Phấn Phủ Lâu Trôi Kissme Heroine Makeup, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Sản phẩm phấn phủ KissMe trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm phấn phủ KissMe vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.