0

Review Kem Nền Vacosi - Dòng Sản Phẩm Các Cô Gái Nên Thử

Kem nền là sản phẩm không thể thiếu của các cô gái yêu thích trang điểm. Chọn một loại phù hợp với da là yếu tố quan trọng giúp lớp nền da được hoàn hảo. Giữa đa dạng các loại kem nền trên thị trường hiện nay, bạn chưa biết nên chọn sản phẩm nào ? Vậy thì cùng xem gợi ý từ Hasaki qua bài viết review kem nền Vacosi dưới đây nhé!

[Mua 1 Tặng 1] Vacosi Kem Nền #30 Warm Nude Tặng Phấn Phủ
[Mua 1 Tặng 1] Vacosi Kem Nền #30 Warm Nude Tặng Phấn Phủ
359.000 ₫   418.000 ₫
Xem thêm

1. Giới thiệu thương hiệu Vacosi 

Vacosi là thương hiệu mỹ phẩm tới từ xứ sở Kim Chi là thương hiệu mỹ phẩm, dụng trang điểm chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc. Hãng nổi tiếng với các dòng cọ trang điểm phù hợp cho nhu cầu makeup hằng ngày lẫn cho các Makeup Artist chuyên nghiệp. Các loại sản phẩm như cọ trang điểm, mút trang điểm rất được ưa thích vì chất liệu mềm mại, không gây kích ứng da. Các sản phẩm khác như: phấn mắt, phấn má chì kẻ mày, mascara tới từ Vacosi  giúp bạn tha hồ thỏa sức sáng tạo với phong cách riêng của mình. 

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2012, VACOSI đã từng bước chinh phục sự tin cậy của khách hàng, trở thành những món đồ không thể thiếu trong túi xách của nhiều cô gái. 

2. Đánh giá Kem nền Vacosi có tốt không?

2.1. Thiết kế sản phẩm

Sản phẩm được thiết kế dạng lọ có hình trụ tròn, độ cao của sản phẩm vừa tay, dễ lấy tinh chất bên trong khi đánh nền. Phần nắp đen chắc chắn bảo vệ tốt sản phẩm bên trong, trên thân chai ghi đầy đủ tên sản phẩm, thương hiệu, mã màu để bạn chọn loại phù hợp với da của mình. 

Kem nền Vacosi có dung tích 30ml, nếu ít trang điểm, bạn có thể sử dụng tới 6 tháng, khá tiết kiệm thời gian. 

2.2. Thành phần

Điểm nổi bật của em kem nền này là thành phần gốc nước, giúp dễ tán và thấm nhanh trên da. 

  • Chứa Arbutin: Thành phần dưỡng trắng, một dạng Hydroquinone, có khả năng tác động và làm chậm quá trình của Melanocytes - dạng melanin tạo ra tế bào hắc tố, từ đó giúp làm sáng, đều màu da. Nó còn giúp da hạn chế tình trạng sạm da khi tiếp xúc với tia UV, làm mờ đốm nâu lâu ngày trên da. 

  • Đại hồi: Loại thảo mộc lâu đời, giúp dưỡng da khỏe mạnh hơn, đồng thời mùi thơm của thành phần này cũng giúp sản phẩm thơm dễ chịu khi sử dụng. 

  • Có chỉ số SPF 25 +++ hỗ trợ chống nắng, bảo vệ da khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời.

2.3. Bảng màu 

Hiện tại dòng kem nền có 3 màu phù hợp với tông da của đa số cô gái việt:

  • #10 Light Marble - dành cho da sáng, giúp bừng sáng gương mặt chỉ sau 3 giây.

  • #20 Pure Beige - dành cho da trung bình sáng, hòa lẫn vào lớp nền một cách tự nhiên và thu hút.

  • #30 Warm Nude - dành cho da trung bình, tối màu hoặc các Makeup Look như các cô nàng phương Tây đầy cá tính.

  • Độ kiềm dầu tốt, lớp trang điểm bền màu trong nhiều giờ.

2.4. Độ che phủ, độ bám màu trên da

Sản phẩm có độ che phủ tốt, che các vết mụn, thâm, nốt đỏ, nám, tàn nhang,… bám màu trên da trong nhiều giờ liền, có thể layer nhiều lớp để đạt độ che phủ cao mà không sợ làm dày lớp nền. Nhờ vào thành phần giúp da ngậm nước, tạo nhiều hiệu ứng nền đa dạng, giúp bạn dễ dàng biến hóa phong cách trang điểm khác nhau. 

Kết cấu mịn nhẹ, không gây nặng mặt, giúp bạn cảm giác như làn da thứ 2. 

3. Cách Dùng Kem Nền Vacosi 

  • Làm sạch da với sữa rửa mặt 

  • Thực hiện các bước dưỡng da thường ngày, bôi kem chống nắng

  • Lấy lượng kem nền vừa đủ, chấm lên 5 điểm của khuôn mặt: trán, cằm, 2 má và  mũi

  • Tán đều lớp kem nền lên toàn bộ khuôn mặt, bạn lưu ý nên dùng mút hoặc cọ tán nền để cảm nhận lớp da được mịn màng hoàn hảo 

  • Tiếp tới bạn có thể đánh phấn má, phấn mắt, tùy theo nhu cầu trang điểm của mình và đừng quên sử dụng phấn phủ để khóa lớp nền cũng như hạn chế tình trạng đổ dầu nhé!

4. Giá thành 

Hiện nay, trên thị trường, kem nền Vacosi đang có giá thị trường 418.000đ, tuy nhiên, bạn có thể canh các khung giờ giảm giá tại Hasaki để mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất. 

Hy vọng với bài viết review kem nền Vacosi ở trên, các bạn đã có thêm thông tin loại mới phù hợp với nhu cầu chăm sóc của mình. Sản phẩm tinh chất vừa được review ở trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua kem nền Vacosi ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng. Mong rằng với bài viết trên bạn đã có thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm dưỡng da phù hợp. 

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các dòng mỹ phẩm chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.