0

Review Mỹ Phẩm Acne-Aid: Top 2 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Từ Hãng

Hẳn là bạn đã trải nghiệm qua nhiều sản phẩm của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng, hot hit qua các trang quảng cáo hay được hội chị em review lại…Vậy hôm nay bạn thử trải nghiệm thử sản phẩm nhà Acne-Aid qua lời giới thiệu Hasaki xem, biết đâu còn hơn cả “chân ái” đấy. Cùng xem bài review mỹ phẩm Acne-Aid dưới đây nha. 

1. Review mỹ phẩm Acne-Aid: Top 2 sản phẩm bán chạy nhất của Acne-Aid

1.1 Sữa Rửa Mặt Acne-Aid Liquid Cleanser

Sữa Rửa Mặt Acne-Aid Cho Da Nhờn Và Mụn 100ml
Sữa Rửa Mặt Acne-Aid Cho Da Nhờn Và Mụn 100ml
144.000 ₫   175.000 ₫
Xem thêm

Thiết kế: sản phẩm trong chai nhựa cứng, với hai tông màu trắng đơn giản làm chủ đạo, chữ có tông màu xám và họa tiết màu đỏ, đúng chất sản phẩm dược mỹ phẩm. Nắp bật truyền thống, dễ dàng lấy sản phẩm và điều tiết lượng sản phẩm cần dùng. Nhìn chung, nếu lướt qua một loạt sữa rửa mặt ở một gian hàng, bạn sẽ không thể để ý đến em Acne-Aid Liquid Cleanser này đâu, nếu bạn không tinh mắt và yêu thích các sản phẩm dược mỹ phẩm thì sẽ bỏ qua dễ dàng ấy. Nhưng mà chất lượng thì không đánh giá qua “hình dong” đúng không nè. 

Thành phần: Water, Sodium Lauroyl Sarcosinate,Myristic Acid, Disodium Laureth Sulfosuccinate, Glycerin, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Cocamidopropyl Betaine,Sulfatd Olive Oil, Glycol Disterate, Mineral Oil, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer,  Disodium EDTA, Imidazolidinyl Urea, Fragrance, Sorbitan Oleate, Sodium Hydroxide.

  • Nước đứng đầu làm dung môi
  • Glycerin Myristic Acid giúp dưỡng ẩm cho làn da.
  • Lauroyl Sarcosinate, Disodium Laureth Sulfosuccinate giúp tăng khả năng làm sạch da xuất sắc

Công dụng:

Làm sạch sâu da, đánh bay bụi bẩn, bã nhờn trên da. Sản phẩm không chứa xà phòng và có độ pH cân bằng

Hỗ trợ làm giảm mụn và ngăn ngừa mụn hình thành 

Giúp da luôn mềm mịn, rạng rỡ

Thích hợp sử dụng hằng ngày, đặc biệt dành cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu và cả da mụn nhạy cảm

Đánh giá: như mình nói ở trên, Sữa Rửa Mặt Acne-Aid Liquid Cleanser chưa được nhiều bạn biết đến nhưng thực sự em này độ hiệu quả không thua kém bất kỳ sản phẩm nào. Vì mình có đi khám da liễu, được bác sĩ kê em sữa rửa mặt này về trị mụn. Sau khi dùng hết 1 chai và quá ưng ý nên mình có tìm mua các cửa hàng bên ngoài, thì mình thấy là rất dễ tìm mua và được bày bán rộng rãi. Chứng tỏ, lượng người mua rất ổn, chỉ là không pr nhiều thôi. 

Và với mình, sau khi tìm thấy Acne-Aid Liquid Cleanser, mình chợt nhận ra một chân lý, là chẳng cần phải có quá nhiều công dụng trong một sản phẩm, mà không công dụng nào đạt tuyệt đối. Chỉ cần hiệu quả đúng với chức năng chính của nó là mình đủ yên tâm và có được làn da đẹp rồi.

Nói về hiệu quả sử dụng, thì em này tạo bọt nhẹ, mịn, làm sạch sâu và giúp lỗ chân lông, bề mặt da thông thoáng tức thì. Các em mụn như trứng cá, mụn cám, đầu đen đều dần dần biến mất nhờ vào độ pH cân bằng tạo lớp màng bảo vệ và điều trị da tối ưu. 

Thành phần nổi bật: Water, Sodium Lauroyl Sarcosinate | Loại da: da dầu | Thương hiệu: Acne-Aid | Dung tích: 100ml

Review Mỹ Phẩm Acne-Aid: Top 2 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Của Acne-Aid. Ảnh 1

1.2 Xà Phòng Rửa Mặt Acne-Aid Soap Bar

Xà Phòng Rửa Mặt Acne-Aid Cho Da Nhờn Và Mụn 100g
Xà Phòng Rửa Mặt Acne-Aid Cho Da Nhờn Và Mụn 100g
79.000 ₫   96.000 ₫
Xem thêm

Thiết kế: tương tự như mẫu sữa rửa mặt, xà phòng được đựng trong một hộp giấy. Vẫn là màu trắng, xám, đỏ của thương hiệu Acne-Aid. Nếu bạn dùng quen rồi thì giữa các sản phẩm màu sắc, sẽ dễ tìm thấy em ấy :)). 

Xà phòng có màu trắng đục, trên thân có in tên hãng. Sản phẩm có trọng lượng 100g.

Thành phần: Sodium Palmate (thành phần không thể thiếu trong xà phòng); Sodium Palm Kernelate; Aqua; Sulfated Olive Oil (chống lão hóa); Mineral Oil; Palm Acid; Sodium Chloride; Sorbitan Oleate; Glycerin (dưỡng ẩm da, chống khô da); Palm Kernel Acid; Trisodium HEDTA; Tetrasodium EDTA; Etidronic Acid; Trisodium NTA; Sodium Hydroxide.

Công dụng:

Sản phẩm phù hợp da dầu thừa, lỗ chân lông to, da mụn và dễ nổi mụn. Dùng cho da mặt và toàn thân

Loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn trên da và sâu lỗ chân lông

Cân bằng độ pH, làm mềm da, dưỡng ẩm mang lại làn da đàn hồi, không căng rát

Lớp màng bảo vệ da khỏi tác nhân gây mụn, kháng khuẩn và không cho mụn hình thành

Đánh giá: Xà phòng Acne-Aid Soap Bar có chất xà phòng lành tính, an toàn, không gây kích ứng da, không lo gây tổn thương da. Mùi hương nhẹ, thoang thoảng, dễ chịu với người dùng.

Khả năng trị mụn, thì tùy từng mỗi người, với mình thì mất tầm một tuần thì các em mụn lặn mất tăm. Kiểu em này giống với sữa rửa mặt của hãng vậy, khác mỗi là xà phòng và sữa thôi.

Thành phần nổi bật: Sodium Palmate; Sodium Palm Kernelate | Loại da: da dầu | Thương hiệu: Acne-Aid | Trọng lượng: 100g

Review Mỹ Phẩm Acne-Aid: Top 2 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Của Acne-Aid. Ảnh 2

2. Thương hiệu mỹ phẩm Acne-Aid

Acne-Aid là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Mỹ, sản xuất tại Thái Lan. 

Có thể nói Acne-Aid là thương hiệu còn khá xa lạ với người dùng Việt Nam và trên thế giới. Nhưng ai đã dùng qua rồi thì đều có những đánh giá rất tích cực và được yêu thích không kém gì các hãng mỹ phẩm nổi tiếng khác. 

Hãng mỹ phẩm này tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm nhiều hơn là pr, quảng cáo hay thiết kế bắt mắt, nổi bật để thu hút sự chú ý. 

Chính vì vậy, nên mỗi sản phẩm hãng đưa ra đều có công dụng rõ ràng và hiệu quả cao. Trong đó, không thể không kể đến dòng sữa rửa mặt và xà phòng rửa mặt Acne-Aid. 

Review Mỹ Phẩm Acne-Aid: Top 2 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Của Acne-Aid. Ảnh 3

Qua bài Review Mỹ Phẩm Acne-Aid: Top 2 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Từ Hãng trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm mỹ phẩm Acne-Aid trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm mỹ phẩm Acne-Aid vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.