0

Review oh!oh! Skin Health Serum: 20% Niacinamide Cho Da Dầu Mụn

Dạo gần đây bạn có nghe cái tên oh!oh! Skin Health Serum quen thuộc không? Một em serum chứa 20% Niacinamide đầy triển vọng dành cho da dầu mụn mà bạn nào cũng nên dùng thử một lần. Bài viết này sẽ có cái nhìn chi tiết nhất về em ấy, ta xem ngay nhé. 

Serum oh!oh! Dưỡng Sáng Da, Giảm Thâm Nám 10ml
Serum oh!oh! Dưỡng Sáng Da, Giảm Thâm Nám 10ml
265.000 ₫   450.000 ₫
Xem thêm

1. Review oh!oh! Skin Health Serum: Serum 20% Niacinamide Cho Da Dầu Mụn

1.1 Thiết kế oh!oh! Skin Health Serum

Được hãng cho ra mắt với 2 dung tích phù hợp cho người muốn dùng thử 10ml và 30ml cho việc dùng lâu dài.

oh!oh! Skin Health Serum có dạng lọ trụ đứng bo tròn như các loại serum khác, bao phủ bên ngoài màu xanh than lạ mắt, tối màu nhưng sang xịn. Nắp serum bằng nhựa màu bạc và trắng, dạng vòi bơm chắc chắn, dễ sử dụng và mang đi xa.

Thân chai có để đầy đủ tên sản phẩm, tên hãng, thành phần được in bằng chữ trắng nổi bật trên nền chung.

Kết cấu oh!oh! Skin Health Serum dạng gel lỏng trong suốt, thẩm thấu nhanh và tạo thành lớp màng ẩm trên da nhưng không gây bết dính. 

Review oh!oh! Skin Health Serum: 20% Niacinamide Cho Da Dầu Mụn. Ảnh 1

1.2 Thành phần có trong oh!oh! Skin Health Serum

Thành phần chính:

  • Niacinamide (Vitamin B3) nồng độ cao lên tới 20%: kháng viêm, ngừa mụn, giảm thâm sạm, củng cố hàng rào bảo vệ da. Từ đó làn da của bạn sẽ luôn giữ được khỏe mạnh tự nhiên vốn có của mình
  • 2% Acetyl Glucosamine: chống lại các dấu hiệu lão hóa nhờ khả năng bổ sung Hyaluronic Acid và giữ nước cho da giúp da luôn săn chắc và ẩm mịn.
  • Arginine - Một trong 21 loại axit amin hình thành protein: chữa lành vết thương và chống oxy hóa, tăng cường hydrat hóa và tăng sản xuất Collagen
  • Allantoin (chiết xuất từ cây hoa chuông): làm dịu da, thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương.
  • Vitamin C (Dạng SAP): Là một phái sinh ổn định của Vitamin C, giúp chống oxy hóa và kháng viêm.
  • Phức hợp Pro Anti- Irritant gồm Dipotassium glycyrrhizinate, Anthemis Nobilis Flower Chamomilla Recutita Flower Extract (chiết xuất hoa cúc Đức) & Chiết xuất lá Hương Thảo (Rosmarinus Officinalis Leaf Extract) : kháng viêm, làm dịu da và chống oxy hóa.
  • Calcium Pantothenate (tiền chất ổn định của Vitamin B5): phục hồi da, củng cố lớp màng bảo vệ da, chống kích ứng.
  • Sodium Ascorbyl Phosphate (dẫn xuất ổn định của Vitamin C): chống oxy hóa, kháng viêm, thúc đẩy tổng hợp Collagen, mờ thâm sạm.

Thành phần chi tiết: Water, Niacinamide, Propanediol, Dipropylene Glycol, Acetyl Glucosamine, Calcium Pantothenate, Sodium Ascorbyl Phosphate, Tocopheryl Acetate, Pyridoxine HCl, Maltodextrin, Sodium Starch Octenylsuccinate, Silica, Lavandula Angustifolia (Lavender) Flower Extract, Monarda Didyma Leaf Extract, Mentha Piperita (Peppermint) Leaf Extract, Freesia Refracta Extract, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract, Butylene Glycol, 1,2-Hexanediol, Pentylene Glycol, Pinus Sylvestris Leaf Extract, Illicium Verum (Anise) Fruit Extract, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Allantoin, Carbomer, Arginine, Caprylyl Glycol, Dipotassium Glycyrrhizate, Ethylhexylglycerin, Sodium Phytate, Fragrance

1.3 Công dụng oh!oh! Skin Health Serum

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu. Những bạn da đang bị tổn thương như dầu nhờn nhiều, lỗ chân lông to, da mụn hoặc dễ nổi mụn hay gặp các vấn đề như da sạm, xỉn màu, không đều màu và da bị tăng sắc tố: thâm, nám, tàn nhang. 

Công dụng:

  • Điều tiết dầu nhờn trên bề mặt da, thu nhỏ lỗ chân lông, kháng viêm và điều trị mụn
  • Dưỡng sáng da, làm đều màu da, mờ thâm nám, đốm nâu
  • Làm dịu các khu vực bị tổn thương trên da, thúc đẩy quá trình phục hồi, tái cấu trúc tế bào.
  • Hàng rào bảo vệ da chắc chắn, tạo nên làn da rạng rỡ, khỏe mạnh mỗi ngày

Review oh!oh! Skin Health Serum: 20% Niacinamide Cho Da Dầu Mụn. Ảnh 2

1.4 Đánh giá oh!oh! Skin Health Serum có tốt không?

oh!oh! Skin Health Serum có kết cấu lỏng nhẹ như nước, trong suốt, mùi thơm nhẹ nhàng. Khi apply lên da, thì cực kỳ thích khả năng thấm nhanh của em ấy, cảm nhận được độ ẩm, rất êm da nhưng cũng rất nhanh biến mất vì ráo nhanh. Với da dầu mụn chuẩn như mình thì độ ẩm như thế này rất thích hợp, da thông thoáng, nhẹ mặt, với da khô có lẽ sẽ cần đệm thêm 1 lớp nữa để có thể cảm nhận rõ hơn độ ẩm.

Ah, bàn về nồng độ Niacinamide một chút, vì mình cũng từng dùng qua 1 - 2 em có chứa Niacinamide nên khi dùng tới oh!oh! Skin Health Serum, mình cũng có chút so sánh.

Trước giờ vẫn chưa có thông tin hay nghiên cứu chính thức nào về hiệu quả của nồng độ Niacinamide, cao thấp có khác nhau nhiều hay không, nên cũng không có gì rõ ràng, tùy cảm nhận người dùng.

Với riêng mình, mình thấy tác dụng mà làm hàng rào bảo vệ cho da được vững chắc hơn thì mình chưa thấy được ở các sản phẩm có Niacinamide trước đó. Dù cho nồng độ từ 4% - 20% cũng không có gì khác biệt, có trường hợp còn làm da xấu đi. Và với bất kỳ hoạt chất nào, chỉ cần tăng nồng độ sẽ đều có hiện tượng châm chích, khả năng kích ứng cao. Tuy nhiên, với riêng oh!oh! Skin Health Serum có 20% Niacinamide, thì ngay ở lần đầu tiên sử dụng da mặt mình không bị châm chích, nóng da, không có bất kỳ biểu hiện không tốt nào cả mà ngược lại rất êm, kiểm soát dầu tốt và khả năng phục hồi màng bảo vệ da cực kỳ tốt. Ngoài ra, serum còn hỗ trợ mờ thâm đỏ nhanh chóng, da ngày một khỏe hơn và đều màu hơn.

Review oh!oh! Skin Health Serum: 20% Niacinamide Cho Da Dầu Mụn. Ảnh 3

Còn phần lỗ chân lông cũng đang dần thu nhỏ lại, không thể thần kỳ làm nó biến mất nhưng hiệu quả hiện tại với mình là đủ dùng rồi. Nếu mang ra so sánh với người anh em gần giống em ấy nhất thì Paula’s Choice Niacinamide 20% Treatment có khả năng se khít lỗ chân lông tốt hơn nhưng khả năng phục hồi, bảo vệ da thì oh!oh! Skin Health Serum nhỉnh hơn nè. Với mình, serum Paula’s Choice khá châm chích không thể theo được nên đành từ bỏ sớm. Vậy nên tùy nhu cầu da mỗi bạn, cùng độ “hợp” của từng serum để bạn tìm ra được sản phẩm ưng ý và đi lâu dài nhất. 

Dưỡng da, đặc biệt là treatment, để cải thiện lỗ chân lông nó là cả 1 quá trình dài lâu kiên trì, cần sự kết hợp của nhiều yếu tố chứ không phải mỗi serum Niacinamide không.

Quan trọng nhất vẫn là sự kiên nhẫn, nhẫn nại đi kèm với kiến thức đúng đủ thì mới đạt được điều mà mình mong muốn nhé.

2. Niacinamide có tác dụng gì cho da dầu mụn?

Trước khi review cụ thể oh!oh! Skin Health Serum (with 20% Niacinamide & 2% Acetyl Glucosamine), mình sẽ chia sẻ lại một chút tác dụng của Niacinamide trên nền da dầu mụn.

  • Điều trị mụn: Niacinamide là một trong những kháng sinh bôi có khả năng trị mụn mạnh mẽ hơn cả mỹ phẩm. Thậm chí trong nghiên cứu gần nhất, Niacinamide còn có tác dụng cải thiện mụn nhỉnh hơn 20% so với người bạn 1% Clindamycin (82% so với 62%).
  • Kiểm soát nhờn: chỉ cần 2% Niacinamide đã có thể điều tiết tuyến nhờn hoạt động, giảm dầu thừa, bóng nhẫy, khó chịu
  • Làm sáng da: khả năng làm mờ thâm mụn, sạm da nhanh chóng từ những tổn thương sau mụn của Niacinamide thực sự rất tốt. Ngoài ra còn làm sáng da, nâng tone da từ khá đến tốt.
  • Hàng rào bảo vệ da vững chắc: Niacinamide làm tăng sinh Ceramide, Sphingolipid, Free fatty Acid, Cholesterol…tạo thành tường thành bảo vệ da vững chắc đồng thời ngăn mất nước qua bề mặt da (TWEL).  

Với những công dụng tuyệt vời như trên, Niacinamide rất được các hãng ưa chuộng đưa vào sản phẩm và cũng được rất nhiều người dùng “săn lùng”. Tuy nhiên, một sản phẩm không thể làm tốt được hết tất cả các nhiệm vụ, nên mỗi sản phẩm có chứa Niacinamide của mỗi brand lại có những điểm mạnh riêng, tập trung vào chỉ 1-2 nhiệm vụ trọng yếu và chính bạn là người hiểu rõ làn da mình đang cần gì để tìm được brand dành cho mình cũng như đạt được kết quả tốt nhất.

Với serum oh!oh! Skin Health Serum sẽ là trải nghiệm thú vị cho da dầu mụn với 20% Niacinamide & 2% Acetyl Glucosamine.

Ngoài ra, nếu bạn vẫn đang mông lung về nồng độ Niacinamide phù hợp cho mình, bạn có thể xem thêm bài viết hướng dẫn cách chọn serum Niacinamide cho người mới bắt đầu tại đây nhé. 

 

Review oh!oh! Skin Health Serum: 20% Niacinamide Cho Da Dầu Mụn

3. Đôi nét thương hiệu oh!oh!

Oh!oh! - Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc do ông John H Seo sáng lập nên.

Trước khi có “con cưng” oh!oh!, John H Seo là một nhà tài phiệt, người có sức ảnh hưởng lớn trong thời trang quốc tế và là chủ của loạt thương hiệu thời trang hàng đầu như TOMMY HILFIGER, ROOTS CANADA và SNOW PEAK.

Ông còn có mối quan hệ rất thân thiết với chủ tịch công ty dưỡng da danh tiếng FILORGA (Pháp), cùng tầm nhìn xa của mình, ông bắt tay vào lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da theo một sứ mệnh khác biệt và độc nhất. 

Oh!oh! tập trung nghiên cứu các sản phẩm dành riêng cho làn da Châu Á thông qua các yếu tố thời tiết, khí hậu, nhiệt độ, độ ẩm tại khu vực này. Hơn nữa, các thành phần chăm sóc da cần thiết và tinh chỉnh ở nồng độ đạt chuẩn, mang đến hiệu quả chăm sóc vượt trội.

Các sản phẩm bán chạy của oh!oh! Như serum, sữa rửa mặt, nước cân bằng, mặt nạ, tẩy trang…

Qua bài Review oh!oh! Skin Health Serum: 20% Niacinamide Cho Da Dầu Mụn trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm serum trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm serum vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm bán chạy khác của oh!oh!: