0

Review sữa rửa mặt Garnier Light Complete Vitamin C Whip Foam

Review sữa rửa mặt Garnier Light Complete Vitamin C Whip Foam. Sữa rửa mặt Garnier Light Complete Vitamin C Whip Foam có làm sạch da tốt không? Cùng Hasaki tìm hiểu ngay!

Garnier Light Complete Vitamin C Whip Foam là dòng sữa rửa mặt giá bình dân được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng thời gian gần đây. Để hiểu hơn về các công dụng cũng như xem xét có nên mua em này hay không thì bạn hãy theo dõi ngay bài review sữa rửa mặt Garnier chi tiết sau.

Sữa Rửa Mặt Garnier Tạo Bọt Dưỡng Sáng Làn Da 100ml
Sữa Rửa Mặt Garnier Tạo Bọt Dưỡng Sáng Làn Da 100ml
82.000 ₫   119.000 ₫
Xem thêm

I. Thông tin về thương hiệu Garnier

Garnier là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp được thành lập năm 1904, nay thuộc tập đoàn L'Oreal số 1 một tại Pháp. Song song với các sản phẩm chăm sóc vẻ đẹp cho người tiêu dùng, thương hiệu luôn nỗ lực không ngừng giảm thiểu những tác động xấu đến môi trường thông qua việc cải thiện bao bì cũng như khả năng phân hủy sinh học của các công thức chế tạo ra sản phẩm.

Review sữa rửa mặt Garnier

II. Review sữa rửa mặt Garnier Light Complete Vitamin C Whip Foam có tốt không?

Sản phẩm sữa rửa mặt Garnier Light Complete Vitamin C Whip Foam là một trong những sản phẩm làm sạch được yêu thích của thương hiệu. Để kiểm chứng sản phẩm có làm sạch da tốt và dưỡng da đều màu hay không bạn đừng bỏ lỡ bài review sữa rửa mặt Garnier dưới đây nhé.

Review sữa rửa mặt Garnier tốt không

1. Thiết kế

Sữa rửa mặt Garnier Light Complete Vitamin C Whip Foam có thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn với thân và đầu nắp màu trắng kết hợp vàng. Trên thân chai hãng có in các thông tin cơ bản giúp bạn có thể dễ dàng tìm hiểu về sản phẩm.

2. Thành phần

Sản phẩm sữa rửa mặt Garnier Light Complete Vitamin C Whip Foam có các thành phần chính như:

  • Glycerin: Hợp chất làm sạch và mềm da, dưỡng ẩm, chữa mụn trứng cá, chống lão hóa.

  • Myristic Acid: Tẩy tế bào da chết, sát khuẩn, ngừa mụn, cân bằng độ ẩm, kiềm dầu.

  • Stearic Acid: Làm dịu da, cấp ẩm, kháng khuẩn, chống viêm.

  • Salicylic Acid: Chống viêm, loại bỏ tạp chất giúp thông thoáng lỗ chân lông, làm sạch sâu da, tẩy tế bào da chết, điều trị mụn.

  • Lemon Fruit Extract (chiết xuất trái chanh): Tẩy tế bào da chết, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên bề mặt da, se khít lỗ chân lông, trị mụn, làm mờ sẹo và các đốm tàn nhang, giúp da sáng mịn.

3. Công dụng

Sữa Rửa Mặt Garnier Light Complete Brightening Whip Foam Vitamin C có tác dụng làm sạch, bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường và ánh nắng mặt trời. Ngoài ra Vitamin C trong sản phẩm còn có chức năng sản sinh Collagen làm tăng sự liên kết giữa các mô, ức chế quá trình hình thành Melanin góp phần làm mờ các vết nám và tàn nhang cứng đầu, giúp cho da sáng hồng, mịn màng. Ngoài ra sữa rửa mặt Garnier còn giúp cân bằng độ pH cùng với những hạt bọt xốp giúp làm sạch sâu nhưng vẫn làm da mềm mại mà không bị khô căng sau khi rửa. 

4. Cảm nhận khi sử dụng

Sản phẩm dạng kem, màu trắng ánh nhũ bạc, kết cấu đặc có mùi thơm dịu dàng. Sữa rửa mặt Garnier tạo nhiều bọt, sau khi dùng da có hơi căng 1 chút sau khi rửa nhưng 1 lúc sau thì mịn chứ không bị khô rát, khó chịu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn khiến làn da bớt đổ dầu, đều màu hơn, sáng đẹp, tươi tắn rõ rệt lên sau 1 thời gian sử dụng. Tuy nhiên hiệu quả làm sáng da như quảng cáo vẫn cần thời gian dài để xác nhận rõ hơn.

Qua bài chia sẻ trên chắc rằng bạn đã hiểu hơn về sữa rửa mặt Garnier Light Complete Vitamin C Whip Foam của hãng cũng như tìm được cho mình sản phẩm làm sạch da ưng ý. Hiện nay Hasaki có bán các sản phẩm chăm sóc da đến từ các thương hiệu mỹ phẩm chất lượng uy tín. Nếu bạn muốn mua mỹ phẩm chính hãng giá tốt vui lòng truy cập website: Hasaki.vn.