0

Review Sữa Rửa Mặt Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX

Sữa rửa mặt Sulwhasoo với công thức dịu nhẹ từ các thảo dược phương Đông giúp làm sạch da hiệu quả. Bên cạnh đó, các dưỡng chất còn thấm sâu chăm sóc da mềm mại hơn. 

Bạn đã dùng sữa rửa mặt này chưa? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về thành phần và công dụng nhé! 

1. Thiết kế sữa rửa mặt Sulwhasoo

Sulwhasoo là một nhãn hàng mỹ phẩm thuộc dòng cao cấp của tập đoàn Amore Pacific. Điều đặc biệt của Sulwhasoo là các sản phẩm đều có thành phần chiết xuất tự nhiên từ thảo mộc quý hiếm theo công thức đông y cổ truyền của Hàn Quốc. Điều này được thể hiện rất rõ từ thiết kế mang đậm tính truyền thống và mùi hương thảo dược của từng sản phẩm. Dựa trên thông tin này thì chúng ta có thể tự tin tưởng rằng đây là những sản phẩm lành tính

sữa rửa mặt Sulwhasoo

Thiết kế của fullsize hay hàng mini đều là chai có vòi pump và có khóa nên không bị xịt ra nếu bỏ lung tung trong túi.  Tuy nhìn đơn giản nhưng màu da ngả vàng hoàng cung cùng với chữ đen bay bướm làm cho sản phẩm trở nên cao cấp  hơn. Ngay cả loại nhựa dùng cho vỏ chai cũng cứng nên nhìn lọ nào cũng chắc chắn hơn hẳn. 

2. Kết cấu và mùi hương của sữa rửa mặt

Kết cấu của sữa rửa mặt dịu nhẹ Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX là dạng gel trong và lỏng khi cho ra tay và đánh bọt cũng không tạo bọt nhiều tuy vậy hiệu quả làm sạch khá tốt da mịn mướt mà vẫn làm sạch bụi bẩn tích lũy sâu dưới da.

Mùi hương thảo mộc dịu nhẹ giúp tinh thần được thư giãn, những ai đã quen thuộc với mùi hương phổ thông như ở các loại mỹ phẩm Hàn, Mỹ thì có thể sẽ rất thích mùi hương trầm ấm đậm chất phương Đông này.

Thành phần và công dụng

mùi hương của sữa rửa mặt

  • Chiết xuất từ Phù Bình Thảo và vỏ hạt dẻ cung cấp độ ẩm cho da khi rửa mặt, duy trì độ ẩm lâu dài, giúp da không bị khô sau khi rửa mặt.

  • Bước làm sạch thứ 2 cho làn da dịu nhẹ loại bỏ những tế bào chết mà không hề gây kích ứng da, đồng thời tạo lớp dưỡng ẩm mỏng cho làn da mịn màng, sạch sáng.

  • Bên cạnh hiệu quả làm sạch da, Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX còn đem đến công dụng bổ sung ẩm cho da sau khi rửa mặt, giúp duy trì độ ẩm lâu dài, làn da không bị căng khô sau khi rửa mặt với độ pH trung tính, da dầu có pH là 5.5~6.5, da thường có pH là 4.4~5.5, phù hợp với mọi loại da, cho hiệu quả làn da được làm sạch dịu nhẹ chiết xuất phù bình thảo và vỏ hạt dẻ. Trong đó, dưỡng chất từ hạt dẻ là nguồn dồi dào vitamin E – một chất chống oxy hóa tuyệt vời. Hàng ngàn hạt li ti của sản phẩm dễ dàng hấp thụ bên trong lỗ chân lông và đánh bay bụi bẩn, loại bỏ nhanh chóng bã nhờn dư thừa, mang lại làn da sạch khỏe.

3. Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Sulwhasoo

Bạn có thể sử dụng kèm một dụng cụ cọ rửa mặt để tăng khả năng vệ sinh sạch sẽ cho da mặt của mình hoặc đơn giản là rửa mặt theo cách truyền thống.

Đầu tiên, bạn cần làm ướt mặt, sau đó lấy một lượng vừa đủ. Khi đã tạo được một lượng bọt tương đối đủ, bắt đầu áp tay lên mũi và hít thật sâu, để mùi hương giúp bạn thư giãn, sảng khoái.

Sau đó, hãy tiến hành massage nhẹ nhàng khắp gương mặt trong 2-3 phút trước khi rửa mặt lại với nước sạch. Bạn sẽ lập tức nhận lại được một làn da mềm mại và tươi mát ngay sau khi sử dụng xong.

Sữa rửa mặt Sulwhasoo chắc chắn sẽ là “món đồ” không thể thiếu trong quá trình skincare của chị em. Với review như trên, hi vọng bạn sẽ không còn ngần ngại khi sở hữu Sulwhasoo. Hãy truy cập Hasaki để hưởng ưu đãi khi mua hàng nhé!