0

Review Toner Obagi Số 2: Không Cồn Dành Cho Mọi Loại Da

Obagi Nu-Derm Toner #2 là sản phẩm nước hoa hồng đang nhận được đánh giá rất cao từ người dùng khắp nơi trên thế giới. Với bảng thành phần ấn tượng và giá cả cũng “đặc biệt. Đây sẽ là một sản phẩm mà bạn sẽ muốn xem ngay review và rước em Toner Obagi Số 2 này về ngay. 

Toner Obagi Dành Cho Mọi Loại Da 198ml
Toner Obagi Dành Cho Mọi Loại Da 198ml
789.000 ₫   1.000.000 ₫
Xem thêm

1.Thiết kế bao bì Obagi Nu-Derm Toner #2

Vẻ ngoài của Obagi Nu-Derm Toner #2 sẽ lại tiếp tục gây hiểu nhầm cho nhiều bạn, khi mang trên mình toàn bộ thiết kế giống như dòng sữa rửa mặt

Vẫn là thiết kế hình trụ dài, chất liệu nhựa cao cấp, bo tròn các góc cùng hai tone màu là trắng và xanh dương đậm. Và sản phẩm cũng có chung dung tích là 198ml. 

Kết cấu toner dạng nước lỏng nhẹ, màu xanh dương tươi mát, thẩm thấu nhanh vào da.

Nhìn chung, các sản phẩm Obagi luôn được thiết kế theo hơi hướng hiện đại, tối giản và tinh tế, thể hiện đúng sản phẩm dược mỹ phẩm cao cấp.

Review Toner Obagi Số 2: Không Cồn Dành Cho Mọi Loại Da

2. Bảng thành phần Obagi Nu-Derm Toner #2

Thành phần chính:

  • Chiết xuất cây phỉ: làm dịu da, loại bỏ dầu thừa giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giảm sưng đỏ, hạn chế mụn trứng cá mà không làm khô da, tạo tiền đề giúp các sản phẩm sau được thẩm thấu tốt hơn. 
  • Chiết xuất lô hội: Hỗ trợ cấp ẩm và làm mịn da, làm lành những tổn thương da, tăng sự đàn hồi và se khít lỗ chân lông, cải thiện tình trạng mẩn đỏ, ngứa cho da.
  • Chiết xuất cúc La Mã: làm dịu da tức thì, giảm sưng đỏ, bỏng rát do cháy nắng, cấp ẩm và giúp da đàn hồi hơn
  • Chiết xuất cây xô thơm: Hỗ trợ cải thiện tình trạng da tấy đỏ, kích ứng, tức tốc trả lại cảm giác mát lạnh, thoải mái và thư giãn cho làn da.
  • Không cồn, không gây khô da

Thành phần chi tiết: Water (aqua), hamamelis virginiana (witch hazel) water, aloe barbadensis leaf juice, potassium alum, sodium PCA, panthenol, DMDM hydantoin, polysorbate 80, allantoin, glycerin, salvia officinalis (sage) leaf extract, borago officinalis extract, calendula officinalis flower extract, saponins, iodopropynyl butylcarbamate, fragrance (parfum), blue 1 (CI 42090).

Với sự cam kết từ Obagi, hãng sử dụng nguyên liệu tự nhiên lành tính, được chắt lọc không lẫn tạp chất, được kiểm định an toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng kể cả da nhạy cảm. Vì vậy, đối tượng sử dụng Obagi Nu-Derm Toner #2 cũng được mở rộng hơn cho nhiều người dùng:

  • Cho mọi loại da
  • Người da dầu, tiết nhiều bã nhờn
  • Da mụn, da dễ bị mụn
  • Da bị nám, da có dấu hiệu của tuổi tác như hình thành nếp nhăn
  • Da thay đổi nội tiết tố
  • Hoặc đơn giản bạn mong muốn có làn da khỏe mạnh, mềm mịn và rạng rỡ

3. Công dụng của Obagi Nu-Derm Toner #2

  • Làm sạch bụi bẩn, bã nhờn tận sâu lỗ chân lông, nhẹ da
  • Cân bằng độ pH tự nhiên, giúp các bước dưỡng tiếp theo được phát huy tốt nhất
  • Làn da được cấp ẩm tối ưu, da luôn mềm mượt, dịu mát mà không khô căng
  • Hút bỏ dầu thừa, giảm sưng đỏ, hạn chế mụn trứng cá
  • Thu nhỏ lỗ chân lông
  • Cải thiện tình trạng oxy hóa, thúc đẩy lưu thông tuần hoàn màu.

Review Toner Obagi Số 2: Không Cồn Dành Cho Mọi Loại Da. Ảnh 1

4. Nước hoa hồng Obagi Nu-Derm Toner #2 có tốt không?

Đây là chai thứ 2 mình dùng cho Obagi Nu-Derm Toner #2 này. Mình đánh giá rất cao các sản phẩm nhà Obagi, không vì sự nổi tiếng hay là thương hiệu được yêu thích của phụ nữ Mỹ, mà mình cảm nhận bằng chính trải nghiệm thực tế của bản thân.

Có thể xem đây là sản phẩm thông minh, biết người dùng cần gì và mình cần có gì để đáp ứng phù hợp với người dùng. Không mang quá nhiều tác dụng vào chung một sản phẩm, chỉ phát huy những tác dụng quan trọng nhất một cách tốt nhất.

Sản phẩm dạng lỏng, màu xanh dương nhạt, thấm rất nhanh vào da và khá mát. Em ấy cấp ẩm tức thì nên da cảm giác mềm mềm, ẩm sâu trong lỗ chân lông ấy. Sáng ngủ dậy không còn thấy dầu thừa nhiều, da thông thoáng hơn. Về tình trạng nám nhăn, đốm nâu thì mình dùng tầm 2 tháng mới để ý kỹ là không thấy xuất hiện thêm, một phần mình cũng có dùng kem dưỡng nữa nên nhiều khi cả hai cũng phát huy.

Review Toner Obagi Số 2: Không Cồn Dành Cho Mọi Loại Da. Ảnh 2

Bạn nên dùng ít nhất 2 lần/ngày, đều đặn, tuy nhiên bạn nào mới dùng lần đầu thì nên dùng 2-3 lần/tuần sau đó nếu hợp hãy dùng tăng dần lên. Vì toner obagi số 2 này chứa hàm lượng cao thành phần BHA nên có thể gây châm chích, bạn nên test thử nhất là da nhạy cảm.

Kết hợp kem dưỡng ẩm nếu bạn gặp tình trạng khô da, tình trạng này cũng chỉ có ở vài bạn thôi.

Với một thị trường chăm sóc da đa dạng, nhiều mẫu mã, đừng vội lựa chọn sản phẩm không hợp với làn da của mình, hay vì vài lời quảng cáo tốt đẹp hoặc vì giá thành rẻ. 

Nếu được bạn thử tìm hiểu toner obagi số 2 này và trải nghiệm em nó nhé. 

Qua bài Review Toner Obagi Số 2: Không Cồn Dành Cho Mọi Loại Da trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm toner Obagi trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm toner Obagi vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm khác của Obagi: