0

Review Viên Uống Rau Củ DHC Bổ Sung Chất Xơ Cho Cơ Thể

Viên uống DHC rau củ là sản phẩm chăm sóc sức khỏe nổi bật từ hãng DHC. Vậy sản phẩm này có tốt không và có công dụng gì cho cơ thể? Cùng Hasaki review ngay viên uống rau củ DHC bổ sung dưỡng chất từ 32 loại rau củ này nhé!

Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe DHC Viên Uống Rau Củ Tổng Hợp 90 Ngày
Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe DHC Viên Uống Rau Củ Tổng Hợp 90 Ngày
550.000 ₫   700.000 ₫
Xem thêm

1. Giới Thiệu Thương Hiệu DHC

DHC là thương hiệu chăm sóc sức khỏe đến từ Nhật Bản với các sản phẩm chức năng, các sản phẩm chăm sóc da lành tính, nuôi dưỡng da sâu từ bên trong. Một số sản phẩm nổi bật có thể kể đến như nước uống collagen DHC, viên uống trắng da DHC, Viên uống vitamin C, viên uống rau củ DHC. 

Review viên uống rau củ DHC

2. Review Viên Uống Rau Củ DHC Bổ Sung Dưỡng Chất Từ 32 Loại Rau Củ

2.1. Bao Bì Sản Phẩm 

Sản phẩm được để trong túi zip nhỏ gọn nên khá tiện lợi. Bên trong là viên nén có màu xanh mát mắt và để tên thương hiệu DHC. Viên uống rau củ DHC có 3 loại là gói 15 ngày, 60 ngày và 90 ngày. Với những người mới bắt đầu sử dụng, bạn có thể mua gói 15 ngày trước để kiểm tra sự phù hợp của cơ thể đối với sản phẩm. 

2.2. Thành Phần Và Công Dụng 

Thành phần được tổng hợp từ 32 loại rau củ, giàu chất xơ, và các loại vitamin có thể kể đến như: 

cà rốt, cà chua, bí ngô, bắp, khoai lang, bắp cải, măng tây, lá củ cải, củ sen, lúa mạch, cải xoăn, hành tây, bí ngô, tía tô đỏ, rau bó xôi (chân vịt), hành lá, tỏi, gừng, rau mùi tây, cây ngưu bàng, bông cải xanh, cần tây, mướp đắng, ngải cứu, đậu xanh, măng tây, tía tô…Đây đều là những loại rau củ được xếp vào loại rau củ chứa nhiều vitamin và khoáng chất được hãng chiết xuất và tổng hợp dưới dạng viên giúp bạn bổ sung nhanh chóng các loại vi chất. 

Ngoài việc chăm sóc da từ bên ngoài, việc bổ sung các loại vitamin và chất xơ không chỉ có lợi cho sức khỏe mà cũng sẽ giúp bạn có làn da đẹp. Mụn do nội tiết, cũng là tình trạng khiến nhiều người gặp phải khi một số bộ phận trên cơ thể có vấn đề. Chất xơ có vai trò giúp lưu thông hệ tiêu hóa, đảo thải độc tố, hỗ trợ sức khỏe hệ tim  mạch, hạn chế hấp thụ dầu mỡ tránh tình trạng béo phì. Khi bạn có sức khỏe tốt, thì da dẻ của bạn cũng hồng hào và trông có sức sống hơn. 

Vitamin E: Vitamin E tham gia vào quá trình bảo vệ tế bào của cơ thể, vitamin E cũng được xem là 1 chất chống oxy hóa, giúp trung hòa các gốc tự do, ngăn ngừa chống phá hủy các tế bào bên trong cơ thể. 

Axit lactic: tăng cường tiêu hóa thức ăn và giúp hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn.

Review Viên Uống Rau Củ DHC

2.3. Cách Dùng Viên Uống Rau Củ DHC: Nên Uống Bao Nhiêu Lần/Ngày?

Trong những ngày đầu tiên sử dụng, bạn có thể uống 1 viên/ngày để cơ thể làm quen với sản phẩm. 

Sau khi cơ thể làm quen, uống 4 viên/ngày uống cùng với nước, mỗi lần 2 viên sau bữa ăn.

Khi uống viên rau củ DHC, bạn nên bổ sung đủ nước, tránh tình trạng bị nóng trong cơ thể. Ngoài ra, bạn cần nên bổ sung rau tự nhiên, không được lạm dụng sản phẩm.

Chỉ nên uống đúng liều lượng chỉ định, không nên uống quá liều sẽ gây ra tác dụng phụ không đáng có. 

2.4. Ai Nên Dùng Viên Uống DHC Rau Củ?

Đối với những bạn không thích ăn rau, viên nén rau củ DHC là giải pháp bạn có thể cân nhắc để bổ sung chất xơ. Mẹ bầu sau sinh, những người bị táo bón hoặc đang gặp vấn đề về tiêu hóa. 

Hi vọng bài Review viên uống rau củ DHC đã cho bạn thêm nhiều thông tin bổ ích để lựa chọn cho mình một sản tinh chất cung cấp dưỡng chất phù hợp nhất với làn da hiện tại của mình nhé!

Hasaki.vn cam kết cung cấp sản phẩm viên uống DHC chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.