0

Review Garnier Light Complete 30x Vitamin C Booster Serum

Review Garnier Light Complete 30x Vitamin C Booster Serum. Serum Garnier có tốt không? Cùng Hasaki tìm hiểu ngay dòng serum Garnier tăng cường sáng da mờ thâm.

Serum Garnier Light Complete 30x Vitamin C Booster Serum đang là dòng sản phẩm chăm sóc da được nhiều chị em hết sức quan tâm thời gian gần đây. Tuy nhiên với giá thành bình dân serum Garnier có tốt không? Để giải quyết câu hỏi này bạn hãy cùng Hasaki tìm hiểu về em serum hot này ngay trong bài chia sẻ sau nhé.

Serum Garnier Tăng Cường Sáng Da Mờ Thâm 30ml
Serum Garnier Tăng Cường Sáng Da Mờ Thâm 30ml
249.000 ₫   309.000 ₫
Xem thêm

I. Thông tin về thương hiệu Garnier

Garnier là thương hiệu làm đẹp chất lượng, giá bình dân chuyên về các dòng sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe làn da. Thương hiệu Garnier cung cấp những giải pháp có hiệu quả vượt trội đã được chứng minh hoàn toàn lành tính & an toàn, chăm sóc da của bạn khỏe đẹp từ bên trong.

Serum Garnier có tốt không

Các mặt hàng mỹ phẩm của Garnier khá đa dạng, từ sữa rửa mặt đến serum dưỡng da đều được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao. Không chỉ vì giá thành hợp lý mà còn bởi chất lượng ổn định.

II. Review serum Garnier Light Complete 30x Vitamin C Booster có tốt không?

Serum Garnier Tăng Cường Sáng Da Mờ Thâm 15ml
Serum Garnier Tăng Cường Sáng Da Mờ Thâm 15ml
127.000 ₫   149.000 ₫
Xem thêm

Serum Garnier Light Complete 30x Vitamin C Booster được quảng bá là sản phẩm dưỡng da có khả năng làm sáng da tốt. Tuy nhiên để kiểm chứng độ chính xác, thì sau đây Hasaki sẽ mời bạn cùng tìm hiểu qua bài review dưới đây để đánh giá serum garnier có tốt không.

Serum Garnier có tốt không? Tìm hiểu ngay

1. Thiết kế, bao bì 

Sản phẩm có thiết kế dạng lọ thủy tinh trong suốt như những loại serum hiện có trên thị trường. Phần nắp màu trắng kết hợp ống bơm nhỏ giọt giúp bạn dễ lấy dung dịch mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Trên thân lọ có nhãn dán in đầy đủ logo và tên sản phẩm cũng như thành phần giúp bạn dễ tìm hiểu. 

2. Thành phần và công dụng

Thành phần của serum Garnier Light Complete 30x Vitamin C Booster Serum chứa:

- Dẫn xuất Vitamin C 3-O-Ethyl Ascorbic Acid (E-AA) với cấu trúc bền vững: 

  • Giúp sản phẩm chịu nhiệt độ 45 độ C ngăn ngừa tình trạng oxy hoá trong điều kiện bảo quản thông thường, giữ kết cấu và thành phần tinh chất đạt hiệu quả tối ưu. 
  • Khả năng làm sáng da vượt trội nhất trong các dẫn xuất Vitamin C. 
  • Có khả năng thẩm thấu sâu tới lớp hạ bì dưỡng sáng da từ sâu bên trong. 

- Salicylic Acid giúp làm sạch sâu và thông thoáng lỗ chân lông, giảm bít tắc và gây giãn nở lỗ chân lông. 

- Nồng độ Vitamin C gấp 30 lần và tinh chất quả Yuzu đem lại hiệu quả làm sáng, ức chế sự hình thành của các sắc tố melanin gây sạm màu da. 

- Thành phần Niacinamide dưỡng sáng làn da, làm đều màu, và làm mờ các vết thâm do mụn. 

- Glycerin cung cấp độ ẩm, làm mềm mịn da, và tăng khả năng hàng rào bảo vệ da. 

- Kết cấu mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu vào sâu bên trong da đem lại hiệu quả dưỡng sáng da tối ưu.

3. Kết cấu và mùi hương

Serum Garnier Light Complete 30x Vitamin C Booster Serum có kết cấu hơi sệt, màu trắng đục. Xét về mùi hương thì sản phẩm có mùi hóa học hơi nồng, chính vì thế nếu bạn bị dị ứng với hương thì nên cân nhắc khi sử dụng.

4. Cảm nhận khi sử dụng serum Garnier Vitamin C

Khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được kết cấu của serum khá ẩm, dạng sệt và khó thấm vào da. Điểm trừ của sản phẩm chính là mùi hương hóa học nồng, dễ khiến bạn cảm thấy khó chịu, đặc biệt với những ai bị dị ứng mùi hương. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy làn da của mình sáng nhẹ, nếu muốn bật lên nhiều tone thì cần kiên trì và sử dụng thêm những sản phẩm khác. Đây là dòng serum thích hợp với những bạn có làn da khô hơn là những làn da dầu.

Qua bài chia sẻ trên chắc rằng bạn đã có được câu trả lời về serum Garnier có tốt không và đưa ra được sự lựa chọn phù hợp. Hiện Hasaki có bán các loại sản phẩm chăm sóc da đến từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín. Để mua sắm bạn vui lòng truy cập website: Hasaki.vn.