0

Sự Khác Biệt Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Beauty Buffet Sherbet Body Scrub

Luôn nằm trong top tẩy tế bào chết body được yêu thích nhất tại Thái Lan, tẩy tế bào chết toàn thân Beauty Buffet Sherbet Body Scrub cũng đang dần là người bạn quen thuộc của các bạn trẻ Việt. Là một sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên, an toàn với làn da nhạy cảm hứa hẹn một cuộc trải nghiệm tuyệt vời cho làn da body của bạn. Ngoài ra, em ấy cũng liên tục cháy hàng trong thời gian gần đây, chúng ta nhanh tìm hiểu em nó nhé. 

1. 4 lợi ích của việc tẩy tế bào chết toàn thân

30- 40 nghìn tế bào mỗi ngày sẽ tự bong tróc và rớt ra khỏi bề mặt da, đó là quá trình diễn ra thuận lợi của việc tự loại bỏ tế bào chết của cơ thể. Tuy nhiên, cũng có lúc những tế bào chết này không tự rơi ra mà còn bám lại trên da, tạo thành lớp sừng dày giúp cho bụi bẩn dễ bám vào khiến cho lỗ chân lông to, da sần sùi, thô ráp và xỉn màu.

Đây chính là lúc bạn cần tẩy tế bào chết hỗ trợ, bước làm này giúp bạn loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và lấy đi tế bào chết dư thừa trên da, mang lại cho bạn 4 lợi ích rõ rệt là:

  • Ngăn ngừa mụn trên cơ thể: da bị bít tắc lỗ chân lông do lượng tế bào chết tích tụ quá nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây ra mụn. Vì vậy tẩy tế bào chết thường xuyên giúp da ngừa mụn hiệu quả.
  • Làm chậm quá trình lão hóa: sau 30 tuổi, việc tự loại bỏ tế bào chết trên da sẽ ngày càng suy yếu, khiến chu kỳ tái tạo da chậm lại, là nguyên nhân chính cho lớp tế bào chết lâu ngày sinh sôi vi khuẩn, bụi bẩn…đồng thời hạn chế việc sản sinh tế bào mới của da. Để quá trình lão hóa da diễn ra chậm lại thì tẩy tế bào chết là một cách hiệu quả.
  • Giúp da sáng mịn, đều màu hơn: tẩy tế bào chết định kỳ và đúng cách sẽ giúp lớp sừng bên ngoài biến mất và lộ ra làn da tươi sáng, mịn màng hơn. 
  • Tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da: nếu bạn chăm sóc da thường xuyên bằng các sản phẩm như kem dưỡng, sữa dưỡng thể, lotion nhưng không thấy da cải thiện thì rất có thể lớp tế bào chết trên da đã che phủ bề mặt da, ngăn cản dưỡng chất thẩm thấu và đi sâu vào da để phát huy tác dụng. Bạn nên tẩy tế bào chết 2 lần/tuần, để da thông thoáng và hấp thụ tốt nhất các dưỡng chất nhé.

2. Sự khác biệt tẩy tế bào chết toàn thân Beauty Buffet Sherbet Body Scrub

2.1 Tẩy tế bào chết toàn thân Beauty Buffet Sherbet Body Scrub có mấy loại?

  • Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Beauty Buffet Avocado Sherbet Body Scrub: hương quả bơ làm sáng da.

  • Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Beauty Buffet Apricot Sherbet Body Scrub: hương quả mơ giúp giảm thiểu nếp nhăn.

  • Tẩy tế bào chết body Beauty Buffet Scentio Raspberry Body Scrub: hương quả mâm xôi dưỡng giúp se khít lỗ chân lông 

Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Beauty Buffet Hương Bơ 350ml
Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Beauty Buffet Hương Bơ 350ml
166.000 ₫   409.000 ₫
Xem thêm

2.2 Thiết kế bao bì tẩy tế bào chết Beauty Buffet Sherbet Body Scrub

Beauty Buffet Sherbet Body Scrub được thiết kế dạng hũ nhựa trong suốt với nắp vặn bạc tiện lợi. 

Trên thân hũ được dán nhãn dán thon dài, in hình đại diện của mỗi loại quả đi cùng màu sắc đặc trưng của loại quả đó: màu xanh lá (quả bơ), cam da (quả mơ), hồng (mâm xôi). 

Trên nắp hũ cũng có nhãn dán thu nhỏ của nhãn trên thân, chủ yếu là hình ảnh loại quả.

Điểm xinh xắn, thu hút người dùng là bạn sẽ nhìn thấy màu sắc của dòng sản phẩm tẩy tế bào chết toàn thân bên trong hũ, những hạt scrub nhỏ mịn với màu sắc như chính vỏ hũ, như chính màu sắc của phân loại đó và xen ngang vài hạt màu nâu li ti. Tạo nên một tổng thể cuốn hút, tuy đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng cũng rất tươi mát, tràn đầy năng lượng tuổi trẻ. 

Sự Khác Biệt Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân  Beauty Buffet Sherbet Body Scrub

Tuy nhiên, hũ chỉ có màng co để bao bọc sản phẩm, không có vỏ hộp bên ngoài nên trong quá trình vận chuyển dễ bị xay xước nhẹ nè. 

Thông tin sản phẩm: cách dùng, thành phần…đều được in đầy đủ bằng tiếng Anh và cả tiếng Thái.

Hũ có dung tích lớn 350ml có thể sử dụng khá lâu và rất tiết kiệm. 

Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Beauty Buffet Hương Mơ 350ml
Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Beauty Buffet Hương Mơ 350ml
168.000 ₫   349.000 ₫
Xem thêm

2.3 Thành phần tẩy tế bào chết Beauty Buffet Sherbet Body Scrub

Thành phần chính:

  • Quả bơ Châu Mỹ: chứa nhiều loại vitamin, chẳng hạn Vitamin A, D và E có thể nuôi dưỡng và cấp ẩm cho làn da. Ngoài ra, tinh chất từ bơ còn chống oxy hóa, tẩy tế bào chết và hình thành tế bào mới nhanh chóng hỗ trợ tái tạo làn da mới sáng mịn hơn. Đồng thời giúp giảm đỏ, giảm viêm mụn trứng cá, kiểm soát dầu thừa.
  • Quả mơ: loại bỏ tế bào chết lâu ngày, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn và cải thiện khả năng thẩm thấu sâu vào da.
  • Quả mâm xôi: có tác dụng chống oxy hóa và trẻ hóa làn da. Axit ellagic có trong loại quả này có thể làm sáng, se khít lỗ chân lông hiệu quả.
  • Muối khoáng tinh khiết: có trong tinh dầu hạt nho sẽ bổ sung ẩm, giữ cho bề mặt da luôn được thông thoáng, giúp cấp ẩm hiệu quả nhất, lấy sạch bụi bẩn khỏi cơ thể. Các hạt muối mềm mịn không làm bào mòn da, mà cân bằng lại độ ẩm trên da, da luôn mềm mịn và sáng rạng ngời.
  • Vỏ hạt óc chó: giàu Vitamin B hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, giúp các tế bào khỏe mạnh và rạng rỡ hơn, đồng thời làm mờ vết thâm cho cả các khu vực như nách, cùi chỏ, mắt cá chân.

Sự Khác Biệt Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân  Beauty Buffet Sherbet Body Scrub. Ảnh 2

2.4 Công dụng tẩy tế bào chết Beauty Buffet Sherbet Body Scrub

  • Tẩy tế bào chết, loại bỏ bụi bẩn,vi khuẩn tích tụ 
  • Làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông, hấp thu dưỡng chất tốt
  • Cải thiện da xỉn màu, sần sùi mang lại làn da mềm mịn và rực rỡ
  • Đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào mới, giúp da đàn hồi, làm chậm quá trình lão hóa, nếp nhăn
  • Tăng cường độ ẩm cho da tràn đầy sức sống
  • Se khít lỗ chân lông

2.5 Đánh giá tẩy tế bào chết Beauty Buffet Sherbet Body Scrub

Biết đến Beauty Buffet qua đợt hãng gây sốt với dòng dưỡng thể Sữa Bò Beautiful Buffet Scentio Double Milk Triple White hay còn được các bạn trẻ gọi nahnh là dưỡng thể “bò sữa” của hãng khi vừa ra mắt tại Việt Nam. Bạn cũng có thểm xem thêm bài viết review về em dưỡng thể này, biết đâu lại được cả combo body "chân ái" tại đây nhé. Theo tìm hiểu, Beauty Buffet là thương hiệu rất được yêu thích tại Thái Lan, hãng đã có hơn 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da và đang mở rộng tại nhiều nước trong khu vực.

Thời gian gần đây, hãng lại đem đến một sản phẩm chất lượng khác là tẩy tế bào chết body Beauty Buffet Sherbet Body Scrub và mình cũng không bỏ qua cơ hội trải nghiệm em này. Sản phẩm này có vẻ rất được lòng người dùng, nên em ấy rất nhanh hết hàng, thực sự để có được em nó, mình đã phải nhờ cô bạn nhường lại cho mình đấy.

Mình lựa chọn em đầu tiên trong phân loại là Avocado Sherbet Body Scrub chiết xuất từ quả bơ, một loại quả vô cùng lành tính cho làn da nhạy cảm của mình.

Sự Khác Biệt Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân  Beauty Buffet Sherbet Body Scrub. Ảnh 3

Avocado Sherbet Body Scrub có kết cấu dạng muối dịu nhẹ, hạt muối mịn nhỏ, dễ dàng massage lên da mà không gây tổn thương. Tuy nhiên, bạn vẫn nên thao tác nhẹ nhàng để em ấy dần thẩm thấu, tránh làm mạnh tay vì như vậy thì chắc chắn là xước da rồi.

Hương thơm của quả bơ thì quá quen thuộc rồi, thoang thoảng tỏa lên mũi, mùi kiểu tự nhiên không phải dạng hóa học gây khó chịu ấy, nên dễ sử dụng và thư giãn rất tốt. Độ lưu hương của em ấy khá ổn cho một sản phẩm tẩy tế bào chết, bám mùi lâu tầm 2 tiếng.

Khi massage trực tiếp lên da, cảm giác muối mịn nhẹ, rất an toàn. Cảm giác sau khi tẩy tế bào chết với Avocado Sherbet Body Scrub rất hài lòng, làm sạch da, trôi hết các bụi bẩn, trả lại làn da mềm mịn. Ngoài ra khả năng cấp ẩm tối ưu rất phù hợp với những bạn da khô nhé. 

Một hũ này mình dùng đều đặn 2 lần/tuần, tầm 3 - 4 tháng sẽ hết, còn tùy thuộc lượng bạn dùng mỗi lần nữa, nhưng hũ to nên cũng rất tiết kiệm.

Sản phẩm này chỉ có một nhược điểm nhỏ là vì chiết xuất từ thành phần thiên nhiên nên hạn sử dụng tương đối ngắn, khi mở nắp bạn chỉ nên sử dụng trong vòng 6 tháng. Ngoài ra, nếu bạn yêu thích em nó và có ý định dùng tiếp thì nên đặt hàng trước, đừng để dùng hết sạch hũ cũ rồi mới đi mua nhé, nhiều khi em ấy hết hàng đó.

Qua bài Sự Khác Biệt Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân  Beauty Buffet Sherbet Body Scrub trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm tẩy tế bào chết toàn thân Beauty Buffet Sherbet Body Scrub trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm tẩy tế bào chết toàn thân Beauty Buffet Sherbet Body Scrub vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm bán chạy khác từ Beauty Buffet: