0

Sữa Rửa Mặt Pond's Có Tốt Không? Có Những Dòng Nào?

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-07-23 15:04:41

Sữa rửa mặt Pond’s là một trong những dòng làm sạch da quen thuộc của phái đẹp bởi không chỉ có chất lượng ổn định mà còn vì giá thành bình dân. Tuy nhiên liệu sữa rửa mặt Pond’s có tốt không? Có những dòng nào được yêu thích trên thị trường? Mọi thắc mắc sẽ có trong bài review sữa rửa mặt Pond’s cụ thể này nhé.

I. Top 5 sữa rửa mặt Pond's được ưa chuộng hiện nay

1. Sữa Rửa Mặt Pond's Age Miracle

Sữa Rửa Mặt Pond's Age Miracle Ngăn Ngừa Lão Hóa 100g
Sữa Rửa Mặt Pond's Age Miracle Ngăn Ngừa Lão Hóa 100g
111.000 ₫   121.000 ₫
Xem thêm

Bên cạnh các vấn đề làm sáng da, ngăn ngừa mụn thì các dấu hiệu lão hóa cũng là nỗi lo của phái đẹp. Hiểu được điều này Pond's đã cho ra đời sản phẩm sữa rửa mặt Pond's Age Miracle giúp giải quyết các vấn đề lão hóa trên da. Với công thức Intelligent Pro-Cell Complex gồm 6 dưỡng chất chuyên biệt, Pond's Age Miracle giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da đẩy lùi quá trình lão hóa.

Với khả năng tạo bọt mịn màng giúp dễ dàng làm sạch bụi bẩn có trên da đồng thời cấp ẩm giúp mang lại cho phái đẹp một làn da tươi trẻ, sáng khỏe. Sản phẩm thích hợp với các đối tượng đang gặp các vấn đề về lão hóa da. Không chỉ có chất lượng ổn định, sản phẩm còn được đánh giá cao bởi giá thành hợp lý.

Sữa Rửa Mặt Pond's Có Tốt Không? Có Những Dòng Nào?. Ảnh 1

1.1 Thành phần

  • Công thức Intelligent Pro-Cell Complex™ thúc đẩy quá trình tái tạo da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá, nếp nhăn.
  • Hya-collagen và Retinol C hỗ trợ làm mờ nếp nhăn, đều màu da giúp da căng mịn, đàn hồi và dưỡng ẩm sâu bên trong.
  • Phức hợp vitamin B3 duy trì độ ẩm, tăng cường hàng rào bảo vệ da, hỗ trợ làm sáng và ngăn ngừa lão hoá da.
  • Sản phẩm tạo bọt nhẹ nhàng giúp loại sạch bụi bẩn, bã nhờn không gây cảm giác khô rát.

1.2 Công dụng

  • Giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa tiềm ẩn, giữ vẻ tươi trẻ rạng ngời cho làn da.
  • Lấy lại làn da tươi trẻ rạng ngời.
  • Giúp làm sạch lớp tế bào chết hình thành trên bề mặt da.
  • Nhanh chóng tạo bọt mịn khi tiếp xúc với nước, giúp làm sạch và lấy đi toàn bộ bụi bẩn, tạp chất và bã nhờn trên da một cách hiệu quả và hoàn toàn dịu nhẹ.
  • Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, giúp kích thích tái tạo và làm chậm quá trình lão hóa da, giữ cho làn da luôn tươi trẻ và rạng rỡ.
  • Bổ sung nước và độ ẩm, giúp khôi phục cân bằng tự nhiên và nuôi dưỡng cho làn da ngày càng mềm mượt hơn.

​Thành phần nổi bật: Intelligent Pro-Cell Complex™, Hya-collagen, Retinol C, vitamin B3 | Loại da: Mọi loại da | Trọng lượng: 100g

2. Sữa Rửa Mặt Pond's Bright Beauty Serum Facial Foam

Sữa Rửa Mặt Pond's Sáng Hồng Rạng Rỡ 100g
Sữa Rửa Mặt Pond's Sáng Hồng Rạng Rỡ 100g
69.000 ₫   72.000 ₫
Xem thêm

Sữa Rửa Mặt Pond's Bright Beauty Serum Facial Foam là dòng sản phẩm làm sạch da đặc biệt, với công thức có chứa serum dưỡng sáng da hiệu quả gấp 10x Vitamin C từ Niacinamide. Kèm với đó là các hoạt chất dưỡng ẩm như Glycerin và HA, giúp làn da ẩm mịn và tăng hiệu quả “up-tone” ngay cả bước rửa mặt.

Sản phẩm sinh ra dành cho các nàng da xỉn màu, kém rạng rỡ, da thâm nám.

​Thành phần nổi bật: Vitamin B3+, Chiết xuất nụ tầm xuân | Loại da: Mọi loại da | Trọng lượng: 100g

Sữa Rửa Mặt Pond's Có Tốt Không? Có Những Dòng Nào?. Ảnh 2

3. Sữa Rửa Mặt Pond's Pure Bright Facial Foam

Sữa Rửa Mặt Pond's Sáng Da Tinh Khiết 100g
Sữa Rửa Mặt Pond's Sáng Da Tinh Khiết 100g
76.000 ₫   78.000 ₫
Xem thêm

Tiếp nối thành công từ Bright Beauty, Pond's cho ra mắt sữa rửa mặt Pond's Pure Bright Facial Foam chiết xuất chính từ trà xanh, than hoạt tính giúp detox làn da sạch sâu, sáng mịn; phù hợp làn da dầu, da thường xuyên tiếp xúc với khói bụi.

​Thành phần nổi bật: Trà xanh Nhật Bản + Than hoạt tính, Pro Vitamin B3+, Glycerin | Loại da: Mọi loại da | Trọng lượng: 100g

Sữa Rửa Mặt Pond's Có Tốt Không? Có Những Dòng Nào?. Ảnh 3

4. Sữa Rửa Mặt Pond's Acne Clear Facial Foam

Sữa Rửa Mặt Pond's Sạch Sâu Ngừa Mụn 100g
Sữa Rửa Mặt Pond's Sạch Sâu Ngừa Mụn 100g
76.000 ₫   78.000 ₫
Xem thêm

Các nàng da mụn cũng đừng vội vàng “quay xe”, Pond's cũng có riêng dòng sữa rửa mặt sạch sâu ngừa mụn cho các nàng là Pond's Acne Clear Facial Foam. 

Áp dụng phức hợp hoạt động Thymo-T độc đáo giúp khoá và làm sạch vi khuẩn gây mụn từ gốc mang lại làn da láng mịn, khỏe mạnh và sạch mụn.

​Thành phần nổi bật: Phức hợp hoạt động Thymo-T, nhựa thông và cây xạ hương | Loại da: Mọi loại da | Trọng lượng: 100g

Sữa Rửa Mặt Pond's Có Tốt Không? Có Những Dòng Nào?. Ảnh 4

5. Sữa Rửa Mặt Pond's Flawless Radiance Even Tone Facial Foam

Sữa Rửa Mặt Pond's Sáng Da Cao Cấp 100g
Sữa Rửa Mặt Pond's Sáng Da Cao Cấp 100g
92.000 ₫   102.000 ₫
Xem thêm

Cuối cùng là sữa rửa mặt sáng da cao cấp Pond's Flawless Radiance Even Tone Facial Foam, với bao bì màu tím hết sức sang trọng, tinh tế. Sản phẩm mang đến khả năng loại bỏ lớp tế bào da chết, làm sạch bụi bẩn và dầu thừa giúp da mềm mịn, đều màu hơn mỗi ngày.

​Thành phần nổi bật: Niacinamide | Loại da: Mọi loại da | Trọng lượng: 100g

Sữa Rửa Mặt Pond's Có Tốt Không? Có Những Dòng Nào?. Ảnh 5

II. Vậy sữa rửa mặt Pond’s có tốt không?

Pond’s là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Hoa Kỳ. Thương hiệu Pond’s xuất hiện trên thị trường vào những năm 1846, trải qua nhiều năm phát triển hiện nay các sản phẩm của thương hiệu đã có mặt trên khắp thế giới. Mỹ phẩm chăm sóc da của Pond’s khá đa dạng về chủng loại cũng như công dụng, cũng như thích hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

Một trong những sản phẩm nổi bật của hãng phải kể đến chính là các dòng sữa rửa mặt Pond’s. Không chỉ có tác dụng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da mà sữa rửa mặt của Pond’s còn có công dụng làm sáng da, chống lão hóa và ngăn ngừa mụn. Thế nhưng sữa rửa mặt Pond’s có tốt không? Đã có rất nhiều bạn nữ cảm thấy băn khoăn về chất lượng thật sự của các sản phẩm sữa rửa mặt Pond’s. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng các sản phẩm từ thương hiệu Pond’s, bởi mỗi dòng sản phẩm của hãng kể cả sữa rửa mặt Pond’s trước khi đến tay người tiêu dùng đã trải qua nhiều khâu kiểm chứng, chứng nhận từ các đơn vị, hiệp hội da liễu nổi tiếng tại Mỹ và đảm bảo an toàn với người tiêu dùng. Các thành phần bên trong sữa rửa mặt cũng được kiểm chứng lành tính, an toàn với da người sử dụng. 

Phần lớn các sản phẩm sữa rửa mặt của Pond’s đều có thể sử dụng với mọi loại da, tuy nhiên nếu bạn bị dị ứng mùi hương liệu hoặc thành phần bất kỳ nào trong sản phẩm thì nên cân nhắc trước khi sử dụng. 

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm bài viết review dòng nước tẩy trang Pond’s, biết đâu lại là một item cần có cho làn da của bạn tại đây nhé. 

Qua bài Sữa Rửa Mặt Pond's Có Tốt Không? Có Những Dòng Nào? trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Các sản phẩm Sữa Rửa Mặt Pond's trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có sản phẩm Sữa Rửa Mặt Pond's vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.