0

Top 10 Kem Chống Nắng Cho Da Thường Bạn Nên Sở Hữu Ngay

vivi- 2023-08-02 12:24:30

Kem chống nắng cho da thường hiện nay có nhiều trên thị trường không, có những loại nào? Dưới đây sẽ tổng hợp đến bạn top 10 kem chống nắng cho da thường được đánh giá cao từ các chuyên gia và người dùng nhất, giúp bạn có được người bạn đồng hàng tốt nhất nhé. 

1. Kem Chống Nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream Plus SPF50+ PA++++ 

Kem Chống Nắng Skin1004 Cho Da Nhạy Cảm SPF 50+ 50ml
Kem Chống Nắng Skin1004 Cho Da Nhạy Cảm SPF 50+ 50ml
253.000 ₫   425.000 ₫
Xem thêm

Được xem là dòng kem chống nắng cho da thường đáng để đầu tư nhất mùa hè năm nay, Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream Plus SPF50+ PA++++ bảo vệ da tối ưu 2 chiều, che khuyết điểm cho da, đồng thời nhờ chiết xuất từ rau má giúp phục hồi làn da sau tổn thương hiệu quả cũng như kiềm dầu tốt.

Các thành phần trong sản phẩm đa số là từ thiên nhiên nên lành tính, không gây cay mắt, phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm.

Thành phần nổi bật: 20% chiết xuất rau má, Multiex BASAM, Madewhite | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Skin1004 | Dung tích: 50ml

Top 10 Kem Chống Nắng Cho Da Thường Bạn Nên Sở Hữu Ngay. Ảnh 1

2. Sữa Chống Nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk SPF50+/ PA++++

Sữa Chống Nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk SPF50+/ PA++++ là ứng cử viên xuất sắc trong làng kem chống nắng lành tính, dùng cho da siêu nhạy cảm, da em bé vậy nên da thường dùng lại vô cùng yên tâm.

Đây là dòng kem chống nắng vật lý lai hóa học với bảng thành phần 5 không: không chứa cồn, không paraben, không dầu khoáng, không có màu và không có mùi.

Với kết cấu ở dạng sữa lỏng, thấm nhanh, không gây bết dính hay để lại vệt trắng trên da - là một điểm cộng khiến người dùng ưu ái lựa chọn hơn. 

Thành phần nổi bật: Công nghệ Aqua Booster EX, 50% thành phần dưỡng da | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Anessa | Dung tích: 60ml

Xem thêm: Top 6 kem chống nắng vật lý Hàn Quốc an toàn cho da

Top 10 Kem Chống Nắng Cho Da Thường Bạn Nên Sở Hữu Ngay. Ảnh 2

3. Kem Chống Nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream

Kem Chống Nắng MartiDerm Phổ Rộng Bảo Vệ Toàn Diện 40ml
Kem Chống Nắng MartiDerm Phổ Rộng Bảo Vệ Toàn Diện 40ml
570.000 ₫   1.350.000 ₫
Xem thêm

Kem Chống Nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream có mức giá không hề rẻ nhưng một khi bạn dùng em nó rồi, sẽ chẳng thể muôn thay thế item nào nữa.

Sản phẩm là kem chống nắng vật lý lai hóa học, sở hữu nhiều ưu điểm của cả 2 dòng, thuộc kem chống nắng phổ rộng. Ngoài ra, em ấy còn sử dụng công nghệ Encapsulation Technology giúp tăng cường khả năng bảo vệ da của hàng rào tự nhiên và thúc đẩy hiệu quả của các thành phần chống nắng, mang lại công dụng bảo vệ da vượt trội và toàn diện.

Chỉ số chống nắng: SPF 50+ | Thành phần nổi bật: Phức hợp Spectrum Complex, Proteoglycans, Hyaluronic Acid | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: MartiDerm | Dung tích: 40ml

Top 10 Kem Chống Nắng Cho Da Thường Bạn Nên Sở Hữu Ngay. Ảnh 3

4. Kem Chống Nắng L’Oreal Paris UV Defender Bright & Clear SPF 50+ PA++++

Kem Chống Nắng L'Oreal Paris X20 Thoáng Da Mỏng Nhẹ 50ml
Kem Chống Nắng L'Oreal Paris X20 Thoáng Da Mỏng Nhẹ 50ml
249.000 ₫   379.000 ₫
Xem thêm

Mấy nàng da thường mà muốn tìm kem chống nắng phù hợp lại còn nâng tone, dưỡng sáng da thì quẹo lựa ngay em Kem Chống Nắng L’Oreal Paris UV Defender Bright & Clear SPF 50+ PA++++ này nhé. Em ấy chứa hàm lượng cao hoạt chất Niacinamide, mang lại khả năng dưỡng trắng da, làm mờ các vết sạm nám, tàn nhang hiệu quả.

Hơn nữa, sản phẩm với kết cấu sữa lỏng, apply lên da cực mỏng nhẹ, thấm nhanh không gây bết dính, cùng với mùi hương dễ chịu, không khó chịu.

Thành phần nổi bật: màng lọc Mexoryl SX & XL, Airlicium | Loại da: da dầu | Thương hiệu: L’Oreal Paris | Dung tích: 50ml

Top 10 Kem Chống Nắng Cho Da Thường Bạn Nên Sở Hữu Ngay. Ảnh 4

5. Tinh Chất Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence

Tinh Chất Chống Nắng Sunplay Hiệu Chỉnh Sắc Da 50g (Tím)
Tinh Chất Chống Nắng Sunplay Hiệu Chỉnh Sắc Da 50g (Tím)
157.000 ₫   199.000 ₫
Xem thêm

Tinh Chất Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence là niềm tự hào của thương hiệu Sunplay, sản phẩm ngay từ khi ra mắt đã rất nổi bật nhờ các đặc tính đặc biệt như hiệu chỉnh sắc da diệu kỳ từ da tối màu, không đều màu trở nên sáng hồng tự nhiên. Đi cùng nhiệm vụ chính là bảo vệ da mạnh mẽ dưới ánh nắng mặt trời trong suốt nhiều giờ và còn thuyết phục hơn khi có các hạt ngọc trai siêu mịn phản chiếu ánh sáng đa chiều cho da trong suốt, rạng rỡ.

Chỉ số chống nắng: SPF 50+ PA++++ | Thành phần nổi bật: Hyaluronic Acid, Vitamin C, Pearl Powder | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Sunplay | Trọng lượng: 50g

Top 10 Kem Chống Nắng Cho Da Thường Bạn Nên Sở Hữu Ngay. Ảnh 5

6. Kem Chống Nắng Naris Illumi Skin UV Essence SPF50+ PA++++ 

Kem Chống Nắng Naris Cosmetics Dạng Gel Nâng Tone Da 80g
Kem Chống Nắng Naris Cosmetics Dạng Gel Nâng Tone Da 80g
346.000 ₫   495.000 ₫
Xem thêm

Một đại diện đình đám đến từ thương hiệu lâu đời của Nhật Bản - Naris Cosmetics, kem chống nắng Naris Illumi Skin UV Essence SPF50+ PA++++ của hãng rất được yêu thích tại các nước Hoa Kỳ, Thái Lan…

Sản phẩm là sự kết hợp giữa chống nắng vật lý và hóa học, khắc phục được những khuyết điểm của từng loại, giúp kem chống nắng cực kì bền vững dưới nắng và không để lại vệt trắng bệt dưới da. Ngoài ra, em ấy còn chứa các thành phần dưỡng da giàu dưỡng chất giúp dưỡng ẩm, chống lão hóa cho da và có thể thay thế kem lót, kem nền nhờ khả năng che phủ khuyết điểm rất ổn áp.

Chỉ số chống nắng: SPF50+ PA++++ | Thành phần nổi bật: Bis Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Hexyl Diethylamino Hydroxy Benzoyl Benzoate | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Naris Cosmetics | Trọng lượng: 80g

Top 10 Kem Chống Nắng Cho Da Thường Bạn Nên Sở Hữu Ngay. Ảnh 6

7. Tinh Chất Chống Nắng Tenamyd Aqua Sun Serum SPF50/PA+++ 

Tinh Chất Chống Nắng Tenamyd Dạng Nước SPF50/PA+++ 70ml
Tinh Chất Chống Nắng Tenamyd Dạng Nước SPF50/PA+++ 70ml
370.000 ₫   529.000 ₫
Xem thêm

Thương hiệu Tenamyd hướng đến sự đơn giản, tiện lợi và chất lượng đảm bảo, vì vậy Tenamyd Aqua Sun Serum SPF50/PA+++  có vẻ ngoài tuy không bắt mắt lắm nhưng chưa bao giờ rớt khỏi các top đầu kem chống nắng chất lượng và được đông đảo người dùng sử dụng.

Sản phẩm có thành phần 100% từ thiên nhiên, không chứa paraben và các chất độc hại cho làn da nên các bạn cứ yên tâm sử dụng. 

Chỉ số chống nắng: SPF50/PA+++ | Thành phần nổi bật: hoa trắng, tinh chất lô hội, Titanium Dioxide | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: TENAMYD | Dung tích: 70ml

Top 10 Kem Chống Nắng Cho Da Thường Bạn Nên Sở Hữu Ngay. Ảnh 7

8. Sữa Chống Nắng La Roche-Posay Anthelios UVMune 400 Fluide Invisible Fluid SPF50+

Sữa Chống Nắng La Roche-Posay Bảo Vệ Khỏi Tia UVA Dài 50ml
Sữa Chống Nắng La Roche-Posay Bảo Vệ Khỏi Tia UVA Dài 50ml
429.000 ₫   560.000 ₫
Xem thêm

Sữa chống nắng La Roche-Posay Anthelios UVMune 400 Fluide Invisible Fluid SPF50+ là sản phẩm chống nắng thuần hóa học hay còn gọi là thuần hữu cơ với 6 màng lọc thông minh, bảo vệ da vượt trội khỏi tia UVB và UVA Dài từ 380 – 400nm.

Với PPD 46 - cao nhất thị trường hiện nay, đây thật sự là sản phẩm chống nắng tốt hàng đầu thế giới với khả năng chống nắng cực đỉnh

Ngoài ra, còn có công nghệ hạt polyme hiện đại giúp cho hạt sữa chống nắng bám trên da tốt hơn, chống trôi sản phẩm khi ra mồ hôi, chống nước. Nói chung là có khả năng long-lasting (bám tốt trên da).

Chỉ số chống nắng: SPF50+ | Thành phần nổi bật: Màng lọc Mexoryl 400, Glycerin, Nước khoáng La Roche-Posay | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: La Roche-Posay | Dung tích: 50ml

Top 10 Kem Chống Nắng Cho Da Thường Bạn Nên Sở Hữu Ngay. Ảnh 8

9. Kem Chống Nắng Fixderma Shadow SPF 50+ 

Kem Chống Nắng Fixderma Dưỡng Ẩm Cho Da Mặt & Cơ Thể 75g
Kem Chống Nắng Fixderma Dưỡng Ẩm Cho Da Mặt & Cơ Thể 75g
315.000 ₫   350.000 ₫
Xem thêm

Kem Chống Nắng Fixderma Shadow SPF 50+ được thiết kế dành cho da mặt và cả body, có mức giá bình dân, phù hợp với nhiều bạn trẻ.

Sản phẩm là kem chống nắng vật lý lai hóa học, phổ rộng, có khả năng bảo vệ da trước tia UV rất mạnh mẽ và còn dưỡng ẩm cho da mềm mại, mịn màng.

Chỉ số chống nắng: SPF 50+ | Thành phần nổi bật: màng lọc chống nắng hóa học/vật lý, Tocopheryl Acetate, Capric triglyceride| Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Fixderma | Trọng lượng: 75g

Top 10 Kem Chống Nắng Cho Da Thường Bạn Nên Sở Hữu Ngay. Ảnh 9

10. Kem Chống Nắng Cell Fusion C Brightening Tone Up Sunscreen 100

Kem Chống Nắng Cell Fusion C Nâng Tông Da 50ml
Kem Chống Nắng Cell Fusion C Nâng Tông Da 50ml
311.000 ₫   560.000 ₫
Xem thêm

Cuối cùng là kem chống nắng Cell Fusion C Brightening Tone Up Sunscreen 100 nổi tiếng với bảng thành phần lành tính, dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da.

Ngoài việc chống nắng tốt cho da, sản phẩm còn chứa các loại vitamin giúp cải thiện cấu trúc da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Đồng thời nâng tông da nhẹ nhàng, tự nhiên, làm da sáng hồng, đều màu. Review kem chống nắng Cell Fusion C hồng có tốt không?This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review kem chống nắng Cell Fusion C hồng có tốt không?

Chỉ số chống nắng: SPF50+/ PA ++++ | Thành phần nổi bật: Vitathione ™, Niacianamide, α-Bisabolol, Arbutin | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Cell Fusion C | Dung tích: 50ml

Top 10 Kem Chống Nắng Cho Da Thường Bạn Nên Sở Hữu Ngay. Ảnh 10

Qua bài Top 10 Kem Chống Nắng Cho Da Thường Bạn Nên Sở Hữu Ngay trên, hy vọng rằng bạn đã có được thông tin cần thiết trong việc sử dụng và lựa chọn kem chống nắng phù hợp.

Sản phẩm Kem Chống Nắng Cho Da Thường đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Kem Chống Nắng Cho Da Thường vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.