0

Top 4 Toner Cho Da Hỗn Hợp Thiên Dầu Dưỡng Da Tốt Nhất

Top 4 toner cho da hỗn hợp thiên dầu dưỡng da tốt nhất. Da hỗn hợp thiên dầu là gì? Toner cho da hỗn hợp có giúp kiềm dầu trên da hiệu quả? Tìm hiểu ngay!

Toner là sản phẩm dưỡng da cần thiết của hội làm đẹp để có được một làn da mịn, sáng khỏe. Tuy nhiên với những bạn có làn da hỗn hợp thiên dầu thì cần tìm cho mình những sản phẩm nước hoa hồng phù hợp để vừa ngăn dầu, vừa làm ẩm da hiệu quả. Nếu bạn đang cần tìm cho mình sản phẩm toner cho da hỗn hợp thiên dầu chất lượng, giá tốt thì đừng bỏ lỡ bài review sau.

I. Da hỗn hợp thiên dầu là gì?

Da hỗn hợp là loại da thường gặp tại Việt Nam, đây là một trong những làn da đặc biệt bởi có  2 vùng là da khô và da nhờn trên khuôn mặt. Loại da này có đặc điểm là vùng chữ T ( trán, cằm, mũi) xuất hiện nhờn, trong khi 2 bên má lại là làn da khô. Do vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ về các vùng da trên khuôn mặt để lựa chọn cách chăm sóc phù hợp.

toner cho da hỗn hợp thiên dầu

II. Top 4 toner cho da hỗn hợp thiên dầu được yêu thích nhất hiện nay

Toner dưỡng da là một trong những sản phẩm không thể thiếu của chị em. Nếu bạn muốn tìm cho mình sản phẩm toner cho da hỗn hợp giá tốt, chất lượng thì đừng bỏ lỡ 4 gợi ý dưới đây.

1. Nước Cân Bằng La Roche-Posay Giàu Khoáng Cho Da Dầu 200ml

Nước Cân Bằng La Roche-Posay Giàu Khoáng Cho Da Dầu 200ml
Nước Cân Bằng La Roche-Posay Giàu Khoáng Cho Da Dầu 200ml
359.000 ₫   455.000 ₫
Xem thêm

Nước Cân Bằng La Roche-Posay Effaclar Astringent Lotion là Toner thuộc dòng Effaclar của thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche-Posay được phát triển chuyên dành cho làn da dầu mụn cần được chăm sóc một cách đặc biệt. Với thành phần giàu nước khoáng thiên nhiên, sản phẩm giúp làm dịu da, bảo vệ và chống oxy hóa; đồng thời làm sạch sâu, kiểm soát dầu thừa & hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông với BHA & LHA, mang lại làn da thông thoáng.

2. Nước Hoa Hồng Chinoshio Dokudami Lá Diếp Cá 

Nước Dưỡng Da Chinoshio Dokudami Chiết Xuất Lá Diếp Cá 500ml
Nước Dưỡng Da Chinoshio Dokudami Chiết Xuất Lá Diếp Cá 500ml
60.000 ₫   169.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm có chiết xuất hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên, an toàn nhẹ dịu cho da. Với thành phần chính được chiết xuất từ diếp cá cùng một số thảo dược có tính kháng khuẩn cao, cấp ẩm giúp làn da mềm mại, mịn màng, ngăn ngừa khô ráp, bong tróc. Cam thảo giúp tăng cường sức đề kháng cho, làm dịu, đồng thời ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn. Ngoài ra sản phẩm còn hạn chế da tiết bã nhờn, làm sạch da hạn chế vi khuẩn, bụi bẩn gây mụn.

3. Toner Derladie Herbal Extract Toner Chiết Xuất Tràm Trà Làm Giảm Mụn

Toner Derladie Chiết Xuất Tràm Trà Làm Giảm Mụn 140ml
Toner Derladie Chiết Xuất Tràm Trà Làm Giảm Mụn 140ml
277.000 ₫   479.000 ₫
Xem thêm

Derladie Herbal Extract Toner là sản phẩm nước hoa hồng dành cho da hỗn hợp, da mụn đến từ thương hiệu Derladie Hàn Quốc. Công thức từ tinh dầu tràm trà, 7 loại quả Berry và 13 thảo dược thiên nhiên giúp xẹp mụn, giảm vết sưng viêm, khô cồi mụn nhanh mà không gây khô ráp da, đồng thời cấp ẩm dịu nhẹ. Sản phẩm có tinh chất mùi tràm, dễ chịu mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái. Tuy nhiên với những ai bị dị ứng mùi hương thì nên cân nhắc trước khi sử dụng.

top toner cho da hỗn hợp thiên dầu

4. Nước Cân Bằng Eucerin Pro ACNE Toner Dành Cho Da Nhờn Mụn

Toner Eucerin Dành Cho Da Nhờn Mụn 200ml
Toner Eucerin Dành Cho Da Nhờn Mụn 200ml
294.000 ₫   349.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm toner cho da hỗn hợp thiên dầu cuối cùng chúng tôi muốn gửi đến bạn chính là em Eucerin Pro ACNE Solution Toner đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Eucerin. Với 2% Lactic Acid tự nhiên giúp làm sạch da hiệu quả, nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết dư thừa, từ đó mang lại làn da thông thoáng và lỗ chân lông được se khít, đồng thời ngăn ngừa và làm giảm mụn. Sản phẩm đặc biệt hiệu quả cho vùng da chữ T và các vùng da có vấn đề khác, đồng thời cũng có thể dùng chung với các loại thuốc trị mụn thông thường. Mùi hương của sản phẩm khá là nồng nhưng bởi cơ chế dễ thẩm thấu nên chỉ một lúc là mùi hương của em Eucerin Pro Acne Solution Toner này sẽ bay đi nhanh chóng.

toner cho da hỗn hợp thiên dầu hot nhất hiện nay
Qua bài chia sẻ trên hy vọng bạn có thể tìm được sản phẩm toner cho da hỗn hợp thiên dầu phù hợp với mình. Hiện nay Hasaki có kinh doanh các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Để mua sắm mỹ phẩm chất lượng, giá tốt bạn vui lòng truy cập website: Hasaki.vn.