0

Top 5 Kem Nền Highend Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Sử dụng kem nền là một trong những bước quan trọng trong quá trình trang điểm. Việc đầu tư mua kem nền highend sẽ góp phần làm lớp trang điểm của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Vậy sản phẩm highend kem nền nào được ưa chuộng? Các bạn hãy cùng Hasaki tìm hiểu Top 5 Kem Nền Highend Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay nhé.

I. Kem nền Highend là gì?

Nhắc đến kem nền highend, người ta sẽ thường biết đến những sản phẩm kem có giá thành cao đắt đỏ đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Những sản phẩm này được người tiêu dùng đánh giá cao bởi thiết kế bên ngoài sang trọng, kết cấu của kem mỏng mềm mượt, độ che phủ hoàn hảo, giúp che đi những khuyết điểm trên da. Là sản phẩm được nhiều người yêu thích, thế nhưng do mức giá đắt đỏ nên sản phẩm này không phù hợp với học sinh, sinh viên, những người không có thu nhập cao.

Kem Nền Highend

II. Top 5 kem nền Highend được yêu thích nhất hiện nay.

Có nhiều thương hiệu sản xuất kem nền Highend, nhưng sản phẩm nào tốt và chất lượng? Các bạn hãy cùng Hasaki tìm hiểu về vấn đề này nhé.

2.1. Kem Nền Mỏng Mịn MAC SPF 30 PA++ Studio Waterweight SPF 30 Foundation

Sản phẩm này là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu MAC, với kết cấu dạng gel serum mỏng, khi sử dụng dễ tán trên da. Sản phẩm có độ che phủ tốt, có thể che đi các khuyết điểm trên da, giúp bạn có một lớp nền tự nhiên và tươi tắn. Bên cạnh đó, kem nền này cũng có chức năng kiểm soát dầu, kiểm soát bã nhờn trên da, giúp da không bị đổ dầu khi trang điểm. 

Kem Nền Highend Được Yêu Thích

Đặc biệt hơn, sản phẩm còn có chỉ số chống nắng SPF 30 giúp bảo vệ da tránh khỏi tác hại của tia UVA/UVB gây hại cho da, ngăn ngừa tình trạng da bị lão hóa. Với công thức lành tính, dịu nhẹ, sản phẩm này có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Kem nền MAC này có nhiều tone màu, vì thế nếu muốn mua sản phẩm, bạn nên biết da của mình là tone màu nào rồi tìm sản phẩm cho phù hợp.

2.2. Kem Nền Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup

Sản phẩm Kem Nền Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup là một trong những kem nền highend được yêu nhất hiện nay. Sản phẩm có kết cấu kem dạng lì, có thể bám chặt trên da lên đến 15 giờ, chúng ta sẽ không cần phải dặm lại lớp nền. Độ che phủ của sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá rất cao, giúp che đi những khuyết điểm trên da, mang lại cho bạn làn da không tì vết.

Kem Nền Highend Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Điều đặc biệt, kem nền Estee Lauder này có khả năng kiềm dầu hiệu quả, giúp hạn chế lớp trang điểm bị phai màu. Với công thức lành tính, không chứa dầu, không chứa hương liệu, không đổi màu và không gây mụn cho da, không gây kích ứng cho da kể cả da nhạy cảm.

​2.3. Kem Nền Shu Uemura Unlimited Fluid Foundation SPF24 PA+++ 

Kem Nền Shu Uemura Mỏng Nhẹ Chuẩn Bền 764 - 35ml
Kem Nền Shu Uemura Mỏng Nhẹ Chuẩn Bền 764 - 35ml
1.096.000 ₫   1.290.000 ₫
Xem thêm

Kem nền Shu Uemura Unlimited Fluid Foundation SPF24 PA+++ là sản phẩm thuộc thương hiệu Shu Uemura, dù chỉ mới ra mắt gần đây, nhưng sản phẩm này đã nhanh chóng chiếm được tình yêu của người tiêu dùng bởi khả năng che phủ hoàn hảo giúp che đi những vết thâm mụn, vùng da không đều màu, mang đến cho bạn làn da mịn màng, căng bóng.

Kem Nền Highend Tốt Nhất Hiện Nay

Bên cạnh khả năng che phủ cho da hoàn hảo, sản phẩm này cũng sở hữu chỉ số chống nắng SPF 24 PA+++, hỗ trợ chống nắng cho da, giúp da chống lại những tác hại từ môi trường. Kem nền Shu Uemura Unlimited Fluid Foundation SPF24 PA+++ có 24 màu, tất cả đều là những màu quen thuộc với màu da của người Châu Á, vì thế bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm phù hợp với màu da của mình.

2.4. Kem Nền Giúp Làm Sáng Da Clinique Even Better Glow Light Reflecting Makeup

Một trong những sản phẩm kem nền highend được nhiều chị em ưa chuộng nhất hiện nay đó là kem nền Clinique Even Better Glow Light Reflecting Makeup. Sản phẩm với thành phần chứa những hạt khoáng chất tự nhiên và chất kem mềm mượt dễ tán trên da, giúp bạn sẽ có một lớp đang điểm hoàn hảo, bền màu và hạn chế tình trạng xuống tone màu sau trang điểm.

Top 5 Kem Nền Highend

Sử dụng công thức với các loại vitamin C, vitamin E cùng những chiết xuất từ vỏ bưởi và cây bạch giúp dưỡng ẩm và cân bằng độ ẩm cho da, hạn chế tình trạng da khô bong tróc khi trang điểm. Chỉ số chống nắng SPF 15 có trong sản phẩm giúp bảo vệ da tránh khỏi tác hại của tia UV gây hại cho da.

2.5. Kem Nền Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Makeup Base SPF50+ PA+++

Kem Nền Anessa Trang Điểm Chống Nắng Dạng Nén Light 10g
Kem Nền Anessa Trang Điểm Chống Nắng Dạng Nén Light 10g
669.000 ₫   850.000 ₫
Xem thêm

Kem nền Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Makeup Base SPF50+ PA+++ là sản phẩm thuộc thương hiệu Anessa. Không giống như những sản phẩm kem nền khác, sản phẩm kem nền này có thiết kế dạng nén nhỏ gọn. Với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như trà xanh Uji Kyoto, chiết xuất hoa hồng vàng Tormentilla giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, hạn chế tình trạng nếp nhăn trên da.

Kem Nền Highend Tốt Hiện Nay

Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ tự nhiên, độ che phủ tốt, giúp làm đều màu da, hỗ trợ nâng tone da, giúp bạn có gương mặt tươi sáng rạng rỡ. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế có bông mút tiện dụng giúp dễ tán, tạo độ che phủ trên toàn gương mặt mà không gây nhờn rít khi sử dụng.

III. Nên mua sản phẩm kem nền highend ở đâu chất lượng?

Do là sản phẩm kem nền đắt tiền nên các sản phẩm này không được bán phổ biến như những kem nền thông thường. Các bạn có thể mua sản phẩm ở các cửa hàng chính hãng ở trung tâm thương mại hoặc mua ở những cửa hàng bán mỹ phẩm lớn ở Việt Nam.

Hoặc các bạn có thể mua hàng tại Hasaki, tại đây chuyên kinh doanh những sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền. Nếu mua hàng tại đây, các bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình sao cho bạn có thể tìm sản phẩm cho phù hợp với bản thân mình.

Hy vọng rằng, với bài viết Top 5 Kem Nền Highend Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay” của Hasaki sẽ giúp cho các bạn biết thêm được nhiều thông tin về những sản phẩm kem nền highend. Mong rằng, bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân mình.