0

Top 4 Serum Vitamin C Của Hàn Quốc Được Nhiều Nàng Tin Dùng

Chăm sóc da sau mụn, loại bỏ những thâm xạm, xỉn màu và làm sáng da là công đoạn mà nhiều nàng hướng đến nhiều khi dùng serum. Và đứng đầu trong đó, là lựa chọn serum vitamin C của Hàn Quốc được rất nhiều bạn yêu thích. Ta cùng điểm qua các em ấy trong bài viết này nhé.

1. Top 4 serum vitamin c của hàn quốc được nhiều nàng tin dùng

1.1 Tinh Chất Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

Serum Klairs Vitamin C Cho Da Nhạy Cảm 35ml
Serum Klairs Vitamin C Cho Da Nhạy Cảm 35ml
296.000 ₫   455.000 ₫
Xem thêm

Vài năm gần đây, các sản phẩm dưỡng da từ nhà Klairs Hàn Quốc nhận được nhiều đánh giá tích cực và ủng hộ lớn từ người tiêu dùng. Chinh phục nhiều cô nàng khó tính, từ nước hoa hồng đến kem dưỡng ẩm và ngay cả dòng serum cũng không ngoại lệ. Trong đó, Freshly Juiced Vitamin Drop được chú ý hơn cả. 

Thành phần chính:

  • 5% Vitamin C dạng Acid L-ascorbic: giúp sản xuất collagen, phục hồi và trẻ hóa làn da mà không hề lo kích ứng da, kể cả da nhạy cảm.
  • Centella Asiatica: giúp tăng cường chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển và tái tạo làn da mới, giúp tổn thương mau lành và lên da non, hỗ trợ giảm mụn hiệu quả.
  • Là một sản phẩm không chứa cồn, không màu nhân tạo hay paraben nên em serum này khá là an toàn và lành tính, kể cả da nhạy cảm.
  • Serum Freshly Juiced Vitamin Drop có công dụng chính là làm mờ vết thâm do mụn, giúp dưỡng trắng da tự nhiên phù hợp da thâm mụn, xỉn màu. Những bạn da mới điều trị, đang bị tổn thương do mụn không phù hợp nhé.

Bên cạnh đó, bạn có thể xem chi tiết hơn về em này qua bài viết Review Klairs Vitamin C Serum tại đây.

Thành phần nổi bật: 5% Vitamin C,Centella Asiatica | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Klairs | Dung tích: 35ml

Top 4 Serum Vitamin C Của Hàn Quốc Được Nhiều Nàng Tin Dùng. Ảnh 1

1.2 Tinh Chất Neogen Dermalogy Real Vita C Serum

Tinh Chất Neogen Dermalogy Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm 32g
Tinh Chất Neogen Dermalogy Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm 32g
399.000 ₫   680.000 ₫
Xem thêm

Với nồng độ 22% Natri Ascorbyl Phosphate một nguồn vitamin C ổn định cực kỳ cao, nhưng hoàn toàn không gây kích ứng da, an toàn cho da mụn và cả da nhạy cảm

Cùng với phiên bản mới được bổ sung thêm 5% Niacinamide dưỡng sáng da, làm mờ các đốm thâm mụn, sạm da, chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa da cực kỳ hiệu quả.

Thành phần nổi bật: 22% dẫn xuất vitamin C Natri Ascorbyl Phosphate, Tocopherol (Vitamin E),  Panthenol (Vitamin B5) | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Neogen Dermalogy | Trọng lượng: 32g

Top 4 Serum Vitamin C Của Hàn Quốc Được Nhiều Nàng Tin Dùng. Ảnh 2

1.3 Tinh Chất Paula's Choice Clinical Niacinamide 20% Treatment

Serum Paula's Choice Se Khít Lỗ Chân Lông Tối Ưu 20ml
Serum Paula's Choice Se Khít Lỗ Chân Lông Tối Ưu 20ml
1.512.000 ₫   1.890.000 ₫
Xem thêm

Một serum vitamin C không thể bỏ qua dành cho cho dầu thừa, lỗ chân lông to, da mụn, thâm mụn và cả da khô, sần sùi.

Phối trộn giữa 20% Niacinamide làm giảm đáng kể lỗ chân lông to, điều tiết bã nhờn dư thừa, làm sáng da cùng Vitamin C giúp chống oxy hóa và tăng cường làm sáng da, cải thiện tình trạng da không đều màu, mờ thâm mụn.

Thành phần nổi bật: 20% Niacinamide, Vitamin C | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Paula's Choice | Dung tích: 20ml

Top 4 Serum Vitamin C Của Hàn Quốc Được Nhiều Nàng Tin Dùng. Ảnh 3

1.4 Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum

Tinh Chất Some By Mi Dưỡng Da Căng Bóng 30ml
Tinh Chất Some By Mi Dưỡng Da Căng Bóng 30ml
312.000 ₫   445.000 ₫
Xem thêm

Đến với Some By Mi, rất nổi tiếng với bộ sản phẩm AHA/BHA giảm mụn sau 30 ngày và tiếp nối sự thành công đó, hãng còn có em Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum cũng rất được yêu thích.

Thành phần chính:

  • 75% Galactomyces là thành phần lên men từ rượu sake có tác dụng kháng viêm, cung cấp độ ẩm vượt trội, tăng cường sức đề kháng cho da. Ngăn ngừa lão hóa, nhanh chóng lấy lại sức sống cho làn da.
  • 30.000 ppm Vitamin C tinh khiết cùng 10 loại Vitamin C mang đến khả năng chống oxy hóa, cải thiện vết thâm ức chế việc tạo thành melanin, làm mờ sắc tố melanin, giúp da trắng sáng.

Là một em serum vitamin C phù hợp cho các nàng đang tập tập sử dụng. Được đánh giá là có khả năng làm căng bóng và dưỡng ẩm da khá tốt, đặc biệt là da khô đến da hỗn hợp thiên khô. Tuy nhiên, nếu bạn nào cần sáng da cấp tốc thì Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum không phải là lựa chọn của bạn. Và những bạn da mụn, cũng hãy đợi hết mụn mới bắt đầu sử dụng em nó nhé.

Với những ưu điểm về thiết kế đơn giản, tiện lợi, giá thành bình dân và dưỡng ẩm tốt, bạn có thể trải nghiệm xem sao nhé.

Thành phần nổi bật: Vitamin C | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Some By Mi | Dung tích: 20ml

Top 4 Serum Vitamin C Của Hàn Quốc Được Nhiều Nàng Tin Dùng. Ảnh 4

2. Vitamin C là gì?

Vitamin C là chất chống oxy hóa, một chất rất nổi tiếng trong ngành mỹ phẩm. Nó có khả năng ngăn chặn tác hại của môi trường và ánh nắng mặt trời đối với tế bào cơ thể. Sử dụng vitamin C trực tiếp lên da là cách tốt nhất để mang lại hiệu quả.

Chăm sóc da với Vitamin C dạng lỏng, được biến đổi hóa học nhiều lần sẽ giúp da hấp thụ tối ưu dưỡng chất nhiều nhất.

Việc bạn tự đắp mặt nạ vitamin C qua trái cây sẽ không kiểm soát được chất lượng, liều lượng, không an toàn, dẫn đến không hiệu quả. 

Top 4 Serum Vitamin C Của Hàn Quốc Được Nhiều Nàng Tin Dùng. Ảnh 5

2. Serum Vitamin C có tác dụng gì với da?

  • Giảm nếp nhăn
  • Bảo vệ và tăng sản xuất collagen
  • Hỗ trợ chữa lành vết thương
  • Giúp chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời
  • Giảm nám da
  • Cải thiện sự mất cân bằng màu sắc da
  • Làm sáng da
  • Tác động như áo giáp chống nhiễm khuẩn và các gốc tự do khác.

Qua bài Top 4 Serum Vitamin C Của Hàn Quốc Được Các Nàng Tin Dùng trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Serum Vitamin C trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Serum Vitamin C vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.