0

Top 5 Son Dưỡng Không Màu Ngon Bổ Rẻ Giá Chưa Đến 100K

DoAn- 2023-12-06 11:06:33

Son dưỡng không màu có thể nói là vật không thể thiếu với mọi cô gái. Cùng xem ngay bài viết sau đây để khám phá xem top 5 dòng son dưỡng không màu nào được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

1. Ưu điểm của son dưỡng không màu

Với những bạn đi học, đi làm văn phòng,... không cần thiết phải sử dụng son màu thì son dưỡng không màu là một sự lựa chọn hoàn hảo. Chúng sẽ giúp nuôi dưỡng đôi môi mềm mịn và căng bóng tối ưu. Sử dụng son dưỡng thường xuyên như một thói quen thì đến khi cần sử dụng son màu, bạn sẽ nhận thấy đôi môi mình “ăn son” hơn và giữ bền màu lâu hơn, ít bị khô môi, bong tróc hay bở lòng môi.

Xem ngay: Son Dưỡng Môi Loại Nào Tốt, Được Đánh Giá Cao?

Vì không có màu sắc nổi bật nên son dưỡng không màu thích hợp cho mọi đối tượng, mọi độ tuổi. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng son dưỡng môi như một lớp lót trước khi áp dụng son màu để duy trì độ ẩm cho môi luôn mềm mịn.

2. Top son dưỡng không màu ngon bổ rẻ dưới 100K 

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng son dưỡng không màu có khả năng dưỡng ẩm sâu, cải thiện tình trạng môi khô bong tróc hiệu quả mà giá chưa đến 100K thì hãy cùng xem ngay các gợi ý sau đây của Hasaki nhé!

2.1 Son Dưỡng Cocoon Dầu Dừa

Son Dưỡng Cocoon Dầu Dừa Bến Tre 5g
Son Dưỡng Cocoon Dầu Dừa Bến Tre 5g
27.000 ₫   32.000 ₫
Xem thêm

Đầu tiên là em son dưỡng không màu chiết xuất dầu dừa Bến Tre đến từ thương hiệu thuần chay Việt Nam Cocoon. Sinh sau đẻ muộn trên thị trường mỹ phẩm, thế nhưng Cocoon và những dòng sản phẩm với thành phần 100% thực vật rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Đặc biệt là em son dưỡng dầu dừa không màu Cocoon với công thức bổ sung bơ hạt mỡ và vitamin E, giúp nuôi dưỡng làn môi mềm mướt và căng mọng.

Son Dưỡng không màu Cocoon Dầu Dừa

Thành phần nổi bật: Dầu dừa Bến Tre, Bơ hạt mỡ, Vitamin E | Thương hiệu: Cocoon | Dung tích: 5g | Giá bán: 29.000Đ (Giá cập nhật tại thời điểm đăng bài)

2.2 Son Dưỡng Không Màu Milaganics

Son Dưỡng Môi Milaganics Dừa Dưỡng Ẩm, Giảm Thâm Môi 4.5g
Son Dưỡng Môi Milaganics Dừa Dưỡng Ẩm, Giảm Thâm Môi 4.5g
27.000 ₫   67.000 ₫
Xem thêm

Cùng là thương hiệu thuần chay Việt Nam sử dụng thành phần chính là chiết xuất dầu dừa, Milaganics cũng là một dòng son dưỡng không màu bạn nhất định nên tham khảo qua. Với công thức dồi dào dưỡng chất thiên nhiên kết hợp đa dạng các loại tinh dầu giàu dưỡng cùng bơ hạt, sáp ong, nha đam và vitamin E, tạo nên một sản phẩm giúp dưỡng ẩm môi và giảm thâm môi ưu việt.

Son Dưỡng Không Màu Milaganics

Thành phần nổi bật: Dầu dừa, Dầu Hướng Dương, Dầu Cám Gạo, Dầu Argan, Bơ Hạt Mỡ, Bơ Cacao, Sáp Ong, Vitamin E | Thương hiệu: Milaganics | Dung tích: 4.5g | Giá bán: 27.000Đ (Giá cập nhật tại thời điểm đăng bài)

2.3 Son Dưỡng Môi Vaseline

Son Dưỡng Môi Vaseline Mềm Mịn 4.8g
Son Dưỡng Môi Vaseline Mềm Mịn 4.8g
63.000 ₫   70.000 ₫
Xem thêm

Son Dưỡng Môi Vaseline của Mỹ chắc hẳn cũng không còn xa lạ gì với người dùng Việt Nam. Sản phẩm này được ưa chuộng và tin dùng rộng rãi khắp nhiều nước trên thế giới nhờ khả năng loại bỏ các tế bào da chết khô sần và nuôi dưỡng đôi môi ngày càng mềm mịn và tươi sáng.

Son Dưỡng không màu Vaseline

Thành phần nổi bật: Octyldodecanol, Microcrystalline Wax, Caprylic/Capric Triglyceride, Ricinus Communis Seed Oil | Thương hiệu: Vaseline | Dung tích: 4.8g | Giá bán: 55.000Đ (Giá cập nhật tại thời điểm đăng bài)

2.4 Son Dưỡng Mentholatum

Son Dưỡng Mentholatum Chuyên Biệt Cho Môi Khô, Nứt Nẻ 4.3g
Son Dưỡng Mentholatum Chuyên Biệt Cho Môi Khô, Nứt Nẻ 4.3g
49.000 ₫   64.500 ₫
Xem thêm

Đến từ thương hiệu Rohto đình đám của Nhật Bản, son dưỡng không màu Mentholatum cũng là một sự lựa chọn tốt cho những bạn đang cần một sản phẩm phục hồi và bảo vệ da môi vượt trội. Son Dưỡng Mentholatum với thành phần chiết xuất Nghệ, Vitamin B5, B6, E, mang đến khả năng dưỡng ẩm chuyên biệt, giúp cải thiện tình trạng môi khô, nứt nẻ trở nên mềm mại và tươi tắn hơn từng ngày.

Son Dưỡng không màu Mentholatum

Thành phần nổi bật: Chiết xuất Nghệ, Vitamin B5, B6 và Vitamin E, Bơ Xoài, Tsubaki và Dầu Hoa Trà | Thương hiệu: Mentholatum Medi Lip | Dung tích: 4.3g | Giá bán: 49.000Đ (Giá cập nhật tại thời điểm đăng bài)

2.5 Son Dưỡng Nivea 

Son Dưỡng Môi Nivea Chuyên Sâu 4.8g
Son Dưỡng Môi Nivea Chuyên Sâu 4.8g
61.000 ₫   77.000 ₫
Xem thêm

Bạn có thể tham khảo thêm em son dưỡng Nivea với công thức không màu, không chì, an toàn cho mọi làn môi kể cả môi nhạy cảm nhất. Sản phẩm này sẽ giúp bạn phục hồi môi chuyên sâu và tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm, giúp ngăn chặn sự mất nước và duy trì làn môi mềm mịn suốt 12 tiếng. Ngoài ra, sử dụng son dưỡng không màu Nivea làm lớp lót trước khi đánh son màu sẽ giúp bảo vệ môi tối ưu khỏi các tác hại của hóa chất.

Son Dưỡng không màu Nivea

Thành phần nổi bật: Cera Microcristallina, Octyldodecanol, Hydrogenated Polydecene, Cetyl Palmitate | Thương hiệu: Nivea | Dung tích: 4.8g | Giá bán: 67.000Đ (Giá cập nhật tại thời điểm đăng bài)

Các sản phẩm son dưỡng không màu được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm son dưỡng không màu chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.