0

Top 3 Sữa Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết Bán Chạy Hiện Nay

Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết ra đời vừa giúp bạn rửa sạch bụi bẩn, dầu nhờn, lớp trang điểm vừa mang tới công dụng tẩy tế bào chết. Chúng cũng đủ nhẹ nhàng để có thể sử dụng hàng ngày, khiến việc dọn dẹp cho làn da thông thoáng dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhưng bạn cần lưu ý điều gì và sản phẩm nào sẽ phù hợp với làn da của bạn? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

1. Top 3 Sữa Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết  Bán Chạy Hiện Nay

1.1 Tẩy Tế Bào Chết St.Ives Chiết Xuất Trà Xanh Ngừa Mụn 

Sữa Rửa Mặt St.Ives Tẩy Tế Bào Chết Trà Xanh & Than Tre 170g
Sữa Rửa Mặt St.Ives Tẩy Tế Bào Chết Trà Xanh & Than Tre 170g
129.000 ₫   149.000 ₫
Xem thêm

Bạn sẽ thấy Tẩy Tế Bào Chết St.Ives cực kỳ quen mặt nếu tìm từ khóa “sữa rửa mặt tẩy tế bào chết”. 

St.Ives từ lâu đã nổi tiếng với các sản phẩm tẩy tế bào chết, sữa tắm, dưỡng thể và hãng chỉ sử dụng các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên để tạo ra các sản phẩm chất lượng và an toàn.

Với Tẩy Tế Bào Chết St.Ives, bạn có thể tìm thấy chiết xuất trái mơ, cafe, hoa hồng, bơ…nhưng nổi bật nhất chính là dòng sữa rửa mặt tẩy tế bào chết từ trà xanh. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da đang bị mụn, mụn đầu đen, da ửng đỏ. 

Những hạt tẩy tế bào chết (hạt scrub) cực kỳ mịn, nhẹ, không gây tổn thương da.

Sản phẩm giúp làm sạch da, giảm mụn và dưỡng ẩm cho da mềm mượt.

Thành phần nổi bật: trà xanh, Silica, Glycerin | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: St.Ives | Trọng lượng: 170g

Top 3 Sữa Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết  Bán Chạy Hiện Nay. Ảnh 1

1.2 Kem Rửa Mặt OXY Deep Wash Scrub Formula

Kem Rửa Mặt Oxy Có Hạt Làm Sạch Sâu Giảm Nhờn 100g
Kem Rửa Mặt Oxy Có Hạt Làm Sạch Sâu Giảm Nhờn 100g
65.000 ₫   86.000 ₫
Xem thêm

Một sản phẩm dành cho nam giới cũng góp mặt trong bảng liệt kê này chính là OXY Deep Wash Scrub Formula.

Phù hợp những bạn nam da thường hoặc da dầu, da nhiều bã nhờn, lỗ chân lông to hoặc bị thô sạm.

Nhờ được áp dụng các công nghệ hàng đầu độc quyền của Oxy, cùng các hạt mát-xa siêu mịn trong sản phẩm sẽ giúp loại bỏ tế bào chết và cải thiện kết cấu da thô ráp, sần sùi hiệu quả.

Thành phần nổi bật: than đen, chanh xim, Công nghệ cấp ẩm HydraTech | Loại da: da thường/da dầu| Thương hiệu: Oxy | Trọng lượng: 100g

Top 3 Sữa Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết  Bán Chạy Hiện Nay. Ảnh 2

1.3 Beauty Buffet Scentio Pink Collagen Oil Control Facial Foam Scrub

Sữa Rửa Mặt Beauty Buffet Kiểm Soát Nhờn 100ml
Sữa Rửa Mặt Beauty Buffet Kiểm Soát Nhờn 100ml
128.000 ₫   220.000 ₫
Xem thêm

Có thiết kế xinh xắn, màu hồng đẹp mắt, nhưng điều làm Beauty Buffet Scentio Pink Collagen Oil Control Facial Foam Scrub được lòng người dùng hơn cả chính là bảng thành phần.

Không chỉ chứa collagen sao biển giúp củng cố kết cấu da cho da đàn hồi, săn chắc mà sản phẩm còn bổ sung Hymagic 4D giúp da căng mịn gấp 4 lần và dưỡng da sáng mịn, rạng rỡ mỗi ngày.

Thành phần nổi bật: Collagen sao biển, Cà chua, hyaluronic Acid | Loại da: da dầu | Thương hiệu: Beauty Buffet | Dung tích: 100mm

Top 3 Sữa Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết  Bán Chạy Hiện Nay. Ảnh 3

2. Những điều cần lưu ý khi chọn sữa rửa mặt tẩy tế bào chết

2.1. Chọn loại sữa rửa mặt tẩy tế bào chết phù hợp với tình trạng da hiện tại

Cần lưu ý chọn đúng loại tẩy da chết cho làn da của mình để đạt hiệu quả tối đa và không gây kích ứng.

Nếu bạn có làn da dầu/dễ mụn, Tiến sĩ – Bác sĩ da liễu hàng đầu tại New York Marisa K. Garshick khuyên bạn nên chọn các sản phẩm chứa axit salicylic, một trong những BHA phổ biến nhất, giúp thâm nhập sâu làm thông thoáng từng lỗ chân lông, đồng thời loại bỏ tế bào da chết.

Nếu da quá khô hoặc nhạy cảm, bạn nên sử dụng các sản phẩm có công thức chứa AHA và PHA vì không gây tác động quá sâu vào da nên ít gây kích ứng.

2.2. Tránh chà xát

Điều quan trọng khi bạn dùng bất kỳ sản phẩm sữa rửa mặt tẩy tế bào chết nào chính là không kỳ cọ, chà xát quá mạnh trên da dù bạn đang muốn thấy nhiều hơn các tế bào chết bong ra. Tránh các sản phẩm có hạt quá to và thô cứng rất dễ gây tổn thương trên da khi rửa mặt, dù bạn có cảm giác đau rát thực tế hay không. Tế bào chết sẽ tự bong ra khi nó được thao tác đúng, nhẹ nhàng vừa phải, kết hợp với các thành phần đã được thiết kế trong sản phẩm.

Top 3 Sữa Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết  Bán Chạy Hiện Nay. Ảnh 4

2.3. Đừng quên dưỡng ẩm lại cho da

Sau khi rửa mặt làm sạch lớp da chết, da có thể trở nên khô và nhạy cảm hơn ít hay nhiều nên việc dưỡng ẩm dịu nhẹ cho da là rất căn bản và cần thiết để giảm thiểu kích ứng và bảo vệ hàng rào bảo vệ cho da bạn nhé.

Ngoài ra, nếu bạn thuộc da nhạy cảm, khó chiều, có thể tham khảo các dòng tẩy tế báo chết cho da nhạy cảm cực kỳ an toàn qua bài viết này nhé. 

Qua bài Top 3 Sữa Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết  Bán Chạy Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có được thông tin cần thiết trong việc sử dụng và lựa chọn kem chống nắng phù hợp.

Sản phẩm Sữa rửa mặt Neutrogena đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Sữa Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.