0

Top 5 Tẩy Trang Làm Sạch Sâu Không Cần Rửa Lại Mặt Với Nước

DoAn- 2023-11-13 10:28:29

Sau một ngày làm việc dài mệt mỏi, nhiều bạn ắt hẳn chỉ muốn nghỉ ngơi chứ chưa muốn thực hiện liền các bước làm sạch, chăm sóc da. Thế nhưng làn da sau một ngày phải tiếp xúc với bụi bẩn, ô nhiễm cũng muốn được thư giãn, vì vậy, tẩy trang không cần rửa lại mặt được ra đời. Loại tẩy trang này sẽ giúp làm sạch da một cách nhanh chóng chỉ 1 trong 2 lớp bông tẩy trang mà không cần rửa lại mặt. Cùng Hasaki điểm danh top 5 loại nước tẩy trang tiện lợi này nhé!

1. Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Nhạy Cảm Bioderma Sensibio H2O 

Nước Tẩy Trang Bioderma Dành Cho Da Nhạy Cảm 500ml
Nước Tẩy Trang Bioderma Dành Cho Da Nhạy Cảm 500ml
389.000 ₫   525.000 ₫
Xem thêm

Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Nhạy Cảm Bioderma Sensibio H2O là sản phẩm nước tẩy trang công nghệ Micellar đầu tiên trên thế giới, được phát minh độc quyền bởi thương hiệu dược mỹ phẩm Bioderma nổi tiếng. Sản phẩm được thiết kế để phù hợp với mọi loại da, giúp loại bỏ hoàn toàn lớp bụi bẩn, trang điểm trên mặt và mắt.

Với thành phần dịu nhẹ và hiệu quả, tẩy trang Bioderma có thể làm dịu và xua tan cảm giác khó chịu đối với da đang bị kích ứng. Ngoài ra, nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O còn giúp duy trì độ cân bằng của làn da, cung cấp đủ độ ẩm cho da, mang lại cảm giác sảng khoái và tươi mới tức thì sau khi sử dụng.

Sản phẩm không cần rửa lại với nước, tiện lợi hơn trong việc chăm sóc da, đồng thời giúp giảm thiểu tác động của nước và các chất tẩy rửa khác lên da.

​Thành phần nổi bật: Công nghệ Micellar, Peg-6 Caprylic/Capric Glycerides | Loại da: mọi loại da kể cả da nhạy cảm, da kém dung nạp | Thương hiệu: Bioderma | Dung tích: 500ml​

2. Nước Tẩy Trang L'Oréal

Nước Tẩy Trang Chacott for Professionals 500ml
Nước Tẩy Trang Chacott for Professionals 500ml
349.000 ₫   600.000 ₫
Xem thêm

Không còn xa lạ với nhiều chị em mê làm đẹp, tẩy trang L'Oréal là làm sạch “ngon-bổ-rẻ” từ thương hiệu L'Oréal Paris. Được ứng dụng công nghệ Micellar hiện đại, giúp loại bỏ mọi vết bụi, bã nhờn và lớp trang điểm trên da một cách nhẹ nhàng. 

Được chia thành 5 phân loại phù hợp cho từng nhu cầu và loại da khác nhau, bạn có thể lựa chọn loại sản phẩm phù hợp nhất với da của mình.

Thêm vào, công thức không chứa dầu, hương liệu và Ethanol sẽ bảo vệ làn da khỏi các chất gây kích ứng và làm da khô. Công thức nhẹ nhàng và không gây kích ứng, tẩy trang Loreal có thể sử dụng để tẩy trang nhanh mà không cần rửa lại với nước, phù hợp cho những lúc bận rộn cần sử dụng ngay mà không có sẵn nước. 

​Thành phần nổi bật: Cyclopentasiloxane, Isohexadecane, Potassium Phosphate | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: L'Oreal | Dung tích: 400ml​

3. Nước Tẩy Trang La Roche-Posay Dành Cho Da Nhạy Cảm

Nước Tẩy Trang La Roche-Posay Dành Cho Da Nhạy Cảm 400ml
Nước Tẩy Trang La Roche-Posay Dành Cho Da Nhạy Cảm 400ml
381.000 ₫   525.000 ₫
Xem thêm

Nước Tẩy Trang La Roche-Posay Dành Cho Da Nhạy Cảm làm sạch đến 99% lớp trang điểm, 70% mascara và các hạt bụi siêu nhỏ có trong khói xe và môi trường ô nhiễm chỉ sau một lượt bông cotton. Sản phẩm giàu nước khoáng La Roche-Posay, một khoáng chất độc đáo có tác dụng làm dịu và chống oxy hóa ngay cả trên làn da nhạy cảm. Sản phẩm lành tính tẩy trang dịu nhẹ phù hợp để tẩy trang cho da mặt, mắt và môi. 

Thành phần Aqua có trong sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm và giảm ma sát tối đa khi làm sạch. Sản phẩm không chứa paraben, không chất tạo màu, không cồn và xà phòng, an toàn khi sử dụng hàng ngày.

nuoc tay trang

Sản phẩm có khả năng làm sạch toàn bộ lớp trang điểm cứng đầu, kể cả lớp trang điểm chống thấm lâu trôi cùng bụi bẩn và bã nhờn tích tụ. 

Hạt Micelle: trải đều trên bề mặt da giúp đẩy mạnh khả năng làm sạch sâu, đến cả những bụi bẩn cực nhỏ (kích thước dưới 2.5 micromet) kẹt sâu trong lỗ chân lông và nang lông. Đồng thời micelle giảm ma sát bề mặt khi tẩy trang, tránh làm khô rát da.

Glycerine: giúp dưỡng ẩm trong chính bước tẩy rửa, tránh gây cảm giá khô căng.

Selenium: từ nguồn khoáng La Roche Posay giúp giảm các yếu tố viêm, giảm triệu chứng kích ứng của da nhạy cảm, chống oxi hóa cho da.

Zinc PCA : công dụng kiểm soát lượng dầu thừa, bã nhờn, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn phát triển.

Không paraben / Không chất tạo màu / Không cồn/ Không chứa xà phòng, phù hợp với làn da nhạy cảm

​Thành phần nổi bật: Hạt Micelle, Glycerine, Selenium  | Loại da: mọi loại da, da nhạy cảm | Thương hiệu: La Roche-Posay | Dung tích: 400ml​

Xem thêm: Top 6 Toner Không Cồn Lành Tính Cho Làn Da

4. Nước Tẩy Trang Senka All Clear Water Micellar Formula

Nước Tẩy Trang Senka Ngừa Mụn, Kiểm Soát Nhờn 230ml
Nước Tẩy Trang Senka Ngừa Mụn, Kiểm Soát Nhờn 230ml
83.000 ₫   119.000 ₫
Xem thêm

Tẩy trang dạng nước SENKA từ thương hiệu Senka của Nhật Bản, được phát triển với công thức Micellar, giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp chất trên da như bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm lâu trôi chỉ trong một lần sử dụng. 

Điều đặc biệt ở tẩy trang Senka là mỗi loại được bổ sung với các chiết xuất thiên nhiên giúp nuôi dưỡng và hỗ trợ cải thiện từng vấn đề về da, từ sáng da đến ngăn ngừa lão hóa. Công thức dịu nhẹ không chứa cồn, không chất tạo màu, không chứa dầu gây nhờn, và không gây khô căng hoặc kích ứng da. 

Nước Tẩy Trang Senka All Clear Water Micellar Formula

Bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng và sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng. Nước Tẩy Trang Senka với 2 phân loại chính: Senka All Clear Water White Vibrant White cấp ẩm, làm mờ thâm sạm và Senka All Clear Water Fresh Anti Shine hỗ trợ giảm mụn, kiểm soát nhờn.

Thành phần nổi bật: công nghệ Micellar| Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: SENKA | Dung tích: 230ml

5. Nước Tẩy Trang Garnier Micellar Cleansing Water

Nước Tẩy Trang Garnier Làm Sạch Sâu Lớp Trang Điểm 400ml
Nước Tẩy Trang Garnier Làm Sạch Sâu Lớp Trang Điểm 400ml
169.000 ₫   219.000 ₫
Xem thêm

Cuối cùng, một sản phẩm bạn nên tham khảo là sản phẩm Tẩy Trang Garnier Micellar Oil Infused Cleansing Water with Argan Oil được sản xuất bởi công nghệ Micelles và dầu Argan thiên nhiên, giúp làm sạch sâu và loại bỏ toàn bộ lớp trang điểm, kể cả lớp trang điểm cứng đầu nhất.

Điều đặc biệt ở sản phẩm này là công thức độc đáo không để lại cảm giác nhờn dính, giúp làn da mịn màng và tươi sáng hơn sau mỗi lần sử dụng. Bên cạnh đó, thành phần không chứa cồn và không gây kích ứng da, phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm. 

​Thành phần nổi bật: Công nghệ Micelles | Loại da: Mọi loại da| Thương hiệu: Garnier | Dung tích: 400ml

Qua bài Top 5 Tẩy Trang Làm Sạch Sâu Không Cần Rửa Lại Mặt Với Nước trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm tẩy trang ở trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm tẩy trang vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.