0

Top 6 Mặt Nạ Trị Nám Hàn Quốc Tốt Bạn Không Thể Bỏ Qua

Da thâm nám là vấn đề “đau đầu” của các chị em vì làm cho làn da trông sạm đi, thiếu sức sống, kể cả khi trang điểm cũng khó có thể che phủ hết các khuyết điểm này. Vì vậy, các thương hiệu mỹ phẩm đã nghiên cứu phát triển các sản phẩm loại bỏ thâm nám từ sâu bên trong trả lại làn da mịn màng như ban đầu. Trong đó, các sản phẩm mặt nạ trị nám của Hàn Quốc được đánh giá là dưỡng da và mờ nám khá tốt! Cùng Hasaki liệt kê một số mặt nạ trị nám của Hàn được yêu thích ngay dưới đây!

I. Top 6 Mặt Nạ Giấy Của Hàn Giúp Làm Mờ Thâm Nám   

1. Mặt Nạ Banobagi Super Collagen Mask Vitamin C Whitening (bạc)

Mặt Nạ Banobagi Bổ Sung Collagen, Mờ Nám 30ml (Vàng)
Mặt Nạ Banobagi Bổ Sung Collagen, Mờ Nám 30ml (Vàng)
13.000 ₫   30.000 ₫
Xem thêm

Banobagi Super Collagen Mask dòng mặt nạ giấy mới được giới thiệu bởi thương hiệu nổi tiếng Banobagi đến từ Hàn Quốc. Công thức của mặt nạ chứa một lượng lớn collagen hoà tan, hyaluronic acid, các loại vitamin giúp cung cấp nhiều dưỡng chất và độ ẩm cho da, nuôi dưỡng làn da trở nên săn chắc và căng mịn. 

Bằng cách sử dụng sản phẩm này, bạn có thể tái tạo tế bào mới cho da và giảm thiểu dấu hiệu lão hóa. Sản phẩm được đánh giá là có chất lượng cao và hiệu quả trong việc chăm sóc da. Tuy nhiên, bạn cần chú ý tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng để đảm bảo an toàn và đạt được kết quả tốt nhất.

Thành phần chính: 50.000ppm các vitamin A+B3+B5+C+E+F+H+Q, Collagen & Hyaluronic Acid| Loại da phù hợp: Mọi loại da| Dung tích: 30mll | Thương hiệu: Banobagi 

2. Mặt Nạ Tinh Chất Reinplatz Rx8 Collagen Mask Vitamin C Whitening (bạc)

Mặt Nạ Reinplatz Tổ Yến Ngăn Ngừa Nám, Tàn Nhang 25g
Mặt Nạ Reinplatz Tổ Yến Ngăn Ngừa Nám, Tàn Nhang 25g
19.000 ₫   25.000 ₫
Xem thêm

Reinplatz Intensely Hydrating Bird's Nest Ampoule Mask là một sản phẩm mặt nạ giấy dưỡng da đến từ Hàn Quốc được thiết kế đặc biệt để chăm sóc da nám. Với tính năng tích hợp tám công dụng trong một miếng mặt nạ siêu mỏng, sẽ giúp cung cấp dưỡng chất và độ ẩm chuyên sâu cho làn da. 

Mặt Nạ Tinh Chất Reinplatz Rx8 Collagen Mask Vitamin C Whitening (bạc)

Kết cấu mặt nạ thiết kế để tối ưu hoá việc cung cấp dưỡng chất, giúp làm chậm quá trình lão hóa và cải thiện đốm sắc tố hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa hình thành các đốm mới và cải thiện các vấn đề khác như da khô, thiếu ẩm, mụn và xỉn màu. Với các thành phần chăm sóc da chất lượng cao, sản phẩm này đem đến cho bạn một làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ hơn. 

3. Mặt Nạ By Wishtrend Vitamin 21.5 Làm Sáng Da 

Mặt Nạ By Wishtrend Vitamin 21.5 Làm Sáng Da 23ml
Mặt Nạ By Wishtrend Vitamin 21.5 Làm Sáng Da 23ml
31.000 ₫   47.000 ₫
Xem thêm

Mặt nạ từ thương hiệu By Wishtrend là sản phẩm được chiết xuất từ Hippophae Rhamnoides Water của quả hắc mai biển (sea buckthorn), giàu vitamin C lên tới, vitamin E và vitamin A 6%. Đây là những thành phần quan trọng giúp làm sáng da, mờ nám các vết thâm do mụn và cung cấp độ ẩm tốt cho da.

Mặt Nạ By Wishtrend Vitamin 21.5 Làm Sáng Da

Các thành phần khác trong Natural Vitamin 21.5 Enhancing Sheet Mask như trà xanh có công dụng kháng viêm, kháng khuẩn, làm dịu các đốm mụn và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.

Thành phần chính: Hippophae Rhamnoides Water, Camellia Sinensis Leaf Extract |Loại da phù hợp: Mọi loại da|Dung tích: 23ml|Thương hiệu: By Wishtrend

4. Mặt Nạ Mediheal Làm Sáng Da, Mờ Thâm Nám Vita Toning Essence Mask

Mặt Nạ Mediheal Hỗ Trợ Dưỡng Da Sáng Mịn & Đều Màu 20ml
Mặt Nạ Mediheal Hỗ Trợ Dưỡng Da Sáng Mịn & Đều Màu 20ml
23.000 ₫   30.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm tiếp theo không thể không nhắc đến là mặt nạ làm mờ nám Mediheal Vita Toning Essence Mask từ thương hiệu Mediheal của Hàn Quốc. Mediheal là thương hiệu không quá xa lạ với người Việt, các sản phẩm mặt nạ của hãng nổi tiếng tại Việt Nam với đa dạng công dụng, phù hợp cho nhiều da. 

Với mặt nạ Mediheal, mặt nạ chứa dưỡng chất dạng essence, thành phần chứa hợp chất Vita9 và thành phần Lecithin giúp tái tạo da, mang đến sự căng bóng và sáng mịn cho làn da. 

Sản phẩm còn ngăn ngừa các nếp nhăn và lão hóa, giúp mang lại làn da tươi sáng, rạng ngời.

Thành phần chính: Niacinamide, Vita9, Lecithin| Loại da phù hợp: Mọi loại da| Dung tích: 20ml|Thương hiệu: Mediheal

5. Mặt Nạ Arbutin Dưỡng Sáng & Làm Đều Màu Da Foodaholic Beta Arbutin Whitening Mask

Mặt Nạ Foodaholic Beta Arbutin Whitening Mask là mặt nạ dưỡng phiên bản cao cấp có thành phần chính BETA  ARBUTIN kết hợp cùng các dưỡng chất khác như Betaine, chiết xuất Hà Thủ Ô Nhật Bản, chiết xuất Trắc Bách…. làm sáng và đều màu da. 

Mặt Nạ Arbutin Dưỡng Sáng & Làm Đều Màu Da Foodaholic Beta Arbutin Whitening Mask

Kết cấu mặt nạ làm từ chất liệu sợi cotton nguyên chất, dày hơn 30% so với mặt nạ thông thường, nhờ vậy khả năng chứa đựng hàm lượng dưỡng chất dồi dào hơn, cung cấp tối đa chất dưỡng cho da trong suốt quá trình đắp mặt nạ.

Công thức an toàn được nghiên cứu bởi chuyên gia da liễu Hàn Quốc, không gây kích ứng đối với làn da nhạy cảm.

Thành phần chính: arbutin| Loại da phù hợp: Mọi loại da|Dung tích: 23ml |Thương hiệu: By Wishtrend

6. Mặt Nạ Foodaholic Derma Brightening Mask With Vitamin C 

Mặt Nạ Foodaholic Chiết Xuất Vitamin C Dưỡng Sáng Da 23g
Mặt Nạ Foodaholic Chiết Xuất Vitamin C Dưỡng Sáng Da 23g
9.000 ₫   15.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách mặt nạ trị nám Hàn Quốc đó là sản phẩm Mặt Nạ Foodaholic Derma Brightening Mask With Vitamin C có khả năng dưỡng sáng, làm mờ nám, và đều màu da hiệu quả. Mặt nạ được làm từ các sợi cotton nguyên chất, có độ dày hơn 30% so với các sản phẩm mask khác, giúp dễ dàng thẩm thấu các dưỡng chất vào da.

Vitamin C là thành phần chính trong sản phẩm, giúp làm sáng da, mờ các vết thâm và tăng độ đàn hồi cho da. Với những ưu điểm về thành phần và chất liệu, Mặt Nạ Foodaholic Derma Brightening Mask With Vitamin C là lựa chọn tuyệt vời để cải thiện sắc tố da và mang lại cho bạn làn da sáng, đều màu và tươi trẻ hơn.

Thành phần chính: chiết xuất Vitamin C| Loại da phù hợp: Mọi loại da |Dung tích: 23g|Thương hiệu: Foodaholic

II. Lưu ý khi sử dụng mặt nạ trị nám của Hàn Quốc: 

Thường xuyên sử dụng mặt nạ trị nám Hàn từ 1-3 lần mỗi tuần, sử dụng từ 2-3 tháng Dù sản phẩm tốt nhưng sẽ khó lòng thấy kết quả ngay nếu như bạn chỉ dùng 1-2 lần là đã dừng lại. Nám là tình trạng đốm sắc tố cần phải cải thiện trong một thời gian dài mới thấy hiệu quả. Vậy nên hãy kiên trì chăm da để có kết quả tốt nhất. 

Nếu bạn bị nám da quá nặng, hãy thử tham khảo các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu hơn hoặc nhờ tư vấn từ bác sĩ da liễu để có liệu trình phù hợp.

Trên đây là những sản phẩm  mặt nạ trị nám được đánh giá cao từ người sử dụng bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. 

Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm  mặt nạ trị nám  ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm mặt nạ trị nám vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.