0

Top 6 Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Tức Thì Hàng Đầu Cho Da

Với những bạn da khô, da thiếu nước hoặc kể cả da dầu thì việc cấp nước, dưỡng ẩm đều vô cùng quan trọng, nhất là trong những ngày nắng như đổ lửa như thế này. Hôm nay, Hasaki sẽ chia sẻ đến bạn top 6 xịt khoáng dưỡng ẩm tốt nhất cho da đang được sử dụng nhiều nhất trong thời gian này là những em nào nhé. 

1. Xịt Khoáng Eucerin Hyaluron Mist Spray

Bạn cũng biết, Eucerin là thương hiệu tới từ Đức có hơn 100 năm nghiên cứu và phát triển. Hãng tạo ra các sản phẩm chất lượng tốt dựa trên các tiêu chuẩn cao nhất của ngành mỹ phẩm Châu Âu.

Xịt Khoáng Eucerin Hyaluron Mist Spray cũng là một trong sản phẩm đáng tự hào, được đánh giá tốt tự nhiều người dùng ở các quốc gia. Sản phẩm có những thành phần an toàn, lành tính, phù hợp với cả làn da nhạy cảm như Hyaluronic Acid, Vitamin B5 nạp dưỡng ẩm đến 10.000 lần mang lại làn da tươi trẻ, mịn màng.

Những bạn hay phải di chuyển trên đường nhiều thì đây sẽ là sản phẩm vô cùng thích hợp vì Eucerin còn có khả năng cung cấp lại lượng vitamin, nước cần thiết để da cân bằng trở lại và duy trì trạng thái căng mịn.

Sản phẩm có 2 dung tích cho bạn lựa chọn: 50ml, 150ml.

Top 5 Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Tối Ưu Cho Da

Xịt Dưỡng Ẩm Eucerin Cho Da Nhạy Cảm 150ml
Xịt Dưỡng Ẩm Eucerin Cho Da Nhạy Cảm 150ml
187.000 ₫   259.000 ₫
Xem thêm

2. Xịt Khoáng Hatomugi The Mist Lotion

Dòng sản phẩm nhà Hatomugi thuộc sản phẩm bình dân, nhưng chất lượng tốt, dễ sử dụng và đặc biệt đều chiết xuất từ hạt ý dĩ. Một loại hạt có khả năng làm sáng da, dưỡng ẩm nhờ các axit béo, làm mềm da và giảm các hắc tố da, đều màu da. 

Em này cấp ẩm khá sâu, bạn nào mới dùng sẽ hơi khó chịu vì dưỡng chất hơi dính, thấm lâu nhưng dùng một thời gian, quen dần thì sẽ “nghiện” đấy. Như bạn nào da dễ mẩn đỏ, rát da thì chỉ cần xịt em này vào da dịu mát và ẩm mịn ngay chỉ sau 2p. 

Sản phẩm có 1 dung tích 250ml.

Top 5 Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Tối Ưu Cho Da Tức Thi

Lotion Hatomugi Dưỡng Ẩm, Làm Sáng Da Dạng Xịt 250ml
Lotion Hatomugi Dưỡng Ẩm, Làm Sáng Da Dạng Xịt 250ml
74.000 ₫   149.000 ₫
Xem thêm

3. Xịt Khoáng Tinh Chất Klairs Fundamental Ampule Mist

Nếu bạn dị ứng với các mùi hương từ mỹ phẩm thì xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist này là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Em này không mùi hương, trong suốt không màu, an toàn với mọi loại da. Nhất là những bạn có làn da khô rát, thiếu nước hay da thiếu sức sống, xịt nhẹ em này vào da sẽ có cảm giác tươi mát tức thì, được dưỡng ẩm trong nhiều giờ liền và tác dụng chống oxy hóa cao giúp bạn tự tin dùng cả ngày. 

Với dung tích 125ml, bạn dùng được trong một thời gian dài nè.

Top 5 Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Tối Ưu Cho Da Tức Thi Hiệu Quả

Xịt Dưỡng Tinh Chất Klairs Cho Da Khô, Xỉn Màu 125ml
Xịt Dưỡng Tinh Chất Klairs Cho Da Khô, Xỉn Màu 125ml
419.000 ₫   590.000 ₫
Xem thêm

4. Xịt Khoáng Evoluderm Brume d'Eau Facial Water Mist 

Xịt khoáng Evoluderm có lẽ sẽ khá quen thuộc với nhiều bạn, vì tính đa năng và dùng được cho cả nam và nữ của em ấy. Tuy không thể sánh ngang với các loại xịt khoáng cao cấp khác nhưng xịt khoáng Evoluderm của Pháo vẫn rất phổ biến ở Việt Nam vì thành phần tinh khiết và an toàn kể cả da em bé.

Trên thị trường đang hot nhất 4 loại là Evoluderm Atomiseur Eau Pure Water, Evoluderm Facial Water Mist with Alpine Plants, Evoluderm Facial Water Mist with Sea Salt và được yêu thích nhất là Brume d'Eau Facial Water Mist.

Sản phẩm này dưỡng ẩm tốt, nhanh chóng cho da, tạo cảm giác tươi tỉnh, sảng khoái tuy nhiên bốc hơi khá nhanh nên bạn sẽ phải xịt nhiều lần để cấp ẩm kịp thời cho da nhất là môi trường máy lạnh. 

Sản phẩm có dung tích 150ml.  

Top 5 Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Tối Ưu Cho Da  Hiệu Quả

Xịt Khoáng Evoluderm Ngăn Ngừa Lão Hoá, Dưỡng Ẩm Da 150ml
Xịt Khoáng Evoluderm Ngăn Ngừa Lão Hoá, Dưỡng Ẩm Da 150ml
295.000 ₫   395.000 ₫
Xem thêm

5. Xịt Khoáng Nuxe Very Rose Refreshing Toning Mist

Nuxe Very Rose Refreshing Toning Mist có 2 công dụng mà bạn đang tìm kiếm là dưỡng ẩm và cân bằng độ ẩm cho da.

Phù hợp nhiều với làn da thiếu ẩm, da mệt mỏi, vì độ cấp ẩm cao nên da dầu, hỗn hợp thiên dầu sẽ hơi khó chịu vì da quá ẩm. 

Với những bạn hay makeup, thì em này có thể dùng làm xịt khóa lớp trang điểm, để phấn tệp vào da và lâu trôi hơn.

Sản phẩm có mùi hương hoa hồng nhẹ nhàng, giúp cho bạn thư giãn rất nhiều nhé. Dung tích đến 200ml, khá lớn, dạng vòi phun sương nhẹ giúp bạn tiết kiệm hơn. 

Top 5 Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Tối Ưu Cho Da Chính Hãng

Xịt Khoáng Nuxe Dưỡng Ẩm Từ Hoa Hồng Cho Mọi Loại Da 200ml
Xịt Khoáng Nuxe Dưỡng Ẩm Từ Hoa Hồng Cho Mọi Loại Da 200ml
360.000 ₫   515.000 ₫
Xem thêm

6. Xịt Dưỡng Da Curél Intensive Moisture Care Deep Moisture Spray 

Và cuối cùng, chốt hạ danh sách lần này là Curél Intensive Moisture Care Deep Moisture Spray. Sản phẩm cao cấp, có giá thành không hề rẻ nhưng chất lượng cũng không “rẻ” xíu nào đâu.

Được ví là “chuyên gia cấp ẩm” hàng đầu, xịt khoáng thông thường sau khi xịt thì sau 10p da đã khô lại nhưng với xịt dưỡng da Curél thì không như vậy, cảm giác mềm mịn rất lâu như vừa thoa một lớp kem dưỡng cho da vậy. Điểm cộng nữa là được thiết kế dạng phun sương nhỏ, rất mỏng và đều, nhanh chóng tạo thành lớp màng bảo vệ hoàn hảo, thấm nhanh vào da hơn là các loại xịt phun sương to khác. 

Top 5 Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Tối Ưu Cho Da Chính Hãng Tại Hasaki

Xịt Dưỡng Da Curél Cấp Ẩm Chuyên Sâu 150g
Xịt Dưỡng Da Curél Cấp Ẩm Chuyên Sâu 150g
405.000 ₫   508.000 ₫
Xem thêm

Qua bài Top 6 Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Tối Ưu Cho Da trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm xịt khoáng dưỡng ẩm trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm xịt khoáng dưỡng ẩm vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100% từ các nước. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.