0

Top 7 Kem Dưỡng Chứa Ceramide Chăm Sóc Hàng Rào Bảo Vệ Da

Ceramide là một thành phần quan trọng trong hàng rào bảo vệ da, giúp bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường bên ngoài. Khi da thiếu ceramide, hàng rào bảo vệ da sẽ bị suy yếu và dễ bị tổn thương. Nhờ lợi ích này, kem dưỡng chứa ceramide đang được ưa chuộng cho các chị em bổ sung vào chu trình dưỡng da của mình. Cùng Hasaki điểm danh top 7 kem dưỡng chứa Ceramide tốt cho da ngay nhé!

I. Top 7 kem dưỡng bổ sung Ceramide giúp dưỡng ẩm sâu, phục hồi hàng rào bảo vệ da

1. Kem Dưỡng CeraVe

Cerave là thương hiệu mỹ phẩm dành cho da nhạy cảm nổi tiếng vậy nên hãng tập trung phát triển khá đa dạng các sản phẩm dưỡng da chứa các thành phần chuyên sâu cho da. Kem dưỡng chứa ceramide của Cerave hiện có 2 loại: 

1.1.Kem Dưỡng Cerave Moisturising Cream 

Kem Dưỡng CeraVe Cho Da Khô Đến Rất Khô 50ml
Kem Dưỡng CeraVe Cho Da Khô Đến Rất Khô 50ml
155.000 ₫   175.000 ₫
Xem thêm

Kem dưỡng CeraVe Moisturising Cream là kem dưỡng ẩm chuyên sâu phù hợp cho da khô đến da rất khô, cung cấp những dưỡng chất cần thiết làn da. Kết hợp công nghệ MVE độc quyền có khả năng khoá ẩm cho da suốt 24 giờ, kem sẽ giúp làm dịu, dưỡng ẩm cho da cải thiện hiệu quả khóa ẩm cho làn da được làm dịu, mềm mại và sáng rõ rệt.

Thành phần chính: Ceramides (1, 3, 6-II), Hyaluronic Acid | Loại da phù hợp: Da khô đến rất khô| Dung tích: 50ml, 340ml,454ml | Thương hiệu: CeraVe 

Kem Dưỡng Cerave Moisturising Cream

1.2. Sữa Dưỡng Ẩm Cerave Facial Moisturising Lotion

Sữa Dưỡng Ẩm Ban Đêm CeraVe Dành Cho Da Mặt 52ml
Sữa Dưỡng Ẩm Ban Đêm CeraVe Dành Cho Da Mặt 52ml
275.000 ₫   330.000 ₫
Xem thêm

Đây là dòng kem dưỡng dạng sữa phù hợp cho mọi loại da từ da thường, da nhạy cảm, da hỗn hợp đang gặp các vấn đề nhạy cảm trên da. Dòng sữa dưỡng ẩm được chia làm 2 loại ngày và đêm. Loại ban ngày bổ sung thêm SPF25+ giúp tăng cường khả năng bảo vệ da dưới các tác hại của môi trường.

Thành phần chính: Ceramides (1, 3, 6-II), Hyaluronic Acid| Loại da phù hợp: Da nhạy cảm, da thường, da hỗn hợp| Dung tích: 52ml | Thương hiệu: Cerave

 Sữa Dưỡng Ẩm Cerave Facial Moisturising Lotion

2. Kem Dưỡng Ẩm Klairs

Giống như CeraVe, Klairs cũng là thương hiệu mỹ phẩm tập trung phát triển sản phẩm dưỡng cho da nhạy cảm. Vì vậy, hãng cũng có khá đa dạng kem dưỡng dành cho da nhạy cảm để bạn lựa chọn: 

2.1.  Kem Dưỡng Ẩm Klairs Midnight Blue Calming Cream

Kem Dưỡng Ẩm Klairs Làm Dịu & Phục Hồi Da Ban Đêm 60g
Kem Dưỡng Ẩm Klairs Làm Dịu & Phục Hồi Da Ban Đêm 60g
307.000 ₫   575.000 ₫
Xem thêm

Nếu bạn có làn da siêu nhạy cảm, da sau nặn mụn, da kích ứng, Da sau trị liệu thẩm mỹ như laser thì hãy thử kem dưỡng ẩm ban đêm Klairs Midnight Blue Calming Cream. Kết cấu kem dạng gel-cream thẩm thấu nhanh chóng vào da, không làm bí da, mang lại cảm giác mát dịu tức thì. Hãng khuyến khích sử dụng kem cho những vùng da bị mẩn đỏ và kích ứng, kem sẽ hỗ trợ phục hồi và tái tạo bề mặt da một cách hiệu quả.

Thành phần chính: Ceramide 3, chiết xuất từ dầu hoa cúc, chiết xuất rau má, Hyaluronic Acid| Loại da phù hợp: Da đang gặp tổn thương, kích ứng, mẩn đỏ| Dung tích: 30ml, 60ml| Thương hiệu: Klairs 

Kem Dưỡng Ẩm Klairs Midnight Blue Calming Cream

2.2. Kem Dưỡng Ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream Dành Cho Da Khô, Mất Nước 

Kem Dưỡng Ẩm Klairs Cho Da Khô, Nhạy Cảm 80ml
Kem Dưỡng Ẩm Klairs Cho Da Khô, Nhạy Cảm 80ml
315.000 ₫   512.000 ₫
Xem thêm

Làn da khô mất nước luôn làm cho các cô gái cảm thấy căng kít, khó chịu, dễ mẩn đỏ kích ứng và cảm giác khuôn mặt không có sức sống. Vì vậy, tìm một sản phẩm chân ái có thể nuông chiều làn da này mà không gây bí da, bết dính cũng là vấn đề đau đầu của nhiều cô nàng. Nếu bạn vẫn chưa tìm thấy một loại kem dưỡng da phù hợp thì hãy cân nhắc Kem Dưỡng Ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream. Với thiết kế chuyên biệt dành cho làn da khô, mất nước và nhạy cảm.

Kem Dưỡng Ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream Dành Cho Da Khô, Mất Nước

Công thức Kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream đậm đặc, giàu các dưỡng chất sẽ giúp khôi phục cân bằng độ ẩm, giúp da trở nên rạng rỡ và căng bóng hơn. Bên cạnh đó, các thành phần chiết xuất thực vật trong kem dưỡng sẽ  làm dịu da và giảm mẩn đỏ, hỗ trợ giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông to, cho làn da cảm giác thoải mái và dễ chịu suốt cả ngày dài.

Thành phần chính: Sodium Hyaluronate, bơ hạt mỡ, beta glucan, ceramide 3| Loại da phù hợp: Da khô, da nhạy cảm| Dung tích: 80ml| Thương hiệu: Klairs 

3. Kem Dưỡng Ẩm Curél Intensive Moisture Face Cream

Kem Dưỡng Da Curél Cấp Ẩm Chuyên Sâu 40g
Kem Dưỡng Da Curél Cấp Ẩm Chuyên Sâu 40g
583.000 ₫   779.000 ₫
Xem thêm

Hàng rào bảo vệ tự nhiên của da là chức năng thiết yếu để giúp da khỏe mạnh, “tự đề kháng”với các tác hại bên ngoài, ngăn ngừa các nguy cơ về da như xảy ra sạm nám, mụn, mất nước, thiếu ẩm. Nếu da đẹp nhưng hàng rào bảo vệ da mất đi thì cũng sẽ rất vất vả để che chắn, bảo vệ. Vậy nên bên cạnh dưỡng da trắng sáng, hồng hào thì dưỡng da khỏe mạnh cũng rất quan trọng. 

Kem Dưỡng Ẩm Curél Intensive Moisture Face Cream

Một giải pháp mà bạn có thể lựa chọn là Kem Dưỡng Curél  Intensive Moisture Care Intensive Moisture Cream cấp ẩm chuyên sâu  từ thương hiệu mỹ phẩm Curél của Nhật Bản. Với thành phần Ceramide kết hợp chiết xuất Eucalyptus  hỗ trợ phục hồi khả năng cân bằng độ ẩm tự nhiên của lớp lipid biểu bì, hỗ trợ hạn chế tình trạng mất nước. Từ đó, giúp kem dưỡng ẩm có thể thấm sâu, bổ sung độ ẩm giúp phục hồi da khô mềm mịn.

Thành phần chính: Cetyl-Pg Hydroxyethyl Palmitamide, chiết xuất Eucalyptus (cây bạch đàn) | Loại da phù hợp: Da khô, nhạy cảm, da thường xuyên bong tróc| Dung tích: 40g| Thương hiệu: Curél

4. Kem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Mụn Paula's Choice Clear Oil-Free Moisturizer

Kem Dưỡng Ẩm Paula's Choice Dành Cho Da Mụn 60ml
Kem Dưỡng Ẩm Paula's Choice Dành Cho Da Mụn 60ml
810.000 ₫   899.000 ₫
Xem thêm

Làn da mụn cũng là kiểu da đang gặp vấn đề nhạy cảm và khó chọn kem dưỡng vì cần đủ các tiêu chí không gây bí bết dính, không gây mụn, cấp ẩm và hỗ trợ phục hồi da. Bạn có thể tham khảo Kem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Mụn Paula's Choice Clear Oil-Free Moisturizer từ thương hiệu dược mỹ phẩm Paula's Choice nổi tiếng từ Mỹ.

 Kem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Mụn Paula's Choice Clear Oil-Free Moisturizer

Công thức hoàn toàn không chứa dầu, được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên dịu nhẹ, phù hợp cho làn da mụn sưng viêm. Sản phẩm có công dụng cung cấp độ ẩm cần thiết cho da mà không gây bít tắc lỗ chân lông, đồng thời ngăn ngừa tình trạng tăng tiết dầu và giảm thiểu tác nhân gây nên mụn.

Thành phần chính: 3 loại Ceramide, chiết xuất thực vật (Cam thảo, việt quất, quả cherry), niacinamide| Loại da phù hợp: da mụn| Dung tích: 60ml| Thương hiệu: Paula’s Choice

5. Kem Dưỡng Ẩm Eucerin Lipo Balance 

Kem dưỡng Eucerin chứa ceramide là một sản phẩm chăm sóc da rất tốt, giúp bảo vệ và giữ ẩm cho da, phục hồi làn da bị tổn thương và thích hợp cho da nhạy cảm.

Kem Dưỡng Ẩm Eucerin Lipo Balance

Được thiết kế chuyên biệt cho làn da khô và nhạy cảm, Lipo Balance chứa Biotin và Ceramide, các thành phần cấp ẩm hiệu quả trong thời tiết hanh khô. Hơn nữa, sản phẩm còn không chứa chất tạo màu và không mùi nên không gây kích ứng hay gây mụn ở cả làn da nhạy cảm.

Thành phần chính:Ceramide, Biotin (Vitamin B7)| Loại da phù hợp: da mụn| Dung tích: 50ml| Thương hiệu: Eucerin

II. Tại sao nên dùng kem dưỡng chứa Ceramide

Kem dưỡng ẩm là một sản phẩm chăm sóc da cơ bản và cần thiết cho mọi loại da. Với những làn da khô, hoặc đang gặp vấn đề nhạy cảm thì nên chọn kem dưỡng có chứa các thành phần dưỡng chuyên biệt hơn như Ceramide. Kết hợp với chất cấp nước cho da như: Hyaluronic Acid, glycerin sẽ giúp làn da được giữ ẩm sâu, tươi tắn, mềm mại và đàn hồi.

Kem dưỡng có chứa Ceramide giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, tái tạo và hình thành màng dưỡng ẩm, ngăn ngừa các tác nhân có hại từ môi trường gây tổn thương da.

Khi kết hợp với các thành phần khác, kem dưỡng Ceramide sẽ giúp phát huy hiệu quả của mình như ngăn ngừa lão hóa da, cải thiện vẻ ngoài của da, giúp da trông mịn màng, sáng bóng và tươi tắn hơn.

Thích hợp cho da nhạy cảm: Vì ceramide là một thành phần tự nhiên có trong da, kem dưỡng chứa ceramide thường rất thích hợp cho da nhạy cảm.

Tổng kết: 

Trên đây là Top 7 Kem Dưỡng Chứa Ceramide Chăm Sóc Hàng Rào Bảo Vệ Da Hasaki tổng hợp. Hy vọng với bài viết bạn sẽ cho bạn thêm thông tin để chọn được một sản phẩm ưng ý cho quá trình làm đẹp của mình. Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có đầy đủ các sản phẩm kem dưỡng chứa Ceramide vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.