0

Top 8 Kem Mắt Chống Lão Hóa Trẻ Hóa Làn Da

Vùng da dễ gặp phải các vấn đến về quầng thâm, bọng mắt, nếp nhăn chính là khu vực da mỏng nhất cơ thể - vùng da mắt. Để giữ gìn và bảo vệ vùng da này, ngoài việc có chế độ sinh hoạt hợp lý thì dùng kem dưỡng mắt chất lượng chính là giải pháp hữu hiệu. Vậy giữa hàng ngàn sản phẩm ngoài kia, đâu là kem mắt chống lão hóa thực sự hiệu quả và phù hợp với làn da nhu cầu của bạn. Xem ngay bài viết này để có những gợi ý tốt nhất hiện nay cho mình nhé.

 

1. Kem Dưỡng Mắt Sur.Medic+ Perfection 100™ All In One Facial Eye Cream 

Kem Dưỡng Mắt Sur.Medic+ Giảm Nếp Nhăn, Ngăn Lão Hóa 35ml
Kem Dưỡng Mắt Sur.Medic+ Giảm Nếp Nhăn, Ngăn Lão Hóa 35ml
350.000 ₫   579.000 ₫
Xem thêm

Sự kết hợp của Hyaluronic Acid, 15 loại Peptide, Niacinamide, Vàng 24k tạo nên một tổ hợp cấp ẩm tối đa cho da, làn da đủ ẩm sẽ hạn chế hình thành nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa sớm và cải thiện quầng thâm mắt hiệu quả. Mang đến làn da căng bóng, đàn hồi và rạng rỡ hơn. 

Tất cả những lợi ích này bạn sẽ tìm thấy trong kem dưỡng mắt nổi tiếng Sur.Medic+ Perfection 100™ All In One Facial Eye Cream đến từ Hàn Quốc, một trong những sản phẩm đình đám nhất hiện nay.

Thành phần nổi bật: Hyaluronic Acid, 15 loại Peptide, Niacinamide, Vàng 24k, rau má, Panthenol | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: SUR-MEDIC+ | Dung tích: 35ml

Top 8 Kem Mắt Chống Lão Hóa Trẻ Hóa Làn Da. Ảnh 1

2. Kem Dưỡng Mắt Meishoku Placenta Medicated Whitening Anti-wrinkle Eye Cream

Kem Dưỡng Mắt Meishoku Ngừa Lão Hóa, Giảm Quầng Thâm 30g
Kem Dưỡng Mắt Meishoku Ngừa Lão Hóa, Giảm Quầng Thâm 30g
199.000 ₫   345.000 ₫
Xem thêm

Nếu vùng da mắt của bạn không chỉ là lão hóa mà còn bị khô, thiếu độ ẩm, xuất hiện bọng mắt, quầng thâm thiếu sức sống thì thử dùng em kem dưỡng mắt Meishoku Placenta Medicated Whitening Anti-wrinkle Eye Cream này nhé.

Khi sử dụng sản phẩm, làn da của bạn sẽ được cấp ẩm đầy đủ, ngăn ngừa lão hóa, làm sáng da đồng thời cải thiện vùng da bị nhão xệ, kém săn chắc.

Sản phẩm nhận được số điểm đánh giá 4.7/5 về độ hiệu quả và những review tích cực, được khuyên dùng đều đặn sáng tối, kết hợp massage bạn sẽ sớm thấy sự thay đổi ở vùng da này.

Thành phần nổi bật: Collagen, Glycerin, Vitamin E, Ý dĩ, Nhau thai Placenta | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: MEISHOKU | Trọng lượng: 30g

Top 8 Kem Mắt Chống Lão Hóa Trẻ Hóa Làn Da. Ảnh 2

3. Serum Balance Active Formula Gold Collagen Rejuvenating eye 

Serum Dưỡng Mắt Balance Active Formula Ngừa Lão Hóa 15ml
Serum Dưỡng Mắt Balance Active Formula Ngừa Lão Hóa 15ml
94.000 ₫   230.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm với công dụng chính là bảo vệ và dưỡng mịn màng vùng da mắt, từ đó hạn chế dấu hiệu lão hóa sớm. 

Serum Balance Active Formula Gold Collagen Rejuvenating eye thích hợp cho những bạn mới tập tành dưỡng da và không có nhiều kinh phí cũng như các vấn đề về vùng da quanh mắt không quá nghiêm trọng. 

Thành phần nổi bật: Colloidal Gold, Marine Collagen| Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: BALANCE ACTIVE FORMULA | Dung tích: 15ml

Top 8 Kem Mắt Chống Lão Hóa Trẻ Hóa Làn Da. Ảnh 3

4. Kem dưỡng Himalaya Herbals Under Eye Cream

Kem Dưỡng Mắt Himalaya Herbals Giảm Quầng Thâm 15ml
Kem Dưỡng Mắt Himalaya Herbals Giảm Quầng Thâm 15ml
129.000 ₫   168.000 ₫
Xem thêm

Với bảng thành phần chính là thảo dược, kem dưỡng Himalaya Herbals Under Eye Cream đến từ Ấn Độ giúp làm giảm quầng thâm, bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng, tăng cường ẩm làm mờ nếp nhăn và vết chân chim.

Cách sử dụng sản phẩm cũng vô cùng đơn giản, làm sạch vùng da mắt, lấy lượng kem vừa đủ lên ngón tay áp áp và thoa kem nhẹ nhàng lên da mắt, đồng thời massage thư giãn cho vùng da này. Dùng đều đặn 2 lần/ngày, thích hợp với mọi loại da, không gây dị ứng cho dù làn da nhạy cảm nhất.

Thành phần nổi bật: cây Neem, cây Neem | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Himalaya Herbals | Dung tích: 15ml

Top 8 Kem Mắt Chống Lão Hóa Trẻ Hóa Làn Da. Ảnh 4

5. Kem Dưỡng Ngăn Ngừa Lão Hóa Vùng Mắt Anti Age Hyaluron Filler

Kem Dưỡng Eucerin Ngăn Ngừa Lão Hóa Cho Da Vùng Mắt 15ml
Kem Dưỡng Eucerin Ngăn Ngừa Lão Hóa Cho Da Vùng Mắt 15ml
917.000 ₫   1.080.000 ₫
Xem thêm

Nhắc đến kem mắt chống lão hóa được yêu thích hiện nay không thể không vắng bóng Anti Age Hyaluron Filler, một đại diện cao cấp từ ông lớn Eucerin Đức. 

Kem dưỡng mắt Anti Age Hyaluron Filler là dòng kem dưỡng ngày và đêm, tập trung vào các dấu hiệu chính sưng phồng mắt, nếp nhăn, vết chân chim và quầng thâm mắt. 

Sản phẩm với công thức chăm sóc vùng mắt tiên tiến giúp làm mờ nếp nhăn, nâng cơ đuôi mắt, ngăn ngừa lão hóa cùng chỉ số chống nắng SPF 15 bảo vệ da dưới các tia UV.

Thành phần nổi bật: Glycine-Saponin, Hyaluronic Acid | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Eucerin | Dung tích: 15ml

Top 8 Kem Mắt Chống Lão Hóa Trẻ Hóa Làn Da. Ảnh 5

6. Gel Dưỡng Mắt Naris Cosmetic Naris Wrinkle Plus Eye Care Gel

Gel Dưỡng Mắt Naris Cosmetics Ngừa Thâm & Nếp Nhăn 20g
Gel Dưỡng Mắt Naris Cosmetics Ngừa Thâm & Nếp Nhăn 20g
308.000 ₫   385.000 ₫
Xem thêm

Gel Dưỡng Mắt Naris Cosmetic Naris Wrinkle Plus Eye Care Gel là sản phẩm kem dưỡng mắt được nghiên cứu và sản xuất bởi Naris Cosmetic - một thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da cao cấp từ đất nước hoa anh đào, sản phẩm chăm sóc da Naris Cosmetic  rất được ưa chuộng với đủ các bước skincare dưỡng da, bạn có thể xem thêm nhé. 

Sản phẩm gel dưỡng mắt Naris Cosmetic nhỏ gọn trong hũ nhựa tròn tối giản, bên trong là texture dạng gel mỏng nhẹ, thấm nhanh không gây khó chịu trên da.

Tương tự như các kem mắt chống lão hóa trên, em ấy làm rất tốt nhiệm vụ cấp ẩm, tái tạo vùng da mắt và ngăn ngừa lão hóa, làm đầy các nếp nhăn trên da.

Thành phần nổi bật: Collagen Peptides, Vitamin C, Hyaluronic Acid | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Naris Cosmetic | Trọng lượng: 20g

Top 8 Kem Mắt Chống Lão Hóa Trẻ Hóa Làn Da. Ảnh 6

7. Kem Mắt Olay Regenerist Eyes Retinol 24 Night Eye Cream

Kem Mắt Olay Chiết Xuất Retinol24 Ngừa Lão Hóa Ban Đêm 15ml
Kem Mắt Olay Chiết Xuất Retinol24 Ngừa Lão Hóa Ban Đêm 15ml
548.000 ₫   549.000 ₫
Xem thêm

Kem Mắt Olay Regenerist Eyes Retinol 24 Night Eye Cream là sản phẩm chống lão hóa chuyên biệt vùng da mắt dành cho ban đêm, phù hợp cho da lão hóa - nếp nhăn.

Sử dụng hai thành phần vàng là retinol và Niacinamide giúp hiệu quả làm săn chắc da, sáng da đạt hiệu quả tối ưu cùng khả năng ngăn ngừa hình thành nếp nhăn mới cũng được cải thiện.

Công thức không chứa hương liệu và chất tạo màu, an toàn tuyệt đối để sử dụng cho vùng da mắt nhạy cảm hằng ngày mà không gây kích ứng.

Thành phần nổi bật: Retinol, Niacinamide, Vitamin E | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Olay | Dung tích: 15ml

Top 8 Kem Mắt Chống Lão Hóa Trẻ Hóa Làn Da. Ảnh 7

8. Gel Dưỡng Mắt Rebirth Anti Wrinkle Eye Gel Rebirth RB05

Gel Dưỡng Mắt Rebirth Ngăn Ngừa Nếp Nhăn & Quầng Thâm 30g
Gel Dưỡng Mắt Rebirth Ngăn Ngừa Nếp Nhăn & Quầng Thâm 30g
194.000 ₫   229.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm cuối cùng, đưa bạn đến gần với một làn da không nếp nhăn, quầng thâm hơn bao giờ hết chính là gel dưỡng mắt Rebirth Anti Wrinkle Eye Gel Rebirth RB05. Một trong những sản phẩm bán chạy từ Rebirth nước Úc.

Chứa chiết xuất lô hội có tác dụng làm mát và dịu vùng da mắt nhạy cảm, giảm sự xuất hiện của bọng mắt và quầng thâm. Kem dưỡng mắt Rebirth là sản phẩm chăm sóc mắt an toàn, dịu nhẹ và rẻ tiền rất được ưa chuộng tại Úc

Thành phần nổi bật: lô hội | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: REBIRTH | Trọng lượng: 30g

Top 8 Kem Mắt Chống Lão Hóa Trẻ Hóa Làn Da. Ảnh 8

Qua bài Top 8 Kem Mắt Chống Lão Hóa Trẻ Hóa Làn Da trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Kem Mắt Chống Lão Hóa trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.e

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Kem Mắt Chống Lão Hóa vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.