0

Top 3 Mặt Nạ Garnier Vitamin C Làm Sáng Da Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Gợi ý 3 mặt nạ Garnier Vitamin C làm sáng da được yêu thích nhất hiện nay. Mặt nạ Garnier có dưỡng sáng da, ngăn ngừa lão hóa tốt không? Cùng Hasaki tìm hiểu ngay!

Mặt nạ là sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu của các tín đồ làm đẹp để có một làn da sáng khỏe, mịn màng. Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu mỹ phẩm Garnier và cần tìm cho mình những sản phẩm mặt nạ dưỡng da sáng, ẩm mịn, hạn chế lão hóa thì đừng bỏ qua 3 mặt nạ Garnier Vitamin C sau.

I. Thông tin về thương hiệu Garnier

Garnier là thương hiệu mỹ phẩm của Pháp được thành lập năm 1904, nay thuộc tập đoàn L'Oreal số 1 một tại Pháp. Các sản phẩm của Garnier khá đa dạng về chủng loại cũng như có mặt trên khắp thế giới và nhận được nhiều sự khen ngợi từ các tín đồ làm đẹp. 

II. Review mặt nạ Garnier Vitamin C

Mặt nạ là sản phẩm dưỡng da, giúp cấp ẩm, ngăn ngừa lão hóa và làm sáng da hiệu quả. Nếu bạn cần tìm các sản phẩm mặt nạ chiết xuất vitamin C giúp làm sáng da tốt thì đừng bỏ qua 3 dòng mặt nạ Garnier Vitamin C đình đám sau.

1. Mặt Nạ Tinh Chất Garnier Quả Yuzu Làm Sáng Da & Mờ Thâm

Mặt Nạ Garnier Tinh Chất Yuzu Làm Sáng Da & Mờ Thâm 28g
Mặt Nạ Garnier Tinh Chất Yuzu Làm Sáng Da & Mờ Thâm 28g
24.000 ₫   39.000 ₫
Xem thêm

Dòng mặt nạ chứa vitamin C giúp sáng da đầu tiên của thương hiệu Garnier phải kể đến là mặt nạ Garnier Light Complete Brightening Hydration Serum Mask - Lemon, Vitamin C & Hyaluron, chiết xuất từ quả Yuzu. Mặt nạ được đánh giá cao bởi hiệu quả làm sáng da cũng như khả năng làm mờ vết thâm mụn tốt. 

Mặt nạ Garnier Light Complete Brightening Hydration Serum Mask - Lemon, Vitamin C & Hyaluron sử dụng sợi cotton tổng hợp mềm mại ôm sát mặt, giữ cho dưỡng chất không bị bay hơi nhanh trong quá trình sử dụng. Bên trong gói mặt nạ chứa tới 28ml tinh chất ở dạng cô đặc giúp cung cấp cho làn da một lượng dưỡng chất dồi dào.

Thành phần sản phẩm: Vitamin C, chiết xuất quả Yuzu & Hyaluronic Acid | Loại da: da xỉn màu, thâm sạm | Trọng lượng: 28g 

mặt nạ Garnier Vitamin C tốt

2. Mặt Nạ Garnier Vitamin C & Salicylic Acid Giảm Mụn, Sáng Da

Mặt Nạ Garnier Vitamin C & Salicylic Acid Giảm Mụn 23g
Mặt Nạ Garnier Vitamin C & Salicylic Acid Giảm Mụn 23g
24.000 ₫   39.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm mặt nạ dưỡng sáng da tiếp theo là Garnier Bright Complete Clear Up Anti-Acne Serum Mask. Với sự kết hợp của Salicylic Acid, Niacinamide và Vitamin C hỗ trợ giảm mụn, mờ thâm, cải thiện vùng da xỉn màu. Đặc biệt công thức mặt nạ thuần chay và có khả năng phân huỷ sinh học, phù hợp cho làn da mụn.

Bên cạnh thành phần Vitamin C giúp kháng khuẩn, dưỡng sáng da, mờ thâm thì sản phẩm còn bổ sung thành phần Salicylic Acid có khả năng len lỏi sâu vào lỗ chân lông, loại bỏ vết sừng trên da, giúp điều tiết bã nhờn, kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa mụn và làm giảm vết thâm mụn. Hơn nữa mặt nạ còn giúp bổ sung collagen giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa hiệu quả.

Thành phần sản phẩm: Salicylic Acid, Niacinamide và Vitamin C Loại da: da mụn | Trọng lượng: 23g 

3. Mặt Nạ Tinh Chất Garnier Sữa Tươi & Vitamin C Sáng Da

Mặt Nạ Garnier Tinh Chất Sữa Tươi & Vitamin C Sáng Da 28g
Mặt Nạ Garnier Tinh Chất Sữa Tươi & Vitamin C Sáng Da 28g
24.000 ₫   39.000 ₫
Xem thêm

Sự kết hợp của dưỡng chất từ sữa tươi, Vitamin C & Hyaluronic Acid trong mặt nạ Garnier Light Complete Bright Up Serum Mask - Milky Essence & Vitamin C giúp dưỡng da mịn mượt như sữa và sáng lên thấy rõ ngay sau khi sử dụng. Mặt nạ thích hợp cho làn da thiếu ẩm, thiếu nước và xỉn màu.

Mặt nạ Garnier Light Complete Bright Up Serum Mask - Milky Essence & Vitamin C với thiết kế ôm gọn khuôn mặt giúp bạn cảm thấy dễ chịu với mùi hương thoang thoảng từ sữa tươi và chanh, giúp bạn thư giãn trong khi sử dụng sản phẩm. Ngoài ra mặt nạ còn có cấu trúc được làm từ cotton nên sẽ mang đến cảm giác mềm mại, không gây tổn thương cho da. 

Thành phần sản phẩm: Sữa tươi, Vitamin C & Hyaluronic Acid Loại da: thiếu ẩm, thiếu nước và xỉn màuTrọng lượng: 28g 

mặt nạ Garnier Vitamin C dưỡng sáng

Qua bài 3 Mặt Nạ Garnier Vitamin C Làm Sáng Da Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Mặt Nạ Garnier Vitamin C trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Mặt Nạ Garnier Vitamin C vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.