0
     
Tất cả 

Cách giảm mỡ bụng sau sinh 3 tháng nhanh và hiệu quả nhất

Cách giảm mỡ bụng sau sinh 3 tháng ắt hẳn là mối quan tâm của nhiều chị em? Bởi thời gian phù hợp nhất là giảm mỡ bụng sau sinh 3 tháng, chứ đừng nên vội vàng chỉ mới sinh vài ngày đã thực hành nhé các bạn! 

Hãy cùng tìm hiểu tại sao và những cách giảm mỡ bụng sau sinh 3 tháng nào là hiệu quả nhất nhé!

Tại sao sau 3 tháng mới có thể giảm mỡ bụng?

Mặc dù mỡ bụng sau sinh cần thiết đến vậy nhưng các chị em cũng không nên vội vã lao ngay vào những kế hoạch giảm cân. Thời gian hoàn hảo và an toàn nhất là giảm mỡ bụng sau sinh 3 tháng. Bởi vì đây là thời gian để cơ thể phục hồi sau những tổn thương mà việc sinh đẻ gây ra.

Trong thời gian này các chị em không nên thực hiện bất kỳ một kế hoạch ăn kiêng hay tập luyện nào cả. Thay vào đó các chị em chỉ nên sử dụng các mẹo giảm mỡ bụng không ảnh hưởng nhiều đến cơ thể như:

  • Cho con bú bằng sữa mẹ.

  • Uống nước chanh mật ong ấm vào buổi sáng trước bữa sáng 30 phút.

  • Dùng gen nịt bụng để giảm cảm giác thèm ăn.

  • Uống nước ép quả bầu 1 lần/ngày.

  • Uống nhiều nước

  • Không ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ, muối, đường.

  • Massage nhẹ nhàng vùng bụng mỗi ngày 1 lần.

  • Ngủ đủ giấc

  • Tránh căng thẳng

Với những mẹo giảm mỡ bụng sau sinh này; các chị em có thể giảm mỡ bụng một cách từ từ. Nhờ đó ngăn chặn mỡ bụng tích tụ sau sinh và chờ đợi cho cơ thể phục hồi; để có thể áp dụng các cách giảm mỡ bụng sau sinh 3 tháng an toàn sau đó.

Trước khi thực hiện các cách giảm mỡ bụng sau sinh 3 tháng nghiêm túc hơn; các chị em nên thực hiện các kiểm tra sau khi sinh; để xem sự phục hồi sau khi sinh của mình có tốt không. Quá trình này sẽ kiểm tra xem có bất kỳ dấu hiệu nhiễm trùng, máu đông hay trầm cảm sau sinh nào không. Nếu không tiếp theo các chị em mới nên hỏi tư vấn của bác sĩ; về kế hoạch giảm mỡ bụng sau sinh như ăn kiêng, tập luyện chi tiết hơn.

Cách giảm mỡ bụng sau sinh 3 tháng

Trong giai đoạn giảm mỡ bụng sau sinh 3 tháng đến giảm mỡ bụng sau sinh 6 tháng; các chị em có thể bắt đầu lên kế hoạch ăn uống và tập luyện chi tiết hơn; khi cơ thể đã được phục hồi.

Đầu tiên với chế độ ăn uống, các chị em nên bổ sung thêm các thực phẩm giàu chất xơ, ngũ cốc nguyên hạt và các protein lành mạnh.

Tuy nhiên các chị em nên lưu ý tránh một số loại hải sản trong thời kỳ cho con bú. Bởi mặc dù cá và hải sản chứa các vitamin, khoáng chất và protein thiết yếu; nhưng một số loại cá có thể chứa thủy ngân. Thủy ngân này có thể truyền từ mẹ sang con thông qua sữa mẹ. Một số loại cá có nguy cơ chứa thủy ngân cao (theo khuyến nghị của FDA) bao gồm cá thu, cá ngừ, cá kiếm, cá buồm, cá kình (Tilefish) hay cá mập.

Nói chung điều quan trọng là các chị em không nên ăn kiêng. Bởi nó không chỉ có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ của mẹ; mà còn ảnh hưởng đến dinh dưỡng mà con nhận được qua sữa. Nhưng các chị em cần ăn uống lành mạnh.

Thứ hai, đó là tập luyện mặc dù trong giai đoạn này các chị em đã có thể luyện tập; nhưng các bài tập nặng như Hiit hay nhảy sẽ khiến các chị em dễ bị sa tử cung. Vì vậy lựa chọn phù hợp là những bài tập thể dục cardio.

Cách giảm mỡ bụng sau sinh 3 tháng

Ngoài ra nếu các mẹ muốn nhanh chóng giảm mỡ mà không cần phải áp dụng các cách giảm mỡ từ thiên nhiên thì có thể tham khảo dịch vụ chăm sóc và giảm béo hiệu quả từ Hasaki. Tại đây thực hiện những công nghệ giảm mỡ đã được giới chuyên gia kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả. 

Giảm Béo Hasaki là sự kết hợp tuyệt vời các phương pháp ấn huyệt đào thải độc tố và công nghệ Cavi - Lipo sử dụng sóng siêu âm tác động sâu tới 15mm mỡ dưới da. Mang đến kết quả giảm mỡ nhanh chóng và hiệu quả mà không cần xâm lấn, nghỉ dưỡng.

Giảm béo Hasaki không gây mệt mỏi, kiệt sức hay hạ huyết áp. Kích thích tiêu hóa, hỗ trợ lưu thông khí huyết, đào thải độc tố tốt hơn mang đến hiệu quả lâu dài.

Các chị em hãy luôn nhớ rằng giảm mỡ bụng sau sinh là cần thiết; nhưng không bao giờ được vội vàng. Hy vọng với những cách giảm mỡ bụng sau sinh 3 tháng đã giới thiệu, các chị em có thể nhanh chóng lấy lại được vòng eo mảnh dẻ của mình nhé