0

Cách Sử Dụng Gel Dưỡng Eucerin Trị Mụn Pro Acne Từ A-Z

Gel dưỡng Eucerin Pro ACNE Solution A.I Clearing Treatment được nhiều tín đồ làm đẹp săn đón bởi khả năng giảm mụn thần thánh. Tuy nhiên bạn đã biết cách dùng tinh chất trị mụn Eucerin đúng? Bài chia sẻ cách sử dụng gel dưỡng Eucerin trị mụn sau đây sẽ giúp bạn.

Gel Giảm Mụn Eucerin Dành Cho Mụn Viêm & Không Viêm 40ml
Gel Giảm Mụn Eucerin Dành Cho Mụn Viêm & Không Viêm 40ml
392.000 ₫   490.000 ₫
Xem thêm

I. Gel dưỡng Eucerin Pro ACNE Solution A.I Clearing Treatment có tốt?

1. Bao bì thiết kế

Gel dưỡng Eucerin Pro ACNE Solution A.I Clearing Treatment trị mụn thâm có thiết kế khá đơn giản với tone màu trắng chủ đạo kết hợp dòng chữ đen và đỏ khá quen thuộc. Sản phẩm dạng tuýp, nhỏ gọn, nắp vặn chắc chắn giúp bạn dễ sử dụng. Phần miệng của tuýp kem hãng thiết kế khá dài và nhỏ giúp bạn dễ dàng lấy kem vừa đủ mà không quá lãng phí. Như các sản phẩm dưỡng da khác, trên thân hộp hãng có ghi thông tin đầy đủ về thành phần, cách dùng,... điều này rất cần thiết cho những người mới lần đầu sử dụng sản phẩm của hãng.

Cách Sử Dụng Gel Dưỡng Eucerin Trị Mụn Pro Acne Từ A-Z. Ảnh 1

2. Thành phần

Thành phần của gel dưỡng trị mụn Eucerin trị mụn Pro ACNE Solution A.I Clearing Treatment được kiểm nghiệm lành tính, an toàn với người sử dụng.

Bảng thành phần đầy đủ gồm: Aqua, Glycolic Acid, Dimethicone, Glycerin, Cetearyl Alcohol, Glyceryl Stearate, Sodium Hydroxide, Gluconolactone, PEG-40 Stearate, Salicylic Acid, PEG-150 Distearate, Glycyrrhiza Inflata Root Extract, Panthenol, Xanthan Gum, Trisodium EDTA, Phenoxyethanol, Parfum. Trong đó bộ 3 phức hợp Glycolic Acid, Salicylic Acid và Polyhydroxy Acid (còn gọi là Hydroxy Complex) là các thành phần chính giúp ngừa mụn, giảm viêm nổi bật.

3. Kết cấu và mùi hương

Sản phẩm Eucerin Pro ACNE Solution A.I Clearing Treatment có kết cấu dạng kem hơi đặc, màu vàng và có mùi nhưng không quá nồng. Mặc dù có texture hơi đặc nhưng khi thoa lên da tinh chất mịn, không vón cục hay gây cảm giác bí bách, khó chịu. 

Cách Sử Dụng Gel Dưỡng Eucerin Trị Mụn Pro Acne Từ A-Z. Ảnh 2

4. Công dụng

Gel dưỡng trị mụn của Eucerin được nghiên cứu nhằm giải quyết các tình trạng mụn viêm, thâm mụn hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm còn giúp ngăn ngừa mụn tái phát, đẩy mụn ẩn và cấp ẩm cho da tốt. Hơn nữa tinh chất còn giúp điều tiết bã nhờn trên làn da dầu, từ đó hạn chế dầu thừa, hạn chế vi khuẩn gây mụn.

5. Cách sử dụng

Cách sử dụng gel dưỡng Eucerin ACNE Solution A.I Clearing Treatment để đạt được hiệu quả cao khá đơn giản. Trước tiên bạn cần làm sạch da bằng sữa rửa mặt dành cho da mụn, sau đó việc cân bằng pH là không thể thiếu để da ẩm mịn. Tiếp theo đó là bước dùng tinh chất trị mụn Eucerin. 

Nếu bạn dùng gel dưỡng Eucerin trị mụn vào buổi sáng thì sau khi bôi tinh chất và kem dưỡng, bạn nên thoa thêm lớp kem chống nắng để bảo vệ những vùng da non sau khi lành mụn. Còn đối với ban đêm thì bạn nên thoa thêm một lớp mặt nạ ngủ để khóa chặt các bước dưỡng trước, từ đó giúp tinh chất, kem dưỡng phát huy tốt tác dụng của mình.

Gel dưỡng trị mụn Eucerin ACNE Solution A.I Clearing Treatment được khuyến cáo nên sử dụng từ 2 lần sáng và tối mỗi ngày, tuy nhiên còn tùy vào từng tình trạng mụn cũng như lời khuyên từ bác sĩ da liễu mà người dùng có nên sử dụng nhiều lần trong ngày hay không.

Cách Sử Dụng Gel Dưỡng Eucerin Trị Mụn Pro Acne Từ A-Z. Ảnh 3

6. Cảm nhận khi dùng

Khi sử dụng em gel dưỡng trị mụn Eucerin ACNE Solution A.I Clearing Treatment cảm nhận đầu tiên bạn dễ nhận thấy là sản phẩm tuy có chất kem đặc nhưng lại không gây cảm giác bí bách, khó chịu. Tuy nhiên khả năng thẩm thấu của em này hơi thất vọng, sau khi thoa bạn cần phải đợi một thời gian để kem thấm. Xét về khả năng giảm mụn thì sản phẩm được đánh giá cao, tuy nhiên tùy vào từng làn da mà có công dụng khác nhau. Các vết thâm mụn trên da cũng giảm đi đáng kể sau một thời gian sử dụng. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về mụn thì có thể cân nhắc đến sản phẩm tinh chất siêu hot này.

Thành phần nổi bật: 10% Hydroxy Complex, rễ cây cam thảo | Loại da: Mọi loại daThương hiệu: Eucerin | Dung tích: 40ml

II. Thông tin về thương hiệu Eucerin

Eucerin là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Đức chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng dựa trên nghiên cứu tiêu chuẩn da liễu và khoa học. Với hơn 100 năm hình thành và phát triển, Eucerin đã cho ra mắt không ít các sản phẩm dưỡng da với nhiều công dụng khác nhau như dưỡng ẩm, mờ thâm, ngừa mụn, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa,... trên da. 

Trong đó những sản phẩm thuộc dòng trị mụn được nhiều người sử dụng quan tâm. Vấn đề mụn luôn khiến nhiều bạn cảm thấy lo lắng và tự ti. Sau nhiều năm nghiên cứu thương hiệu Eucerin đã không ngừng cho ra đời các sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho da mụn, giúp bảo vệ, ngăn ngừa tình trạng mụn tái phát. Một trong những sản phẩm hot của bộ chăm sóc da mụn Eucerin phải kể đến là gel dưỡng trị mụn Eucerin Pro ACNE Solution A.I Clearing Treatment.

Ngoài ra, dòng sữa rữa mặt Eucerin cũng là một sản phẩm chủ lực và đắt giá của hãng, bạn tham khảo top bán chạy nhé. 

Cách Sử Dụng Gel Dưỡng Eucerin Trị Mụn Pro Acne Từ A-Z . Ảnh 4

Qua bài Cách Sử Dụng Gel Dưỡng Eucerin Trị Mụn Pro Acne Từ A-Z trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Eucerin Pro Acne A.I Clearing Treatment  trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có Eucerin Pro Acne A.I Clearing Treatment  vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm bán chạy Eucerin: