0

Review 3 toner chứa acid dưỡng da sáng mịn, se khít lỗ chân lông

Review 3 toner chứa acid dưỡng da sáng mịn, se khít lỗ chân lông. Toner chứa acid có tốt cho da? Hay cùng Hasaki tìm hiểu các dòng toner acid được yêu thích nhất hiện nay.

Toner chứa acid đang là sản phẩm làm sạch da hot được nhiều chị em hết lòng săn đón. Tuy nhiên những sản phẩm toner acid nào đang được yêu thích, cũng như toner chứa acid có tốt cho da và liều dùng thế nào phù hợp? Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp sau bài chia sẻ ngay sau đây. Xem ngay!

I. Toner chứa acid tốt cho da?

Một làn da sạch bụi bẩn, bã nhờn là tiền đề để có được làn da mịn màng, sáng đẹp. Ngoài sữa rửa mặt và nước tẩy trang thì toner chứa Acid cũng là một sản phẩm làm sạch da được nhiều bạn yêu thích lựa chọn. Khi được sử dụng đúng cách, toner sẽ phát huy khả năng loại bỏ tạp chất gây bít tắc lỗ chân lông. Từ đó giúp khuôn mặt của bạn sẽ trông tươi sáng và rạng rỡ.

Toner chứa acid

Nồng độ acid trong các loại toner không cao bằng sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học chuyên dụng. Ở mức độ vừa phải, acid toner được xem là chất tẩy tế bào chết, làm sáng da hiệu quả, đồng thời giúp serum và kem dưỡng thẩm thấu tốt hơn.

Mặc dù nồng độ acid trong toner không cao nhưng nếu bạn lạm dụng quá mức sẽ khiến làn da dễ chịu nhiều tổn thương như cảm giác bỏng rát, ngứa hoặc châm chích. Để có làn da sáng mịn, se khít lỗ chân lông như mong ước bạn chỉ nên duy trì tần suất sử dụng toner chứa acid dưới ba lần/tuần. Đặc biệt không nên dùng acid toner vào ban ngày, đặc biệt là khi thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

II. Review 3 toner chứa acid dưỡng da sáng mịn hot nhất hiện nay

Toner chứa acid không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp, tuy nhiên để chọn được cho mình sản phẩm phù hợp da không dễ. Sau đây chúng tôi sẽ mách bạn 3 dòng toner acid hot nhất hiện nay đáng để trải nghiệm.

1. Nước Cân Bằng Vichy Giảm Bóng Dầu, Se Lỗ Chân Lông Normaderm Purifying Pore-Tightening Lotion

Toner Vichy Kiểm Soát Dầu Dành Cho Da Dầu Mụn 200ml
Toner Vichy Kiểm Soát Dầu Dành Cho Da Dầu Mụn 200ml
575.000 ₫   670.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm toner chứa acid đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là dòng nước cân bằng Normaderm Purifying Pore-Tightening Lotion của thương hiệu Vichy. Với công thức glycolic và axit salicylic sản phẩm giúp làm thông thoáng, se khít lỗ chân lông và làm sạch da hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm còn chứa LHA nhằm làm mịn kết cấu da và kích thích tái tạo da, ngăn ngừa vết thâm do mụn mà không gây kích ứng da.

Toner chứa acid tốt không

Toner Normaderm Purifying Pore-Tightening Lotion thích hợp với những bạn có làn da dầu mụn. Sản phẩm với dung tích lớn cùng mức giá hợp lý và thiết kế đẹp mắt nên được khá nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích và lựa chọn. Các thành phần trong toner chứa acid của Vichy được đánh giá cao về độ an toàn, không chứa các thành phần cấm như paraben nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

2. Nước Cân Bằng Tẩy Tế Bào Chết Nacific Pink AHA/BHA Toner

Toner Nacific AHA & BHA Tẩy Tế Bào Chết 150ml
Toner Nacific AHA & BHA Tẩy Tế Bào Chết 150ml
289.000 ₫   395.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm toner chứa acid tiếp theo bạn không thể bỏ lỡ chính là nước cân bằng tẩy tế bào chết Nacific Pink AHA/BHA Toner. Toner chứa phức hợp thành phần AHA & BHA giúp cân bằng độ pH và nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết từ đó giúp cho da luôn mềm mịn và căng bóng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa thành phần Pink Calamine, chiết xuất dưa hấu, chiết xuất đậu nành lên men và 5 loại Hyaluronic Acid giúp cung cấp độ ẩm dịu nhẹ để cải thiện làn da khô và nhạy cảm, đồng thời hỗ trợ cải thiện độ đàn hồi, làm sáng da, mờ nếp nhăn.

Toner chứa acid cho da mụn

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng trong suốt, cho cảm giác tươi mát và ẩm mịn sau khi sử dụng. Toner Nacific Pink AHA/BHA có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu thích hợp với nhiều loại da khác nhau. Tuy nhiên với những bạn có làn da nhạy cảm thì cần cân nhắc trước khi sử dụng.

3. Nước Hoa Hồng Eucerin Cấp Ẩm Cho Da DermatoCLEAN Hyaluron Toner

Toner Eucerin Dưỡng Ẩm Cho Da Nhạy Cảm 200ml
Toner Eucerin Dưỡng Ẩm Cho Da Nhạy Cảm 200ml
540.000 ₫   603.000 ₫
Xem thêm

Dòng toner chứa acid giúp dưỡng da sáng mịn cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là sản phẩm nước hoa hồng Eucerin DermatoCLEAN Hyaluron Toner. Đây là một trong những sản phẩm được yêu thích của thương hiệu Eucerin. Với các thành phần chính PG Complex, Gluco – Glycerol, Hylaruronic Acid,... nước hoa hồng Eucerin sẽ đem lại cho da cảm giác sạch sẽ, thông thoáng và mềm mịn. Đồng thời không bị khô lại rất an toàn là lành tính cho da, đặc biệt phù hợp với da nhạy cảm và có thể dùng tốt cho mọi loại da.

Toner chứa acid cho da nhạy cảm

Với những bạn có làn da mụn sản phẩm sẽ giúp tình trạng mụn của da được cải thiện, hạn chế những vết thâm trên da hiệu quả. Sản phẩm vốn dành cho những bạn có làn da nhạy cảm nên khi dùng bạn sẽ không bị kích ứng, châm chích trên da kể cả vùng da nhạy cảm nhất như mắt môi.

Toner chứa acid là xu hướng làm đẹp được nhiều chị em yêu thích, hy vọng qua bài chia sẻ trên bạn đã hiểu hơn về dòng toner này cũng tìm được cho mình sản phẩm thích hợp. Hiện Hasaki có bán các dòng toner, kem dưỡng,... đến từ những thương hiệu uy tín. Để mua sắm bạn vui lòng truy cập website: Hasaki.vn.