0

[Review] Mặt Nạ Cocoon Có Đáng Thử? Nên Mua Loại Nào?

Sản phẩm mặt nạ trong bộ sưu tập chăm sóc da Cocoon là bước chăm sóc mà cô gái nào cũng nên thử vì trong các loại mặt nạ chứa rất nhiều dưỡng chất, tạo điều kiện để các bước chăm sóc da tiếp theo được hiệu quả hơn. Vậy nên chọn loại mặt nạ Cocoon nào? Cùng theo dõi ngay bài viết review mặt nạ Cocoon dưới đây để chọn ra cho mình loại mặt nạ phù hợp nhất nhé.

1. Giới Thiệu Thương Hiệu Cocoon

Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Việt Nam đang gây được tiếng vang và có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng làm đẹp hiện nay. Được biết đến nhiều nhất từ tẩy tế bào chết cà phê Đắk Lắk đình đám, hiện nay, Cocoon đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm với các loại nguyên liệu làm đẹp rất thuần Việt, nhưng đem lại hiệu quả không thua kém các thương hiệu quốc tế. Với quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, quá trình thử nghiệm và xét duyệt khắt khe, các thành phần quen thuộc hàng ngày như nghệ, bí đao, vỏ bưởi,... kết hợp cùng với các kiến thức khoa học, Cocoon đã tạo ra các sản phẩm dưỡng da an toàn và hiệu quả. 

2. Mặt Nạ Cocoon Có Những Loại Nào? Nên Mua Loại Nào 

Hiện nay mặt nạ Cocoon đang có 3 dòng sản phẩm khác nào, mỗi dòng dành cho từng tình trạng da khác nhau. Cùng xem ngay công dụng của từng loại mặt nạ Cocoon để bạn chọn cho mình loại phù hợp nhé. 

2.1. Mặt nạ bí đao dành cho da dầu mụn 

Mặt Nạ Cocoon Bí Đao Giảm Dầu & Mụn 30ml
Mặt Nạ Cocoon Bí Đao Giảm Dầu & Mụn 30ml
129.000 ₫   145.000 ₫
Xem thêm

Mặt nạ bí đao Cocoon là dòng mặt nạ có chứa các thành phần kháng khuẩn, kháng viêm vô cùng phù hợp cho làn da hỗn hợp thiên dầu, da dầu mụn. 

Thành phần

  • Bí đao: Theo y học cổ truyền, bí đao có đặc tính làm mát, kháng viêm, giúp hạn chế mụn trứng cá, mụn viêm, thậm chí nó có thể làm dịu các vết bỏng. Trong nghiên cứu khoa học, loại quả này được xác định có 2 loại triterpenes đó là alunsenol và mutiflorenol có tác dụng chống oxy hóa, hạn chế sự tấn công của các gốc tự do, giúp da khỏe mạnh hơn. 

  • Rau má: Chứa các thành phần giúp làm dịu các vết đỏ, giảm kích ứng, làm dịu giúp tăng sinh collagen cho làn da, kháng viêm, làm dịu các vết đỏ và giảm kích ứng.

  • Tinh dầu tràm trà: Tinh chất giúp có mùi thơm ấm áp, cay nồng giúp giảm mụn trứng cá, vết thương, côn trùng cắn và nhiễm trùng nấm men.

  • Kaolin: đất sét trắng, một thành phần có thể coi là thân thiện với da mụn vì có khả năng làm sạch sâu từ bên trong lỗ chân lông, kiềm dầu hiệu quả. 

  • Niacinamide: Làm sáng da, mờ các vết thâm mụn và giúp củng cố hàng rào bảo da khỏe mạnh. 

Công dụng

Mặt nạ bí đao Cocoon sẽ hỗ trợ kiểm soát lượng dầu thừa tiết ra, đẩy nhanh quá trình gom cồi mụn, ngăn ngừa mụn bùng phát trở lại. 

Mặt nạ cũng cung cấp các dưỡng chất, da cung cấp độ ẩm cho da luôn căng bọng, mịn màng và rạng rỡ.

Kết cấu và mùi hương: 

Mặt nạ có kết cấu dạng kem, chất dễ dàng thoa lên da. Kem có màu xanh nhạt, mùi thơm từ cây tràm trà tạo cảm giác thư giãn mỗi lần thoa lên da. 

2.2. Mặt nạ nghệ dành cho da sau mụn, da cần dưỡng trắng

Mặt Nạ Nghệ Hưng Yên Cocoon Giúp Da Rạng Rỡ Mịn Màng 30ml
Mặt Nạ Nghệ Hưng Yên Cocoon Giúp Da Rạng Rỡ Mịn Màng 30ml
99.000 ₫   145.000 ₫
Xem thêm

Đây là loại mặt nạ lý tưởng dành cho ai muốn làn da sáng khỏe mịn màng. Đặc biệt là với những bạn sau khi điều trị mụn, da còn thâm, trông không được tươi tắn, ít sức sống. Mặc dù là mặt nạ nghệ nhưng bạn yên tâm không hề gây ra vàng da sau khi sử dụng. Sản phẩm nhận được đánh giá tới 4.9/5* từ người mua hàng nên bạn có thể tin tưởng sử dụng em này. 

Thành phần: 

  • Tinh bột nghệ: Có tác dụng chống oxy hoá, dưỡng sáng da, hỗ trợ kháng khuẩn, kháng viêm, làm lành các vết thương trên da và giúp da khỏe mạnh hơn. 

  • Yến mạch cung cấp độ ẩm cho da, làm giảm tình trạng kích ứng da.

  • Vitamin B3 (Niacinamide): cấp ẩm, làm mờ các vết thâm, tối màu, xỉn da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá da, bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường ô nhiễm, khói bụi.

  • Curcuminoid: Hoạt chất chiết xuất  bên trong củ nghệ tươi, với khả năng làm sáng và đều màu da đồng thời ức chế khả năng sản sinh các hắc tố melanin gây ra sạm, nám da.

  • Lactic acid: Một dạng của AHA, giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giúp các dưỡng chất khác thấm sâu vào các tế bào mới trên da, giúp da được ngậm nước, mịn màng

  •  Bột hạt óc chó: được xay mịn thành những hạt nhỏ li ti. Khi rửa sẽ massage nhẹ nhàng loại bỏ các cặn bẩn nhẹ nhàng trên da. Đây cũng là loại hạt chứa nhiều acid béo, vitamin E cung cấp độ ẩm và dưỡng chất vô cùng tốt cho da. 

Kết cấu và mùi hương: 

Vì là mặt nạ nghệ nên sản phẩm có mùi thơm nhẹ từ nghệ. Mùi thơm dễ chịu giúp bạn thư giãn khi đắp lên da. Chất kem mịn màng, có chứa các hạt óc chó nhỏ li ti, sản phẩm có màu vàng nghệ đẹp mắt nhưng không gây vàng da mặt khi đắp. 

Công dụng

Nhờ bảng thành phần chất lượng, đây là sản phẩm hứa hẹn sẽ giúp cải thiện bề mặt, giúp da trở nên mịn màng, mang lại làn da sáng hồng, đều màu và rạng rỡ.

2.3. Mặt nạ hoa hồng dưỡng ẩm cho da khô ráp

Mặt Nạ Cocoon Dưỡng Ẩm, Làm Mềm Da Từ Hoa Hồng 30ml
Mặt Nạ Cocoon Dưỡng Ẩm, Làm Mềm Da Từ Hoa Hồng 30ml
129.000 ₫   145.000 ₫
Xem thêm

Nếu bạn thuộc loại da khô, da thiếu độ ẩm, da thiếu nước, thì mặt nạ hoa hồng Cocoon là lựa chọn phù hợp. 

Thành phần

  • Cánh hoa hồng tươi: Mang lại khả năng dưỡng ẩm sâu, tái tạo làn da, hỗ trợ se khít lỗ chân lông. Trong hoa hồng giàu các hợp chất tanin, một loại hợp chất có khả năng liên kết các protein, các phân tử amino acid, từ đó giúp da đàn hồi, căng mịn hơn. 

  • Pentavitin: giúp giữ nước, dưỡng ẩm sâu cho da lên đến 72 giờ, tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên của da và ngăn ngừa tình trạng mất nước tự nhiên.

  • Hyaluronic acid: Thành phần cấp nước, ngăn ngừa mất nước, không thể thiếu, giúp  làm mờ nếp nhăn, cho da căng mịn ngậm nước. 

Kết cấu và mùi hương: 

Sản phẩm có kết cấu dạng gel, màu nâu nhưng trong suốt, xen lẫn các cánh hoa hồng nhỏ li ti. Kết cấu này trông khá lạ nhưng đẹp mắt. Khi đắp làn da mang lại cảm giác mát thư giãn. 

Công dụng

Sản phẩm giúp ngăn ngừa tình trạng mất nước trên da, làm mềm và dịu làn da tức thì, mang lại làn da tươi mát, giàu ẩm. Bạn sẽ cảm nhận được một làn da căng mướt và đủ ẩm ngay sau khi đắp. 

3. Cách sử dụng mặt nạ Cocoon

Tuy khác nhau về công dụng, nhưng các sản phẩm trên đều thuộc dòng mặt nạ rửa, vì vậy, cách sử dụng của chúng cũng giống nhau. Bạn có thể đắp cả loại mặt nạ xen kẽ trong tuần để giúp da được chăm sóc toàn diện nhất. 

Bước 1: Tẩy trang và làm sạch da mặt 

Bước 2: Đắp một lượng mặt nạ lên da, đợi trong vòng 20 phút.

Bước 3: Rửa sạch lại với nước và thực hiện các bước dưỡng tiếp theo.

Hy vọng với bài viết review mặt nạ Cocoon ở trên, các bạn đã có thêm thông tin loại mới phù hợp với nhu cầu chăm sóc của mình. Sản phẩm tinh chất vừa được review ở trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua mặt nạ Cocoon ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng. Mong rằng với bài viết trên bạn đã có thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm dưỡng da phù hợp. 

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các dòng mỹ phẩm chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.