0

Review Sữa Dưỡng Ẩm Cetaphil Công Dụng 2 Trong 1 Cho Da Mặt Và Toàn Thân

Sữa dưỡng ẩm Centaphil là một trong những sản phẩm dưỡng ẩm lành tính, thích hợp dùng cho nhiều đối tượng với mức giá phải chăng. Vậy sản phẩm có những thành phần nổi bật nào? phù hợp cho loại da nào? Cùng theo dõi review sữa dưỡng ẩm Cetaphil trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu thương hiệu Cetaphil

Cetaphil là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Canada, nổi tiếng với các sản phẩm sóc da dành cho những làn da mong manh, nhạy cảm. Nếu bạn thường đi khám da, chắc hẳn đã từng nghe qua một lần tên thương hiệu này vì đây là thương hiệu được các bác sĩ, chuyên gia da liễu khuyên dùng rất nhiều. 

Tuy nổi tiếng với dòng chăm sóc da nhạy cảm, nhưng sản phẩm phù hợp cho tất cả các loại da, dù là làn da dầu, khô hay da rất dễ kích ứng đều sẽ tìm thấy sản phẩm Cetaphil phù hợp. Bên cạnh đó, Cetaphil còn nổi tiếng với các sản phẩm dành cho em bé như sữa tắm gội, sữa dưỡng ẩm rất lành tính và dịu nhẹ. 

Giới thiệu thương hiệu Cetaphil

2. Review sữa dưỡng ẩm Cetaphil lành tính dành cho da mặt và body

2.1. Thiết kế bao bì

Sản phẩm được thiết kế dạng chai được với phong cách tối giản thường thấy ở các sản phẩm của Cetaphil. Đây cũng có thể xem là một đặc điểm mang tính biểu tượng của nhà Cetaphil vì bao bì đơn giản, hiếm khi thay đổi mẫu bao bì mới mà hoàn toàn chú tâm vào chất lượng sản phẩm. Sản phẩm có 2 dung tích 59ml và 200ml, bạn có thể tham khảo mua thử mẫu size nhỏ trước khi mua chai có dung tích lớn hơn. 

2.2. Thành phần chính kem dưỡng ẩm Cetaphil 

Glycerin: Glycerin là chất giữ ẩm, một loại chất giữ ẩm giúp kéo nước vào lớp ngoài của da từ tầng sâu hơn của da và không khí.

Tinh dầu macca: Giàu acid béo và chất dinh dưỡng có lợi cho làn da của bạn. Trong dầu hạt macca cung cấp vitamin E dồi dào giúp củng cố hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh. Bên cạnh đó, dầu bơ cũng rất giàu chất chống oxy hóa, giúp cho làn da khỏe mạnh. 

Tocopheryl Acetate: Một dẫn xuất của vitamin E, có công dụng làm mềm da, bảo vệ da khỏi các tác nhân chống oxy hóa từ môi trường. 

Panthenol: dẫn xuất vitamin B5 có công dụng cấp nước, làm dịu cho làn da đang có tình trạng đỏ rát, bảo vệ làn da đang kích ứng, mỏng yếu. 

Sữa Dưỡng Ẩm Cetaphil là sản phẩm được các chuyên gia da liễu bào chế với thành phần giúp da mềm mại hoàn toàn không gây kích ứng với cả những làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm không chứa kiềm, không tạo nhân trứng cá và không chứa hương liệu. Vừa dưỡng da vừa làm mềm và xoa dịu da, giúp làn da giữ lại độ ẩm cần thiết. Dùng cho da mặt, tay và toàn thân. Cũng là sản phẩm dưỡng da lý tưởng cho làn da mềm mại của trẻ em.

2.3. Công dụng của sản phẩm 

Sữa dưỡng ẩm Cetaphil là sản phẩm dưỡng ẩm đa năng mà bất cứ gia đình nào cũng nên có bởi vì sản phẩm có thể dùng cho cả trẻ em và người lớn. Sản phẩm giúp làn da mềm mại, mượt mà, đặc biệt là trong thời tiết hanh khô, dễ gây nứt nẻ thì sữa dưỡng ẩm Cetaphil là giải pháp tối ưu giúp bảo vệ da ẩm mịn bất chấp thời tiết.

Sản phẩm phù hợp cho cả các làn da nhạy cảm, da bị tổn thương, da thiếu ẩm, thiếu nước, da khô do sử dụng tretinoin, benzoyl peroxide,..

Công dụng của sữa dưỡng ẩm Cetaphil

2.4. Kết cấu và mùi hương 

Sản phẩm có kết cấu dạng sữa lỏng, mỏng mịn giúp tinh chất thấm nhanh vào da, mà không gây cảm giác bít tắc, làn da trở nên tự nhiên và đều màu hơn. 

2.5. Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng ẩm Cetaphil

  • Thoa sản phẩm sau khi đã làm sạch da mặt và cơ thể.

  • Sử dụng hằng ngày hoặc bạn có thể dùng mỗi khi da bị khô, nhạy cảm hoặc thiếu ẩm. 

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng ẩm Cetaphil

3. Cảm nhận sau khi sử dụng sữa dưỡng ẩm Cetaphil

Nhìn chung, sản phẩm sữa dưỡng ẩm Cetaphil nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người sử dụng. Sản phẩm được đánh giá 4.8/5*, dưới đây là 1 số đánh giá lotion Cetaphil từ người dùng đã mua hàng tại Hasaki: 

  •  "hasaki bán giá này quá rẻ mà sp dưỡng ẩm mướt lắm luônnn"  Người dùng Lhgffc

  • "Lotion này dùng cho body thì ok mà dùng cho mặt thì thấm hơi lâu, lúc mới bôi thì có lớp trắng bên ngoài phải xoa 1 lúc mới tan" Người dùng Cheryl Trang

  • "Dung tích lớn nên xài lâu. Chất kem không quá đặc, dễ bôi, lớp finish không bị bóng mà sẽ khô lại sau khi thấm vào da. Mình chỉ cần dưỡng ẩm nên thấy em này khá tốt, giá hợp lí mà không gây kích ứng."  Người dùng Bao Ngoc

  • "cái này dùng cho mặt thì mn xài lượng nhỏ như móng tay á, thoa xong ko thấm nhanh lắm mình sử dụng 1 tuần thì thấy da mịn hơn tuần trước nhiều" Người dùng Nguyên An  

Qua bài Review Sữa Dưỡng Ẩm Cetaphil, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Sản phẩm sữa dưỡng ẩm Cetaphil ở trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản đến từ thương hiệu Cetaphil hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

*Xem thêm các sản phẩm dưỡng da nổi bật đến từ Cetaphil: