0

Review Top 4 Dầu Gội X-Men Nước Hoa Thơm Lâu Sạch Sâu

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-05-03 10:45:01

X-Men không chỉ là một thương hiệu nổi tiếng đối với phái mạnh mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc chăm sóc cá nhân và làm đẹp như phái nữ. Cùng Hasaki khám phá top 4 dầu gội X-Men qua bài viết dưới đây nhé.

1. Đôi nét về thương hiệu X-Men 

Thương hiệu X-Men, dưới sự quản lý của công ty ICP, một đơn vị của tập đoàn mỹ phẩm Marico của Ấn Độ, đã tạo ra một bước ngoặt lớn trong việc thay đổi thói quen tiêu dùng của nam giới. Các sản phẩm của X-Men được thiết kế đa dạng và phù hợp với nhu cầu của nam giới, bao gồm sữa rửa mặt, sáp vuốt tóc, tắm gội Clean & Fresh 2in1. Cung cấp sự chăm sóc toàn diện, an toàn và hiệu quả cho da mặt nam giới với công thức đặc chế và các thành phần thiên nhiên.

X-Men đã phát triển mạnh mẽ trên thị trường Việt Nam và đang mở rộng sang các thị trường quốc tế. Các sản phẩm của hãng không chỉ nổi tiếng với các yếu tố như hương thơm nam tính, khả năng lưu giữ hương thơm lâu dài, thành phần sản phẩm an toàn và hiệu quả, mà còn được đánh giá cao về tính tiện lợi và giá cả phù hợp. X-Men được xem là thương hiệu đích thực dành cho nam giới, mang lại cho họ sự tự tin và phong cách trong việc chăm sóc bản thân.

2. Review top 4 dầu gội X-Men dành cho phái nam

2.1 Dầu Gội X-Men Nước Hoa Metal Sạch Gàu Thơm Lâu

Dầu Gội X-Men Nước Hoa Metal Sạch Gàu Thơm Lâu 650g
Dầu Gội X-Men Nước Hoa Metal Sạch Gàu Thơm Lâu 650g
154.000 ₫   193.000 ₫
Xem thêm

Công dụng: Dầu Gội X-Men Mental Sạch Gàu Thơm Lâu với công thức MENZ được thiết kế để giúp loại bỏ các bụi bẩn và làm sạch gàu hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm giúp tạo ra mái tóc chắc khỏe mỗi ngày, giúp bạn tự tin và phong cách hơn trong cuộc sống hàng ngày.

dàu gội X-Men cho nam

Thành phần: 

  • Công thức MENZ (ZPTO + Vitamin E + Methol): giúp loại bỏ gàu, dưỡng ẩm cho da đầu, mang lại cảm giác sảng khoái và loại bỏ cảm giác ngứa gây khó chịu da đầu
  • Chiết xuất từ Xạ Hương và Gỗ Tuyết Tùng: mang mùi hương nam tính, sảng khoái, tinh tế giúp bạn tỏa ra vẻ nam tính và tự tin suốt cả ngày.

2.2 Dầu Gội X-Men Nước Hoa Water Thơm Lâu Sạch Sâu

Dầu Gội X-Men Nước Hoa Water Thơm Lâu Sạch Sâu 650g
Dầu Gội X-Men Nước Hoa Water Thơm Lâu Sạch Sâu 650g
154.000 ₫   193.000 ₫
Xem thêm

Công dụng: Dầu Gội X-men Water Nước Mát Lạnh Tức Thì là một sản phẩm được lấy cảm hứng từ hương thơm Aqua mát lạnh cùng tinh chất bạc hà. Điều này giúp sản phẩm mang lại cảm giác mát lạnh và sảng khoái cho da đầu, đồng thời kích thích tinh thần và giúp bạn sẵn sàng làm chủ mọi tình huống hàng ngày.

Xem thêm: Top 6 Dầu Gội Đầu Cho Nam Được Quan Tâm Nhất Hiện Nay

dầu gội X-Men

Thành phần:

  • Chiết xuất từ trà xanh: giúp làm sạch sâu gấp 2 lần, loại bỏ mọi dầu nhờn, bụi bẩn và ngứa, mang lại cảm giác sảng khoái và thoải mái cho tóc và da đầu.
  • Mùi hương nam tính và nhẹ mát của sản phẩm, kết hợp với hương thơm của đại dương, giúp bạn cảm thấy sảng khoái và tự tin suốt cả ngày. Đặc biệt, khả năng lưu hương cao giúp mùi hương duy trì suốt thời gian dài, mang lại cảm giác tươi mới và tự tin cho bạn.

2.3 Dầu Gội X-Men Nước Hoa Fire Thơm Lâu Sạch Sâu

Dầu Gội X-Men Nước Hoa Fire Thơm Lâu Sạch Sâu 650g
Dầu Gội X-Men Nước Hoa Fire Thơm Lâu Sạch Sâu 650g
158.000 ₫   193.000 ₫
Xem thêm

Công dụng: Dầu Gội X-men Fire Thơm Mạnh Mẽ Với hương thơm nam tính đầy nội lực từ Blackcurrant và Patchauli, sản phẩm này giúp bạn tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn. Với Dầu Gội X-Men Fire Thơm Mạnh Mẽ, bạn không chỉ có mái tóc sạch sẽ và khỏe mạnh mà còn giúp bạn tự tin chinh phục mọi mục tiêu và vượt qua mọi giới hạn.

dầu gội X-Men

Thành phần:

  • Công thức đặc biệt chiết xuất từ trà xanh: giúp làm sạch sâu gấp 2 lần, loại bỏ mọi dầu nhờn, bụi bẩn và cảm giác ngứa trên tóc và da đầu, mang lại cảm giác sảng khoái và thoải mái. 
  • Hương thơm nam tính đầy nội lực từ Blackcurrant và Patchauli tạo nên một mùi hương ấm áp và cuốn hút, giúp bạn tự tin và phong cách hơn trong mọi hoàn cảnh. 

2.4 Dầu Gội X-Men Nước Hoa Wood Thơm Lâu Sạch Sâu

Dầu Gội X-Men Nước Hoa Wood Thơm Lâu Sạch Sâu 650g
Dầu Gội X-Men Nước Hoa Wood Thơm Lâu Sạch Sâu 650g
158.000 ₫   193.000 ₫
Xem thêm

Công dụng: Dầu Gội X-Men Wood Thơm Lâu với mùi hương đặc trưng, nam tính mang lại cảm giác sảng khoái và tươi mới suốt cả ngày dài. Khả năng lưu hương lâu dài của sản phẩm giúp bạn tự tin và thoải mái khám phá và trải nghiệm mọi điều mới mẻ mà cuộc sống mang lại.

dầu gội X-Men nước hoa

Thành phần: 

  • Chiết xuất từ Xạ Hương và Gỗ Tuyết Tùng: hương thơm nam tính, phóng khoáng
  • Sạch sâu gấp 2 lần: loại bỏ mọi dầu nhờn, bụi bẩn và cảm giác ngứa trên tóc và da đầu

Các sản phẩm dầu gội X-Men gợi ý trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm dầu gội X-Men chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.