0

Top 6 Dầu Gội Đầu Cho Nam Được Quan Tâm Nhất Hiện Nay

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-10-13 11:35:19

Việc chăm sóc tóc không chỉ quan trọng đối với phái đẹp mà ngay cả chính phái mạnh cũng cần lưu ý nhiều. Với nhu cầu làm đẹp, tạo kiểu, sử dụng các sản phẩm hỗ trợ tóc…việc giữ được một mái tóc chắc khỏe, mềm mượt bạn cần có quy trình và nhất là dầu gội đầu phù hợp. Vậy đâu là các bước chăm sóc tóc  đúng cách, dầu gội đầu cho nam nào đang hot và hiệu quả nhất, bạn cùng xem bài viết này nhé. 

 

1. Top 6 dầu gội đầu cho nam được quan tâm nhất hiện nay

1.1 Dầu Gội Romano Hương Nước Hoa Gentleman 650g

Dầu Gội Romano Hương Nước Hoa Gentleman 650g
Dầu Gội Romano Hương Nước Hoa Gentleman 650g
142.000 ₫   181.000 ₫
Xem thêm

Dầu Gội Hương Nước Hoa Romano là dòng sản phẩm dầu gội dành riêng cho nam giới đến từ thương hiệu Romano, với công thức cải tiến chứa Provitamin B5 giúp cho da đầu sạch & tóc chắc khỏe. Được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu và áp dụng các công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng cao và hiệu quả tốt cho người dùng. 

Thành phần nổi bật: Provitamin B5 | Thương hiệu: Romano | Loại da: mọi loại da | Dung tích: 650g

1.2 Dầu Gội Oxy Deep Shampoo

Dầu Gội Oxy Tác Động Sâu Dành Cho Nam 500ml
Dầu Gội Oxy Tác Động Sâu Dành Cho Nam 500ml
111.000 ₫   152.000 ₫
Xem thêm

Dầu Gội Oxy Tác Động Sâu Dành Cho Nam là dòng dầu gội đến từ thương hiệu dành cho nam giới Oxy, thuộc tập đoàn Rohto của Nhật Bản. Sản phẩm dẫn đầu với công nghệ Zinc Tonic có khả năng loại bỏ gàu, giảm ngứa ngáy da đầu đồng thời ngăn ngừa gàu quay trở lại. Ngoài ra, với chiết xuất từ than tre hoạt tính tối ưu hóa khả năng làm sạch sâu bụi bẩn, loại bỏ bã nhờn tận chân tóc.

Lưu ý nhỏ, để có được mái tóc thực sự khỏe mạnh, bạn không nên gội đầu với nước nóng, cũng không nên để tóc ướt khi đi ngủ. Trong thực đơn hàng ngày, bạn nên bổ sung rau củ, trái cây tươi như: bơ, chuối, các loại quả mọng, các loại hạt, đậu…đó là những thực phẩm giúp cho tóc khỏe, bóng mượt và hỗ trợ sự phát triển của tóc.

Thành phần nổi bật: Than tre hoạt tính, Công nghệ Zinc Tonic | Thương hiệu: Oxy | Loại da: mọi loại da | Dung tích: 500ml

Top 6 Dầu Gội Đầu Cho Nam Được Quan Tâm Nhất Hiện Nay. Ảnh 2

1.3 Tắm Gội X-Men Clean & Fresh 2in1

Tắm Gội X-Men Clean & Fresh 2in1 Sạch Sâu 630g
Tắm Gội X-Men Clean & Fresh 2in1 Sạch Sâu 630g
158.000 ₫   193.000 ₫
Xem thêm

“Mùi thơm cực” là những đánh giá top đầu của khách hàng dành cho Tắm Gội X-Men Clean & Fresh 2in1. Một sản phẩm chất lượng của X-Men dành cho phái mạnh, với hương nước hoa hiện đại, tươi mát và quyến rũ kéo dài cả ngày.

Thành phần nổi bật:  Muối Khoáng Himalaya, Bạc Hà | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: X-Men | Trọng lượng: 630g

Top 6 Dầu Gội Đầu Cho Nam Được Quan Tâm Nhất Hiện Nay. Ảnh 3

1.4 Nerman Gentleman 3in1 Body, Face and Hair Wash

Sữa Tắm Gội Nerman Hương Nước Hoa Cao Cấp 350ml
Sữa Tắm Gội Nerman Hương Nước Hoa Cao Cấp 350ml
199.000 ₫   209.000 ₫
Xem thêm

Nerman là thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da dành cho nam giới do người Việt Nam sáng lập, một thương hiệu đang thu hút nhiều sự chú ý trên thị trường. 

Hãng cho ra đời hàng loạt sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng từ bao bì, sản xuất và chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, dòng tắm gội Nerman Gentleman 3in1 Body, Face and Hair Wash là một item đáng để bạn trải nghiệm khi đến với thương hiệu này.

Ngoài khả năng làm sạch bụi bẩn, mồ hôi trên tóc và cơ thể, sữa tắm gội Nerman còn giúp dưỡng ẩm và tạo mùi hương thơm mát, tự nhiên. 

Thành phần nổi bật: Decyl glucoside, PEG-7 Glyceryl Betain | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Nerman | Dung tích: 350ml

Top 6 Dầu Gội Đầu Cho Nam Được Quan Tâm Nhất Hiện Nay. Ảnh 4

1.5 Dầu Gội Nước Hoa X-Men Fire

Dầu Gội X-Men Nước Hoa Fire Thơm Lâu Sạch Sâu 650g
Dầu Gội X-Men Nước Hoa Fire Thơm Lâu Sạch Sâu 650g
158.000 ₫   193.000 ₫
Xem thêm

X-men đang chiếm giữ nhiều vị trí cho top dầu gội đầu cho nam này, nhờ thương hiệu có tuổi đời lâu năm đúc kết được nhiều kinh nghiệm để cho ra nhiều sản phẩm đa dạng, phù hợp các nhu cầu khác nhau từ phái mạnh.

Với Dầu Gội Nước Hoa X-Men Fire, X-men mang đang một dầu gội với sức mạnh làm sạch sâu gấp 2 lần nhờ chiết xuất trà xanh đánh bay mọi dầu nhờn, bụi bẩn và ngứa trên da da đầu.

Thành phần nổi bật: Sodium Laureth Sulfate, Dimethiconol | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: X-Men | Trọng lượng: 650g

Top 6 Dầu Gội Đầu Cho Nam Được Quan Tâm Nhất Hiện Nay. Ảnh 5

1.6 Tắm Gội X-Men For Boss Intense 2in1

Tắm Gội X-Men For Boss Intense 2in1 Hương Trầm Nội Lực 850g
Tắm Gội X-Men For Boss Intense 2in1 Hương Trầm Nội Lực 850g
198.000 ₫   248.000 ₫
Xem thêm

Cuối cùng, Tắm Gội X-Men For Boss Intense 2in1 là sản phẩm cao cấp của X-Men For Boss.

Tích hợp tiện lợi cả sữa tắm và dầu gội vào cùng một sản phẩm, giúp các bạn nam tiết kiệm thời gian nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao cho cả mái tóc và cơ thể.

Sử dụng các thành phần cao cấp từ Hổ Phách, Xạ Hương và Gỗ Đàn Hương tạo nên hương trầm đầy nội lực, được điều chế bởi chuyên gia nước hoa Pháp nổi tiếng thế giới Jacques Flori.

Thành phần nổi bật: Sodium Laureth Sulfate, Dimethiconol | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: X-Men For Boss | Trọng lượng: 850g

Top 6 Dầu Gội Đầu Cho Nam Được Quan Tâm Nhất Hiện Nay. Ảnh 6

2. Hướng dẫn gội đầu đúng cách

Có đến 90% nam giới không biết gội đầu đúng cách, khiến tóc bị khô, xơ, bết dính..Thậm chí còn khiến tình trạng tóc ngày càng xấu đi.

- Chải tóc và làm ướt tóc: Dùng lược hoặc tay chải mượt tóc, giúp tóc trật tự hơn như vậy sẽ hạn chế gãy rụng tóc. Sau đó, bạn làm ướt đều toàn bộ tóc, để xà phòng dễ dàng phân tán và bao phủ được hết.

- Tạo bọt cho dầu gội: cho một ít dầu gội ra lòng bàn tay, tạo bọt nhẹ và đủ thì xoa lên tóc. Tránh đổ trực tiếp dầu gội lên tóc, hóa chất trong trong sản phẩm sẽ thấm vào da đầu, gây hại cho da.

- Massage da đầu: Dùng ngón tay massage da đầu theo chuyển động tròn trong 2 phút. Sau 20 giây, bạn cho thêm ít nước lên đầu và tiếp tục massage, trong khoảng 5p bạn có thể xả lại với nước sạch

- Dùng dầu xả: sau khi xả hết dầu gội, tiếp tục dùng dầu xả để cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho tóc, cho thoa đều lên phần thân và đuôi tóc, tránh phần da đầu. 

- Làm khô tóc: bạn nên để tóc khô tự nhiên hoặc có thể dụng máy sấy tóc để làm khô tóc, nhưng nên để tóc thư giãn 10p rồi hãy sấy trực tiếp lên tóc và tạo kiểu.

Top 6 Dầu Gội Đầu Cho Nam Được Quan Tâm Nhất Hiện Nay. Ảnh 7

3. Nam giới có nên gội đầu hàng ngày?

Với lời khuyên từ các chuyên gia bạn nên gội đầu 2 ngày/lần. Cánh mày râu thường có thói quen tắm thì sẵn gội luôn.Nhưng thực chất thói quen này không hề tốt cho tóc, việc bạn gội hàng ngày sẽ làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da đầu và tóc, khiến mái tóc trở nên yếu, xơ và dễ rụng. Lâu ngày, da đầu sẽ trở nên khô, càng kích thích nhiều chất nhờn hơn, lỗ chân lông bị bí, tích tụ nhiều vi khuẩn gây hại. 

Việc bạn gội đầu 3 lần/tuần, ban đầu có thể hơi khó chịu, có thể tóc sẽ hơi bết rít, nhưng khoảng tầm một thời gian bạn sẽ thấy tóc cải thiện đáng kể, bớt khô xơ, giảm gãy rụng và chắc khỏe hơn nhiều.

Còn nếu bạn bắt buộc phải gội đầu hằng ngày, vậy bạn hãy gội với nước sạch, có thể nhỏ vài giọt giấm hoặc nước chanh để làm sạch tóc. 

Nhưng để mái tóc luôn khỏe mạnh, thì việc lựa chọn một sản phẩm dầu gội đầu cho nam phù hợp cũng là điều vô cùng quan trọng nè.

Ngoài ra, nếu bạn cũng đang đi tìm sản phẩm khử mùi mới cho vùng dưới cánh tay, có thể tham khảo thêm bài viết này tại đây nhé. 

Qua bài Top 6 Dầu Gội Đầu Cho Nam Được Quan Tâm Nhất Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Dầu Gội Đầu Cho Nam trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Dầu Gội Đầu Cho Nam vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.