0

Review Top 4 Serum BOM Cấp Ẩm Làm Dịu Da Tốt Nhất Hiện Nay

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-02-23 16:49:31

Serum là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da, serum đa dạng và có nhiều công dụng, vì vậy sẽ đem lại hiệu quả nhanh chóng. Tham khảo ngay bài review top 4 serum BOM tốt nhất hiện nay

1. Về thương hiệu BOM

B.O.M là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên và an toàn cho mọi loại da. Thương hiệu này sử dụng các thành phần thiên nhiên để tạo ra các sản phẩm như sữa rửa mặt, tẩy trang, kem dưỡng da  và mặt nạ. 

Tất cả các sản phẩm được sản xuất và kiểm tra chất lượng tại Hàn Quốc, cam kết tính an toàn và mang lại hiệu quả tốt nhất cho người tiêu dùng. Ngoài ra các sản phẩm của thương hiệu không chứa thành phần động vật hoặc hóa chất độc hại để giảm thiểu tác động đến môi trường. Các sản phẩm của thương hiệu B.O.M sẽ là sự lựa hoàn hảo cho việc chăm sóc da và trang điểm

2. Top 4 serum BOM cấp ẩm làm dịu da tốt nhất hiện nay

2.1 Tinh Chất B.O.M Vàng 24K Làm Sáng Và Săn Chắc Da

Tinh Chất B.O.M Vàng 24K Làm Sáng Và Săn Chắc Da 30ml
Tinh Chất B.O.M Vàng 24K Làm Sáng Và Săn Chắc Da 30ml
332.000 ₫   498.000 ₫
Xem thêm

Tinh Chất Vàng 24K Làm Sáng Và Săn Chắc Da B.O.M Peptide Power Ampoule có chứa các sợi vàng Peptide giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất cho da từ bên trong và hỗ trợ tái tạo da từ chiết xuất thành phần vàng 24K, làm săn chắc da giúp da sáng mịn. Kết hợp cùng với 4 loại peptide lên men và 17 loại axit amin, giúp cung cấp độ ẩm sâu và ngăn chặn tình trạng da khô ráp, đồng thời tăng cường độ đàn hồi và tình trạng da trở nên khỏe mạnh. 

Với kết cấu mỏng nhẹ và khả năng thẩm thấu nhanh, sản phẩm giúp làn da săn chắc mà không gây cảm giác bết dính. 

tinh chất b.o.m vàng 24k

Thành phần nổi bật: Sợi vàng peptide kết hợp cùng các phân tử vàng 24K++  | Loại da: Mọi loại da, da lão hóa | Thương hiệu: B.O.M | Dung tích: 30ml

2.2 Serum B.O.M Ngăn Ngừa Mụn Đỏ

Serum B.O.M Ngăn Ngừa Mụn Đỏ 30ml
Serum B.O.M Ngăn Ngừa Mụn Đỏ 30ml
447.000 ₫   448.000 ₫
Xem thêm

B.O.M AC Red Free Serum là tinh chất ngăn ngừa mụn chuyên sâu thuộc dòng sản phẩm AC RED-FREE mới. Là giải pháp chăm sóc chuyên sâu cho làn da mụn, với 2 tác động chính làm dịu làn da nhạy cảm, hỗ trợ da mụn và bổ sung khả năng kháng khuẩn, bảo vệ da. 

Với các thành phần như Betaine & Sorbitol giúp cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho da, giúp làm dịu làn da khô và tăng cường độ ẩm tự nhiên của da. Colloidal Sulfur có tác dụng chống viêm và chăm sóc da mụn giảm sưng viêm và đồng thời hỗ trợ kiểm soát sự phát triển của vi khuẩn gây mụn. Cùng với thành phần Salicylic Acid tẩy tế bào chết dịu nhẹ và kiểm soát bã nhờn giảm nguy cơ làm bít tắc lỗ chân lông, ngăn ngừa hình thành mụn mới. Ngoài ra còn có thành phần thiên nhiên là tinh dầu tràm trà giúp giảm sưng viêm, kích ứng trên da, làm giảm vi khuẩn có hại cho da. Công thức của sản phẩm cực kỳ dịu nhẹ, đã được kiểm nghiệm độ kích ứng thấp, không gây mụn.

serum b.o.m

Thành phần nổi bật: Tinh dầu tràm trà, Betaine & Sorbitol  | Loại da: Da dầu và da mụn | Thương hiệu: B.O.M | Dung tích: 30ml

Xem thêm: Top 10 Serum Niacinamide Dưỡng Sáng, Ngừa Mụn Tốt

2.3 Serum B.O.M Từ 8 Loại Trà Làm Dịu & Cấp Ẩm Da

Serum B.O.M Từ 8 Loại Trà Làm Dịu & Cấp Ẩm Da 38ml
Serum B.O.M Từ 8 Loại Trà Làm Dịu & Cấp Ẩm Da 38ml
398.000 ₫   498.000 ₫
Xem thêm

Tinh Chất B.O.M Eight Tea Cicaming Từ 8 Loại Trà với chiết xuất từ rau má hỗ trợ việc phục hồi, làm dịu da hiệu quả, và kết hợp cùng với 8 loại trà đặc biệt giàu dưỡng chất giúp cung cấp độ ẩm, hỗ trợ kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa mụn. Serum bổ sung Ceramide 3 dưỡng da và duy trì độ ẩm, bổ sung và kích thích sản sinh Ceramide tự nhiên cho da. Đây là dòng serum phục hồi da mụn, cải thiện độ đàn hồi, trẻ hóa, bảo vệ và nuôi dưỡng làn da vô cùng hiệu quả. Với độ pH 5.5, phù hợp với nồng độ acid trên bề mặt da.

Thành phần được chiết xuất từ thực đảm bảo độ an toàn lành tính cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm 

tinh chất b.o.m

Thành phần nổi bật: Tinh chất Rau má và 8 loại trà  | Loại da: Mọi loại da, da nhạy cảm | Thương hiệu: B.O.M | Dung tích: 38ml

2.4 Serum B.O.M Just One Chiết Xuất Diếp Cá Cho Da Mụn

Serum B.O.M Just One Chiết Xuất Diếp Cá Cho Da Mụn 30ml
Serum B.O.M Just One Chiết Xuất Diếp Cá Cho Da Mụn 30ml
224.000 ₫   448.000 ₫
Xem thêm

Tinh Chất B.O.M Just One Chiết Xuất Diếp Cá là dòng serum dưỡng ẩm làm dịu da đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần diếp cá hỗ trợ tẩy tế bào chết dịu nhẹ, đồng thời hỗ trợ phục hồi làn da bị kích ứng, tổn thương. Mang lại làn da sáng mịn, căng bóng sau thời gian duy trì sử dụng. Sản phẩm được chế tạo từ nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn không dùng chất bảo quản an toàn phù hợp cho mọi làn da. Sản phẩm serum BOM chiết xuất diếp cá giúp làm dịu da, tăng khả năng tái tạo và bảo vệ làn da.

tinh chất bom chiết xuất diếp cá

Thành phần nổi bật: Chiết xuất diếp cá  | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: B.O.M | Dung tích: 30ml

3. Nơi mua sản phẩm serum B.O.M uy tín

Các sản phẩm serum B.O.M gợi ý trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm serum B.O.M chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.