0

Top 7 Serum Nhật Bản Tốt Nhất Giúp Dưỡng Da Sáng Bạn Nên Thử

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-10-13 11:01:58

Serum hay còn gọi là tinh chất là một trong những bước Skincare quan trọng không thể thiếu của chị em phụ nữ Nhật. Serum có chất kem sền sệt, không quá đặc như kem dưỡng hay lỏng như nước hoa hồng. Sản phẩm được sử dụng sau bước nước hoa hồng cấp ẩm và trước kem dưỡng da. Mặc dù đa số serum có kết cấu hơi sệt nhưng một số thương hiệu lại sản xuất serum có chất hơi lỏng hoặc hơi đặc. Tùy vào sở thích và mục đích sử dụng mà bạn sẽ chọn cho mình sản phẩm thích hợp.

Serum chứa nhiều dưỡng chất như vitamin C, tinh chất từ thiên nhiên, collagen,... Mỗi chất sẽ ứng với từng công dụng dưỡng da khác nhau như dưỡng sáng, chống lão hóa, ngăn ngừa sạm nám trên da, tăng cường độ ẩm cần thiết. Cùng Hasaki tham khảo ngay 7 serum dưỡng da sáng mịn đến từ Nhật Bản ngay dưới đây!

I. Top serum Nhật Bản tốt nhất giúp dưỡng sáng da bạn nên thử

Như đã biết serum có nhiều công dụng giúp cải thiện làn da của phái đẹp, tuy nhiên tác dụng làm sáng da, cấp ẩm, giúp da se khít lỗ chân lông luôn là điều khiến chị em yêu thích ở các dòng serum/tinh chất dưỡng da. Để bạn có thể chọn cho mình các sản phẩm chăm sóc da chất lượng, giá thành phù hợp sau đây chúng tôi sẽ mách bạn một số sản phẩm serum Nhật Bản tốt nhất bạn nên đầu tư.

1. Serum dprogram Dưỡng Sáng Da Dạng Jelly 60g

Serum d program Dưỡng Sáng Da Dạng Jelly 60g
Serum d program Dưỡng Sáng Da Dạng Jelly 60g
701.000 ₫   900.000 ₫
Xem thêm

d program Whitening Jelly Clear Essence là sản phẩm tinh chất dưỡng da, với kết cấu dạng jelly tươi mát độc đáo, giúp hiệu chỉnh sắc tố da, làm mờ sạm nám và làm sáng làn da xỉn màu,  giúp điều chỉnh và cân bằng sắc tố da, làm sáng dần làn da thâm sạm và tối xỉn, đồng thời làm dịu các vết sưng đỏ. 

Thành phần chính:T.X.A, Lô Hội & Glycerin, Chiết Xuất Cam Thảo Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: dprogramDung tích: 60g

2. Tinh Chất Dưỡng Sáng Da, Ngừa Thâm Nám Melano CC Vitamin C Brightening Essence

Serum Melano CC Dưỡng Sáng Da, Ngừa Thâm Nám 20ml
Serum Melano CC Dưỡng Sáng Da, Ngừa Thâm Nám 20ml
240.000 ₫   320.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm serum Nhật Bản tốt nhất thị trường hiện nay có thể kể đến dòng Serum Rohto Vitamin C Melano thuộc tập đoàn Rohto Nhật Bản. Tinh Chất Dưỡng Sáng Da, Ngừa Thâm Nám Melano CC Vitamin C Brightening Essence 20ml là sản phẩm tinh chất dưỡng da bán chạy nhất của thương hiệu Melano CC (Nhật Bản), với sự kết hợp giữa Vitamin C tinh khiết và Vitamin E có khả năng thẩm thấu sâu vào lớp đáy da, giúp ức chế sự hình thành hắc tố melanin, từ đó làm giảm và ngăn ngừa vết thâm nám, tàn nhang, dưỡng da sáng mịn từ bên trong.

Top 5 serum Nhật Bản tốt nhất giúp dưỡng da sáng bạn nên thử 4

 

Không chỉ có tác dụng làm sáng da, sản phẩm Serum Rohto Vitamin C Melano còn có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn, mang lại một làn da mịn màng, sáng khỏe. Sản phẩm có kết cấu lỏng màu trắng trong dễ sử dụng. Ngoài chất lượng ổn định cùng bảng thành phần lành tính thì  Serum Rohto Vitamin C Melano còn được đánh giá cao bởi giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Thành phần chínhAscorbic Acid, Tocopherol (Vitamin E)Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Melano CC| Dung tích: 20ml 

3. Tinh Chất Dưỡng Da Ngăn Ngừa Lão Hóa Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus Essence

Serum Hada Labo Dưỡng Chuyên Biệt Ngừa Lão Hóa 30g
Serum Hada Labo Dưỡng Chuyên Biệt Ngừa Lão Hóa 30g
258.000 ₫   322.000 ₫
Xem thêm

Tinh Chất Dưỡng Da Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus Essence ngăn ngừa các tình trạng lão hóa trên da, đồng thời cấp ẩm, dưỡng sáng da sẽ là một trong những ứng viên sáng giá cho ai đang tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da chất lượng của Nhật. Dòng sản phẩm Hada Labo Pro Anti-Aging được Viện nghiên cứu da Hada Labo, Công ty Rohto Nhật Bản phát triển. Sản phẩm bao gồm phức hợp dưỡng chuyên biệt collagen plus, retinol và hệ dưỡng ẩm sâu, bổ sung nano HA. Tinh chất dưỡng chuyên biệt Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus Essence giúp vùng da quanh mắt, trán, khóe miệng trở nên săn mịn, giảm và phòng ngừa nếp nhăn da.

Top 5 serum Nhật Bản tốt nhất giúp dưỡng da sáng bạn nên thử 5

Thành phần chính: Retinol, collagen Loại da: Mọi loại da| Thương hiệu: Hada Labo | Dung tích: 15ml
 

4. Tinh Chất Hada Labo Dưỡng Da Sáng Mịn Ẩm Mượt Perfect White Arbutin Essence

Serum Hada Labo Dưỡng Da Sáng Mịn Ẩm Mượt 30g
Serum Hada Labo Dưỡng Da Sáng Mịn Ẩm Mượt 30g
202.000 ₫   245.000 ₫
Xem thêm

Một trong những sản phẩm tinh chất dưỡng da khác của thương hiệu Hada Labo được nhiều chị em yêu thích gần đây chính là dòng Hada Labo Perfect White Arbutin Essence với khả năng làm sáng da hiệu quả. Sản phẩm có thành phần chính là  Arbutin tinh khiết và Hyaluronic Acid giúp dưỡng sáng da vượt trội kết hợp cấp ẩm sâu, mang lại cho bạn làn da sáng mịn đều màu và ẩm mượt dài lâu.

Top 5 serum Nhật Bản tốt nhất giúp dưỡng da sáng bạn nên thử

Thành phần chính: Arbutin tinh khiết, Hyaluronic Acid, Vitamin C & ELoại da: Mọi loại da| Thương hiệu: Hada Labo | Dung tích: 15ml

5. Tinh Chất Acnes Vitamin C Làm Mờ Sẹo & Vết Thâm 

Serum Acnes Vitamin C Làm Mờ Sẹo & Vết Thâm 15ml
Serum Acnes Vitamin C Làm Mờ Sẹo & Vết Thâm 15ml
293.000 ₫   355.000 ₫
Xem thêm

Tinh Chất Acnes Vitamin C Làm Mờ Sẹo & Vết Thâm là sản phẩm tinh chất đến từ thương hiệu Acnes với hàm lượng Vitamin C nguyên chất 10%, ổn định và thấm tốt qua da, không dầu, không chất bảo quản, giúp thâm nhập tận sâu trong biểu bì, mang lại hiệu quả điều trị cao nhất cho làn da của bạn.

Tinh Chất Acnes Vitamin C Làm Mờ Sẹo & Vết Thâm

Làn da của chúng ta có khả năng tự tái tạo để phục hồi tính đàn hồi và độ săn chắc cho làn da. Tuy nhiên, khi da bị tổn thương bởi các tác động từ môi trường bên ngoài và đặc biệt là tình trạng mụn kéo dài thì làn da sẽ suy giảm khả năng tự tái tạo.

Thành phần chính: Vitamin C| Loại da: Mọi loại da| Thương hiệu: Acnes | Dung tích: 15ml

6. Tinh Chất D-Na Dưỡng Sáng Chuyên Sâu, Mờ Sạm Nám 30g

Serum D-Na Dưỡng Sáng Chuyên Sâu, Mờ Sạm Nám 30g
Serum D-Na Dưỡng Sáng Chuyên Sâu, Mờ Sạm Nám 30g
799.000 ₫   990.000 ₫
Xem thêm

Tinh Chất D-Na Dưỡng Sáng Chuyên Sâu, Mờ Sạm Nám là dòng tinh chất dưỡng da chứa các thành phần “vàng” trong việc làm sáng da như:  Glutathione, Symwhite 377 có công dụng chuyên biệt làm mờ, giúp hạn chế sản sinh các sắc tố melanin, ngăn hình thành sạm, nám, đốm nâu hiệu quả. Đồng thời sản phẩm bổ sung vitamin E có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ giúp cải thiện các dấu hiệu lão hoá da hiệu quả. 

Tinh Chất D-Na Dưỡng Sáng Chuyên Sâu, Mờ Sạm Nám

Tinh Chất D-Na Intensive Whitening Spot Essence giúp dưỡng sáng là dòng tinh chất dưỡng da đến từ thương hiệu mỹ phẩm D-na thuộc tập đoàn Rohto của Nhật Bản nổi tiếng tại nhiêu quốc gia trên thế giới, được 

Thành phần chính: Glutathione, Symwhite 377| Loại da: Mọi loại da| Thương hiệu: D-Na| Dung tích: 10g, 30g

7. Tinh Chất Naris Nature Dưỡng Sáng Da

Serum Naris Nature Dưỡng Sáng Da 30ml
Serum Naris Nature Dưỡng Sáng Da 30ml
556.000 ₫   695.000 ₫
Xem thêm
 

Dòng sản phẩm cuối cùng mà bạn cần phải tham khảo để có được một làn da sáng mịn phải kể đến chính là Tinh Chất Naris Nature Dưỡng Sáng Da, với công dụng giúp cải thiện làn da bạn với khả năng cấp ẩm, phục hồi cải thiện làn da săn chắc, đầy căng bóng. Sản phẩm còn có chứa các khoáng chất khác có trong trà xanh có tác dụng giúp cân bằng độ ẩm trên da, giảm thiểu mụn bọc,và giúp làm mờ vết thâm do mụn.

Tinh Chất Naris Nature

Bảng thành phần thiên nhiên như sữa ong chúa, hoa anh đào giàu vitamin giúp ngừa nám sạm mang lại hiệu quả dưỡng sáng da, hạn chế sự hình thành sắc tố melanin, đồng thời cung cấp độ ẩm, mang lại làn da tươi sáng rạng rỡ. 

Sản phẩm vô cùng an toàn, lành tính hoàn toàn phù hợp cho cả làn da mụn, da nhạy cảm vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 

Thành phần chính: hoa anh đào, tinh chất trà xanh| Loại da: Mọi loại da| Thương hiệu: Naris Nature| Dung tích: 30ml

Xem thêm: Review Mỹ phẩm Naris Cosmetics

II. Serum quan trọng như thế nào trong chu trình Skincare của phụ nữ Nhật?

Ngoài phụ nữ Hàn thì chị em Nhật Bản cũng rất thích có được làn da căng mịn, sáng mượt. Bởi họ quan niệm một làn da ít khuyết điểm, sáng mịn là lớp trang điểm hoàn hảo nhất. Đó là lý do phụ nữ Nhật luôn chú trọng đến việc cấp ẩm cho làn da, trong đó serum là bước cấp ẩm hữu dụng không thể thiếu. Thường thì trong serum chứa khá nhiều dưỡng chất, với công dụng chính là cấp ẩm, dưỡng da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da, vì thế đây là một trong những sản phẩm dưỡng da ngày càng được ưa chuộng tại Nhật Bản.

Top 5 serum Nhật Bản tốt nhất giúp dưỡng da sáng bạn nên thử 2

Chính vì serum dưỡng da rất quan trọng đối với phái đẹp ở Nhật, vì vậy các hãng mỹ phẩm đã không ngừng cho ra đời các sản phẩm tinh chất đa dạng về công dụng, kết cấu giúp chị em có thể dễ dàng lựa chọn. Không chỉ đa dạng mà các serum của Nhật còn có chất lượng ổn định cùng giá thành bình dân. Nếu bạn muốn tìm cho mình sản phẩm serum dưỡng da chất lượng, giá ổn thì hãy chọn các dòng tinh chất dưỡng đến từ Nhật Bản nhé.

Thông qua bài chia sẻ trên hy vọng bạn đã hiểu hơn về công dụng của serum, cũng như tìm được cho mình sản phẩm serum Nhật Bản tốt nhất ở thị trường hiện nay. Để biết nhiều hơn về các cách làm đẹp da an toàn, cũng như biết thêm nhiều sản phẩm làm đẹp uy tín thì hãy theo dõi các bài chia sẻ kế tiếp của Hasaki nhé.