0

Top 7 Sữa Rửa Mặt HA Dưỡng Ẩm Tốt Giúp Làm Sạch Da

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-11-28 14:30:28

Sữa rửa mặt HA không chỉ làm sạch sâu cho da mà còn hỗ trợ chăm sóc da, cung cấp độ ẩm cho da giúp da luôn căng bóng mịn màng. Để tìm hiểu hiệu quả của từng sản phẩm sữa rửa mặt HA, tham khảo bài viết dưới đây về top 7 sữa rửa mặt HA chính hãng. 

1. Sữa rửa mặt HA là gì?

Sữa rửa mặt HA là tên viết tắt của sản phẩm sữa rửa mặt chứa thành phần axit hyaluronic. axit hyaluronic là một loại polysaccharide tự nhiên có trong cơ thể, đặc biệt là trong da. Giúp giữ nước, giữ ẩm và độ đàn hồi cho làn da.

Sữa rửa mặt chứa axit hyaluronic giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm dịu và làm dịu da, đồng thời giúp da trở nên mềm mại và đàn hồi hơn. Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm thành phần khác trong sản phẩm và cách sử dụng của người dùng.

2. Công dụng của HA (Hyaluronic Acid) đối với da mặt

Đối với da mặt, Hyaluronic Acid đóng vai trò quan trọng trong việc giữ nước, duy trì độ ẩm và đàn hồi của da. Làm cho da trở nên mềm mại và đàn hồi, đồng thời giảm nguy cơ khô da và nứt nẻ. Ngoài ra còn có khả năng làm dịu da và giảm nếp nhăn. Việc giữ nước giúp da trở nên đầy đặn hơn, làm giảm sự xuất hiện của các đường nhăn và nếp nhăn.

Hyaluronic Acid hỗ trợ quá trình phục hồi da giúp tăng cường quá trình tái tạo tế bào da, giúp da nhanh chóng phục hồi từ tổn thương và tái tạo tế bào mới. Với tính chất làm dịu, Hyaluronic Acid có thể giúp giảm kích ứng và đỏ da, làm dịu những vùng da nhạy cảm.

3. Top 7 sữa rửa mặt HA dưỡng ẩm tốt giúp làm sạch da

3.1 Kem Rửa Mặt Hada Labo Sạch Sâu Dưỡng Ẩm 

Kem Rửa Mặt Hada Labo Sạch Sâu Dưỡng Ẩm 80g
Kem Rửa Mặt Hada Labo Sạch Sâu Dưỡng Ẩm 80g
66.000 ₫   83.000 ₫
Xem thêm

Kem rửa mặt Hada Labo làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết trên da, pH cân bằng dịu nhẹ cho da. Với 1 gram HA có khả năng ngậm hàng triệu phân tử nước, tạo màng dưỡng ẩm bảo vệ da, giúp cung cấp độ ẩm toàn diện cho các lớp biểu bì, tái tạo cấu trúc đàn hồi cho làn da ẩm mượt. Giảm tình trạng mất nước, cung cấp độ ẩm tối ưu ngay cả khi đang rửa mặt

Thành phần nổi bật: Hyaluronic Acid, SHA, NANO HA  | Loại da: Da khô | Thương hiệu:  Hada Labo | Dung tích: 80g

kem rua mat hada labo

3.2 Sữa Rửa Mặt L'Oreal Paris Cấp Ẩm Và Căng Mịn Da 

Sữa Rửa Mặt L'Oreal Paris Cấp Ẩm Và Căng Mịn Da 100ml
Sữa Rửa Mặt L'Oreal Paris Cấp Ẩm Và Căng Mịn Da 100ml
121.000 ₫   159.000 ₫
Xem thêm

Sữa rửa mặt L'oreal Revitalift Hyaluronic Acid Hydrating Gel Cleanser giúp làm sạch da hoàn toàn, thanh lọc da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết. Đồng thời giúp cấp ẩm căng mịn từ sâu bên trong cho làn da căng bóng và tươi sáng rạng rỡ. Kết cấu dạng gel dịu nhẹ với công thức tạo bọt mịn dễ dàng len lỏi và làm sạch sâu lỗ chân lông. Với thành phần Hyaluronic Acid hỗ trợ cấp ẩm và điều chỉnh độ ẩm, giúp ngăn ngừa tình trạng dầu, nhờn nguyên nhân chính gây bít tắc lỗ chân lông

Thành phần nổi bật: Hyaluronic Acid  | Loại da: Da khô, mọi loại da | Thương hiệu: L'oreal | Dung tích: 100ml

sua rua mat HA

3.3 Sữa Rửa Mặt Senka Tạo Bọt Chiết Xuất Tơ Tằm Trắng 

Sữa Rửa Mặt Senka Tạo Bọt Chiết Xuất Tơ Tằm Trắng 120g
Sữa Rửa Mặt Senka Tạo Bọt Chiết Xuất Tơ Tằm Trắng 120g
76.000 ₫   108.900 ₫
Xem thêm

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Facial Foam Wash công thức cải tiến mới với lớp bọt tơ tằm dưỡng da chứa hạt bọt siêu nhỏ nhẹ nhàng len lỏi sâu bên trong lỗ chân lông làm sạch bụi bẩn, bụi mịn, bã nhờn, đồng thời lấy đi tế bào da chết và cả cặn trang điểm, cho da sạch thoáng và tươi tắn.​ Cùng với công thức gấp đôi Hyaluronic acid duy trì lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên giúp da sáng mịn và mềm mượt. 2 loại Hyaluronic Acid vừa giúp khóa độ ẩm trên da vừa dễ dàng thẩm thấu vào da và kéo dài tác dụng dưỡng ẩm.

Thành phần nổi bật: Hyaluronic Acid, Sericin, Hydrolyzed silk  | Loại da: Da khô | Thương hiệu: Senka | Dung tích: 120g

sua rua mat senka

Xem thêm: Top 8 Kem Dưỡng Ẩm Chứa Hyaluronic Acid Ai Cũng Nên Thử

3.4 Gel Rửa Mặt Eucerin Làm Sạch Dịu Nhẹ Da Nhạy Cảm

Gel Rửa Mặt Eucerin Làm Sạch Dịu Nhẹ Da Nhạy Cảm 200ml
Gel Rửa Mặt Eucerin Làm Sạch Dịu Nhẹ Da Nhạy Cảm 200ml
325.000 ₫   408.000 ₫
Xem thêm

Gel rửa mặt Eucerin DermatoCLEAN Hyaluron Cleansing Gel là một sản phẩm giúp tẩy tế bào chết cực kỳ dịu nhẹ, giúp làm sạch nhẹ nhàng mà hiệu quả, không tổn thương đến lớp màng ẩm tự nhiên của da. Có khả năng tẩy trang hiệu quả, giúp loại bỏ lớp trang điểm trên bề mặt da một cách nhanh chóng, trả lại làn da thông thoáng và sạch bóng. Giữ ẩm và tăng cường độ ẩm cho da với các hoạt chất dưỡng ẩm Gluco-glycerol và Hyaluronic Acid, không làm da khô căng sau khi rửa mặt.

Thành phần nổi bật: APG Complex, Gluco-glycerol, Axit Hyaluronic | Loại da: Da nhạy cảm | Thương hiệu: Eucerin | Dung tích: 200ml

gel rua mat

3.5 Gel Rửa Mặt Neutrogena Hydro Boost Dịu Nhẹ Cho Da

Gel Rửa Mặt Neutrogena Hydro Boost Dịu Nhẹ Cho Da 145ml
Gel Rửa Mặt Neutrogena Hydro Boost Dịu Nhẹ Cho Da 145ml
263.000 ₫   350.000 ₫
Xem thêm

Gel rửa mặt Neutrogena Hydro Boost với công thức gel dịu nhẹ từ công nghệ Barriercare làm sạch sâu và loại bỏ các tạp chất, dầu nhờn và lớp trang điểm mà không làm mất độ ẩm tự nhiên của da. Hyaluronic Acid tăng cường khả năng cung cấp nước và giữ nước cho da đem lại làn da sạch mát và không làm mất độ ẩm tự nhiên của da.

Thành phần nổi bật: Hyaluronic Acid | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Neutrogena | Dung tích: 145ml 

gel rua mat HA

3.6 Sữa Rửa Mặt The Lab Tạo Bọt Sạch Sâu & Dưỡng Ẩm Da

Sữa Rửa Mặt The Lab Tạo Bọt Sạch Sâu & Dưỡng Ẩm Da 120ml
Sữa Rửa Mặt The Lab Tạo Bọt Sạch Sâu & Dưỡng Ẩm Da 120ml
438.000 ₫  
Xem thêm

Sữa rửa mặt The Lab Oligo Hyaluronic Acid Foam Cleanser làm sạch nhẹ nhàng và loại bỏ cặn trang điểm sâu bên trong lỗ chân lông. Cấp nước sâu và khóa ẩm, hạn chế tối đa tình trạng da khô căng tức sau khi rửa mặt, cho làn da sáng khỏe và mềm mịn ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Chứa phân tử Hyaluronic Acid trọng lượng thấp chỉ 5000 Da, thẩm thấu nhanh, cấp ẩm sâu cho da sạch khỏe ẩm mịn tối ưu, xóa tan nỗi lo khô căng sau khi rửa mặt.

Thành phần nổi bật: Hyaluronic Acid | Loại da: Da khô, da nhạy cảm | Thương hiệu: The Lab | Dung tích: 120ml 

3.7 Sữa Rửa Mặt Và Tẩy Trang Naris Cosmetics Dưỡng Ẩm 

Sữa Rửa Mặt Và Tẩy Trang Naris Cosmetics Dưỡng Ẩm 100g
Sữa Rửa Mặt Và Tẩy Trang Naris Cosmetics Dưỡng Ẩm 100g
465.000 ₫  
Xem thêm

Sữa rửa mặt và tẩy trang Naris Cosmetics làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm tận sâu trong lỗ chân lông mà không gây khô da. Điều tiết bã nhờn, hỗ trợ se nhỏ lỗ chân lông, nuôi dưỡng da mềm mại, sáng mịn. Kết cấu tạo bọt siêu mềm mịn, làm sạch nhẹ nhàng nhưng không gây tổn thương, khô căng cho da. Mang lại bề mặt da sạch thoáng, mềm mại giúp các bước dưỡng sau thẩm thấu hiệu quả hơn

Thành phần nổi bật: Hyaluronic Acid, Ceramide | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Naris Cosmetics | Dung tích: 100g