0

Review Serum Retinol innisfree Cho Làn Da Sợ Kích Ứng

Gần đây, sản phẩm innisfree Retinol Cica Repair Ampoule mới ra mắt đang nhận được nhiều đánh giá từ các beauty youtuber, tiktoker và cộng đồng chăm sóc da trên mạng xã hội. Cùng Hasaki review Retinol innisfree để xem em này có gì đặc biệt nha!

Serum innisfree Làm Dịu Và Phục Hồi Da 30ml
Serum innisfree Làm Dịu Và Phục Hồi Da 30ml
676.000 ₫   880.000 ₫
Xem thêm

1. Thương hiệu innisfree đến từ nước nào? 

innisfree là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm thiên nhiên, lành tính. Mang theo triết lý kinh doanh thiên nhiên, innisfree đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm phát triển nhanh nhất tại Hàn Quốc cũng như trên thế giới.

Được thừa hưởng nguyên nguyên liệu tại đảo JeJu Hàn Quốc, các thành phần được khai thác kết hợp với công nghệ sản xuất của innisfree đã tạo ra các sản phẩm nổi đình đám như: Tinh Chất Trà Xanh innisfree Green Tea Seed Serum, Mặt Nạ innisfree Tro Núi Lửa innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X, Phấn Phủ Kiềm Dầu Dạng Bột Khoáng innisfree No Sebum Mineral Powder,... 

Mỹ phẩm của Innisfree được thiết kế để phù hợp với nhiều loại da và nhu cầu khác nhau của khách hàng, từ kem dưỡng da, mặt nạ, serum cho đến trang điểm. 

2. Review serum innisfree Retinol Cica Repair Ampoule 

2.1. Thiết kế bao bì

Sản phẩm có thiết kế dạng chai hình trụ vuông trông khá chắc chắn, 2 tông màu chủ đạo là trắng xanh trông khá nịnh mắt. Phần đầu lẩy sản phẩm được thiết kế dạng vòi pump giúp người dùng dễ dàng lấy sản phẩm một cách chính xác và tiết kiệm.

2.2. Thành phần và công dụng 

Về thành phần của serum retinol innisfree được đánh giá là khá đẹp, lành tính và an toàn dùng cho cả da mụn. Sản phẩm có công dụng làm dịu, tái tạo và phục hồi làn da mụn, lỗ chân lông to da không đều màu chỉ sau 4 tuần sử dụng. Cùng “mổ xẻ” bảng thành phần xem bên trong có gì ngay: 

  • Retinolmột trong những thành phần được đánh giá cao trong công dụng chống lão hóa và giúp da. Retinol sở hữu rất nhiều lợi ích cho da có thể kể đến như: 
    • Có khả năng thúc đẩy sản sinh collagen và tái tạo tế bào da, giúp giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và cải thiện độ sáng của da.

    • Giúp làm giảm sự xuất hiện của các đốm nâu và tàn nhang trên da, đồng thời hỗ trợ trong việc giảm mụn và phục hồi da sau khi bị tổn thương.

    • Tuy nhiên, công dụng của retinol cũng có thể gây kích ứng và khô da, đặc biệt là khi sử dụng ở nồng độ cao hoặc không đúng cách. Để khắc phục nhược điểm này, bộ phần nghiên cứu của innisfree đã dành tổng cộng 6.096 giờ để phát triển,19 lần kiểm tra nồng độ, và kiểm tra lâm sàng trong 4 tuần với công thức cuối cùng, và để cho ra một loại retinol gần như 0% kích ứng trên da nhạy cảm.

Phức hợp thành phần Jeju Cica Liposomlogy ™ đem lại tác động kép trên da: 

  • Centella asiatica: Thành phần rau má,  có khả năng làm dịu và giảm viêm, giúp làm giảm sự xuất hiện của các vết đỏ và kích ứng trên da. Thành phần có tác dụng chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn và đốm nâu trên da. Ngoài ra, Centella asiatica còn giúp tăng cường sự săn chắc và đàn hồi của da, làm giảm sự xuất hiện của các vết rạn da và làm tăng sự mịn màng của da.

  • Ceramide là một thành phần quan trọng của hàng rào bảo vệ da, giúp duy trì độ ẩm và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại như tia UV, chất ô nhiễm và hóa chất. Thành phần  cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình lão hóa da, khi mức độ sản xuất ceramide giảm đi theo thời gian.

  • Hyaluronic acid: Thành phần cấp nước hiệu quả cho da, có tính chất thủy phân cao, khả năng giữ nước tốt và có tác dụng quan trọng trong việc duy trì độ ẩm và đàn hồi cho da và mô liên kết.

2.3. Kết quả trên da

Sản phẩm được áp dụng công nghệ Liposome, để tạo ra công thức dưỡng da đem lại hiệu quả cao mà gần như không gây kích ứng trên da. Sản phẩm được đánh giá không gây kích ứng trên da, không gây dị ứng được kiểm nghiệm trên bảng nhạy cảm.

Hãng đã cho thử nghiệm trên 33 phụ nữ trưởng thành trong độ tuổi từ 18-39 với những lo lắng các vấn đề trên da, chỉ sau 1 tháng sử dụng, Retinol Cica Repair Ampoule sẽ giúp bạn cải thiện bã nhờn, mụn đầu đen, mụn trứng cá, lỗ chân lông, mụn, da sần sùi 

Người mua đánh giá sau khi sử dụng trên da trên website của hãng: 

 

2.4. Lưu ý khi sử dụng innisfree Retinol Cica Repair Ampoule 

  • Thoa kem chống nắng khi sử dụng sau khi dùng Retinol 

  • Nếu bạn cảm thấy kích ứng từ retinol do các yếu tố bên ngoài khác nhau hoặc tình trạng da, hãy sử dụng thêm kem dưỡng ẩm.

  • Da nhạy cảm có thể cảm thấy kích ứng khi sử dụng Retinol chung với các sản phẩm tẩy da chết vật lý, hóa học hoặc sản phẩm chứa vitamin C, vì vậy, hãy cẩn thận khi sử dụng cùng nhau.

  • Nên sử dụng chung Tinh Chất Trà Xanh Dưỡng Ẩm innisfree Green Tea Seed Serum để thấy hiệu quả rõ rệt hơn.

3. Mua serum innisfree Retinol Cica Repair Ampoule chính hãng ở đâu?

Qua bài viết trên mong rằng sẽ  giúp bạn lựa chọn được serum chăm sóc da phù hợp. Sản phẩm serum Hàn Quốc đến từ thương hiệu innisfree trên đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki trên hoàn toàn chính Hasaki.vn cam kết cung cấp retinol innisfree hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất