0

Review bảng màu son M.O.I x Công Trí phiên bản mới nhất

Review bảng màu son M.O.I x Công Trí phiên bản mới nhất. Bảng màu son M.O.I x Công Trí có bao nhiêu màu? Khả năng bám màu của son M.O.I x Công Trí có tốt không?

Bộ sưu tập son M.O.I x Công Trí mới vừa ra mắt gần đây với bảng màu đa dạng cũng như thiết kế sang trọng đã nhận được không ít tình cảm của chị em yêu son. Để bạn có thêm các thông tin về dòng sản phẩm hot này, bài review bảng màu son M.O.I x Công Trí sẽ giúp bạn.

I. Thông tin về thương hiệu son M.O.I

M.O.I là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và giá hợp lý dành cho phụ nữ Việt. M.O.I luôn đồng hành cùng các chuyên gia hàng đầu trong ngành mỹ phẩm thế giới & những biểu tượng sắc đẹp tại Việt Nam để tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng, phù hợp với phong cách, khí hậu và thu nhập của người Việt. 

bảng màu son M.O.I

II. Review bảng màu son M.O.I x Công Trí có tốt không?

Son Thỏi M.O.I x CONGTRI 01 Velvet – Đỏ Velvet
Son Thỏi M.O.I x CONGTRI 01 Velvet – Đỏ Velvet
379.000 ₫  
Xem thêm

Bảng màu son M.O.I x Công Trí vừa mới ra mắt trên thị trường đã nhận được nhiều tình yêu của các tín đồ làm đẹp. Tuy nhiên để kiểm chứng về chất lượng, độ bám son và hiểu hơn về bảng màu son M.O.I hot này bạn đừng bỏ lỡ bài chia sẻ ngay sau đây nhé.

bảng màu son M.O.I mới

1. Thiết kế

Thiết kế của cây son nhìn khá sang chảnh với màu trắng/ vàng gold và có in dòng chữ M.O.I x Congtri ấn tượng. Điểm nhấn của thỏi son này chính là phần nút bấm mở son, có lẽ đây là điểm nhấn khác biệt nhất và xịn sò so với các thiết kế son cũ tính đến thời điểm hiện tại. Vỏ son ngoài thiết kế sang trọng và bắt mắt, bên ngoài bao bì còn được bọc nilon cẩn thận và có ghi rõ màu son, hạn sử dụng, mã vạch, thành phần, trọng lượng cùng với địa chỉ sản xuất cụ thể giúp bạn dễ tìm hiểu.

2. Thành phần

Thành phần của son M.O.I phần lớn được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như sáp, dầu ô liu, dầu khoáng, chất chống oxy hóa, bơ ca cao, chất béo có lợi cho môi, chất làm mềm da,... Các thành phần này đã được kiểm chứng an toàn với da nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

3. Bảng màu son

Trong bộ sưu tập son lần này thương hiệu M.O.I đã sử dụng tên của các loại chất liệu vải để đặt tên cho từng thỏi son, vừa sang trọng lại vừa dễ nhớ. Hiện bảng màu son M.O.I x Công Trí có 6 màu sau: 

  • No.1 - Velvet: Đỏ Velvet dịu dàng, dễ đánh, hợp cho nàng "bánh bèo" và không làm bợt môi.

  • No.2 - Satin: Đỏ Gạch quý phái, kiêu kì, đánh lên giúp visual "auto" nổi bật.

  • No.3 - Gấm: Đỏ Lạnh trendy, không kén da, làm nên nét quyến rũ, sành điệu.

  • No.4 - Chiffon: Cam Nude nhẹ nhàng, phù hợp cho phong cách trang điểm tự nhiên.

  • No.5 - Silk: Hồng Cam Đào tươi tắn, trẻ trung.

  • No.6 - Cotton: Hồng Đất thu hút, quyến rũ khó cưỡng.

4. Cảm nhận khi dùng

Son  M.O.I x Công Trí có mùi thơm nhẹ độ bám ở mức khá, giữ màu được khoảng 5 - 6 tiếng, son vẫn để lại vệt trên thành cốc khi uống nước, tuy nhiên sau khi ăn uống thả ga thì môi vẫn giữ lại một lớp son mỏng chứ không bị trôi hết. Thỏi son có thiết kế khá sang trọng, đẹp mắt, tuy nhiên phần vỏ trắng sần nếu không bảo quản cẩn thận sẽ dễ bị bẩn, dính son và khó lau, phần viền vàng gold dễ bám vân tay.

Qua bài chia sẻ trên chắc rằng bạn đã hiểu hơn về bảng màu son M.O.I cũng như tìm được cho mình sản phẩm ưng ý. Hiện nay Hasaki có bán các sản phẩm trang điểm đến từ các thương hiệu mỹ phẩm chất lượng uy tín. Nếu bạn muốn mua mỹ phẩm chính hãng giá tốt vui lòng truy cập website: Hasaki.vn.

Bảng màu son M.O.I x Công Trí bán chạy tại Hasaki