Biểu ngữ cookie
Chúng tôi quan tâm đến quyền riêng tư của bạn. Chúng tôi sử dụng các cookie cần thiết để vận hành website của chúng tôi và đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình điều hướng. Với sự đồng ý của bạn, chúng tôi và các đối tác của chúng tôi cũng sử dụng cookie để theo dõi các hoạt động trực tuyến của bạn, đề xuất nội dung và quảng cáo phù hợp với sở thích và ưu tiên của bạn cũng như các chức năng liên quan đến mạng xã hội. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Chính sách cookie của Hasaki.
AHC (viết tắt của Aesthetic Hydration Cosmetics) là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được ra đời năm 1999, thuộc công ty Carver Korea và trực thuộc tập đoàn Unilever.
Ban đầu, AHC ra đời để đáp ứng nhu cầu của các spa thẩm mỹ tư nhân và phòng khám da liễu, nơi được xem là dành cho các khách hàng thương lưu cao cấp, khó tính nhất tại đất nước kim chi. Triết lý làm việc của AHC tuân theo AestheBalance. AestheBalance kết hợp 3 yếu tố công nghệ, công thức và phương pháp chăm sóc da một cách hài hoà và tối ưu để mang lại kết quả tốt nhất. Một số sản phẩm top đầu bán chạy hiện nay của hãng như:
Bên cạnh đó, hãng còn cho thấy sự cầu thị của mình khi nâng tầm bao bì sản phẩm, từ hình ảnh cho đến chất liệu vỏ, đạt được nhu cầu ngày càng cao từ khách hàng.
Và ngày càng về sau, với sự bài bản và chuyên nghiệp ngay từ ngày đầu sáng lập, cùng kinh nghiệm hàng đầu, AHC không ngừng mở rộng và phổ biến từ các nước Châu Á: Trung quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Việt Nam… với các sản phẩm chất lượng: kem dưỡng, nước cân bằng,...