MEISHOKU là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời từ Nhật Bản với hơn 130 năm lịch sử. Các sản phẩm nổi bật gồm nước hoa hồng, kem dưỡng, sữa rửa mặt,... sử dụng thành phần chiết xuất tự nhiên an toàn và lành tính cho làn da nhưng vẫn mang lại hiệu quả tối ưu, được các tín đồ làm đẹp yêu thích và lựa chọn.
Biểu ngữ cookie
Chúng tôi quan tâm đến quyền riêng tư của bạn. Chúng tôi sử dụng các cookie cần thiết để vận hành website của chúng tôi và đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình điều hướng. Với sự đồng ý của bạn, chúng tôi và các đối tác của chúng tôi cũng sử dụng cookie để theo dõi các hoạt động trực tuyến của bạn, đề xuất nội dung và quảng cáo phù hợp với sở thích và ưu tiên của bạn cũng như các chức năng liên quan đến mạng xã hội. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Chính sách cookie của Hasaki.
Meishoku là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời đến từ Nhật Bản, có bề dày lịch sử đã hơn 130 năm, thuộc tập đoàn Momotani Juntenkan Group tại Nhật Bản – tập đoàn được bắt nguồn từ một hiệu thuốc nhỏ tại tỉnh Wakayama đã có truyền thống hơn 400 năm kinh doanh các sản phẩm dược.
Hãng được biết đến nhiều nhất nhờ vào sản phẩm Bigansui Skin Lotion – lọ thuốc được ví như “thần dược” trong việc điều trị mụn, nổi đình đám không chỉ ở thị trường nội địa mà còn lan rộng ra các nước khác trong khu vực trong đó có Việt Nam. Ngoài ra, Meishoku còn có đa dạng các dòng sản phẩm chăm sóc da mặt và mỹ phẩm trang điểm được thiết kế cho những loại da và vấn đề da khác nhau của từng người như da dầu, da mụn, da xỉn màu, da lão hóa… sử dụng các thành phần chiết xuất tự nhiên an toàn và lành tính cho làn da nhưng vẫn mang lại hiệu quả tối ưu. Với phương châm “Làn da chỉ đẹp khi thực sự khỏe mạnh”, Meishoku luôn đặt yếu tố “an toàn” lên hàng đầu thông qua việc lựa chọn kĩ lưỡng từng thành phần nguyên liệu để làm nên các sản phẩm thực sự an toàn cho làn da, không gây kích ứng hay làm tổn thương đến da.
Những sản phẩm nổi bật nhất đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Meishoku không thể không nhắc đến chính là:
Mỹ phẩm Meishoku đã có mặt tại nhiều nơi trên thế giới như NewYork, London, Canada hay tại châu Á như Thượng Hải, Thái Lan và nay là thị trường Việt Nam với mong muốn đem đến cho phụ nữ Việt những sản phẩm truyền thống được yêu thích tại Nhật Bản.