Schick là thương hiệu dao cạo nổi tiếng của Mỹ, ra mắt năm 1926 và thuộc sở hữu của Edgewell Personal Care. Các sản phẩm cho cả nam và nữ, nổi bật với công nghệ Hydro 5, Hydro Silk, Quattro Titanium, giúp giảm ma sát, ngăn ngừa kích ứng và mang lại trải nghiệm cạo thoải mái.
Biểu ngữ cookie
Chúng tôi quan tâm đến quyền riêng tư của bạn. Chúng tôi sử dụng các cookie cần thiết để vận hành website của chúng tôi và đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình điều hướng. Với sự đồng ý của bạn, chúng tôi và các đối tác của chúng tôi cũng sử dụng cookie để theo dõi các hoạt động trực tuyến của bạn, đề xuất nội dung và quảng cáo phù hợp với sở thích và ưu tiên của bạn cũng như các chức năng liên quan đến mạng xã hội. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Chính sách cookie của Hasaki.
Schick là thương hiệu dao cạo nổi nổi tiếng của Mỹ, sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản, được sáng lập bởi Colonel Jacob Schick - người sáng tạo ra những chiếc dao cạo râu đầu tiên từ 100 năm trước.
Các sản phẩm dao cạn Schick rất đa dạng từ kiểu dáng, công dụng cho đến thiết kế từ một đến nhiều lưỡi dao bên trong dành cho nhu cầu khác nhau của nam giới và cả phụ nữ. Sản phẩm của Schick có ưu điểm nổi bật là phần dao cao sát hơn, nên dao có khả năng làm sạch râu từ tận phần chân. Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm dải bôi trơn dùng để bảo vệ da mặt, giúp bạn loại bỏ râu hoàn toàn, da nhẵn nhụi và mềm mượt mà không bị đau rát hay tổn thương lên da. Bên cạnh đó, còn có thiết kế nút bấm tự làm sạch, đánh bay bụi bẩn tự động cũng là một ưu điểm nổi bật mà không phải đối thủ nào cũng làm được.
Sản phẩm nổi bật của Schick như: Dao cạo Schick Exacta II System, Schick Quattro Titan 4S, Schick Xtreme3 4S Sub Zero, Schick Exacta 2 System Sensitive…
Schick tại Việt Nam đã gia nhập từ lâu, tuy không quảng cáo rầm rộ cũng không nổi đình đám như thương hiệu khác nhưng Schick vẫn đang âm thầm xây dựng tên tuổi của mình tại đất nước này bằng chính chất lượng thực tế khách hàng trải nghiệm và dành nhiều thời gian đầu tư để nghiên cứu và phát triển sản phẩm hơn. Chính vì điều đó, hãng vẫn có lượng người dùng ổn định và ngày càng tăng cao nhờ sản phẩm đa dạng, phù hợp nhiều đối tượng, dễ sử dụng lại hợp với túi tiền, sản phẩm có mặt ở nhiều nơi trên đất nước hình chữ S nên lại càng dễ mua, dễ tìm. Tại một số quốc gia Đông Nam Á, Schick đã có vị trí riêng dành cho thương hiệu của mình.