Yves Rocher, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên từ Pháp, được thành lập vào năm 1959. Các sản phẩm nổi bật như nước tẩy trang, sữa rửa mặt và dầu gội được ưa chuộng nhờ thành phần chiết xuất thực vật dịu nhẹ, mang lại khả năng làm sạch hiệu quả đồng thời nuôi dưỡng làn da và mái tóc khỏe đẹp mỗi ngày.
Biểu ngữ cookie
Chúng tôi quan tâm đến quyền riêng tư của bạn. Chúng tôi sử dụng các cookie cần thiết để vận hành website của chúng tôi và đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình điều hướng. Với sự đồng ý của bạn, chúng tôi và các đối tác của chúng tôi cũng sử dụng cookie để theo dõi các hoạt động trực tuyến của bạn, đề xuất nội dung và quảng cáo phù hợp với sở thích và ưu tiên của bạn cũng như các chức năng liên quan đến mạng xã hội. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Chính sách cookie của Hasaki.
Yves Rocher là một trong những thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng không thể bỏ qua mỗi khi nhắc đến mỹ phẩm thiên nhiên. Có nguồn gốc từ nước Pháp hoa lệ, Yves Rocher khởi đầu như một “nhà tiên phong” trong lĩnh vực mỹ phẩm hữu cơ (Organic) và là thương hiệu tạo ra những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đầu tiên có nguồn gốc từ thực vật.
Các dòng sản phẩm nổi bật nhất và được nhiều người ưa chuộng phải kể đến là:
Sữa tắm: không chỉ giúp làm sạch da mà còn nuôi dưỡng cho da mềm mại, ẩm mịn, mang lại hương thơm thư giãn dễ chịu từ các loại tinh dầu và chiết xuất thiên nhiên;
Kem chống nắng: ngăn ngừa tia UVA/UVB gây hại đến da, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa và hạn chế Melanin giúp da không hình thành thâm sạm;
Sữa rửa mặt: chứa các chiết xuất từ thảo mộc giúp làm sạch da nhẹ nhàng mà không gây khô căng, làm dịu và hạn chế tối thiểu các kích ứng da;
Yves Rocher tin tưởng vào “đặc tính thông minh của thực vật” – như một kim chỉ nam trong suốt quá trình nghiên cứu và sáng tạo ra các sản phẩm làm đẹp chiết xuất thuần khiết từ nguyên liệu thiên nhiên của mình. Không chỉ thế, Yves Rocher còn là thương hiệu dẫn đầu trong trào lưu mỹ phẩm nhân đạo thuần chay (Vegan), cam kết nói “Không” với việc thử nghiệm sản phẩm trên động vật và đầu tư nghiên cứu các phương pháp thử nghiệm khác, cũng như không sử dụng thành phần từ động vật ngoại trừ sáp ong và mật ong. Hiện thương hiệu có mặt ở hơn 90 quốc gia với hơn 4000 cửa hàng và trung tâm chăm sóc sắc đẹp.