Black Rouge, thành lập năm 2016 tại Incheon, Hàn Quốc, là thương hiệu mỹ phẩm đình đám thu hút sự quan tâm lớn. Năm 2018, hãng ghi dấu ấn với các dòng son tint trendy không gây khô môi, phấn nước thuần chay dịu nhẹ, và bút kẻ mắt chống nước vượt trội, định hình xu hướng làm đẹp hiện đại.
Biểu ngữ cookie
Chúng tôi quan tâm đến quyền riêng tư của bạn. Chúng tôi sử dụng các cookie cần thiết để vận hành website của chúng tôi và đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình điều hướng. Với sự đồng ý của bạn, chúng tôi và các đối tác của chúng tôi cũng sử dụng cookie để theo dõi các hoạt động trực tuyến của bạn, đề xuất nội dung và quảng cáo phù hợp với sở thích và ưu tiên của bạn cũng như các chức năng liên quan đến mạng xã hội. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Chính sách cookie của Hasaki.
Black Rouge được thành lập năm 2016 tại Incheon Hàn Quốc, là thương hiệu mỹ phẩm đình đám nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay. Nhắc đến Black Rouge, người ta nhớ đến một thương hiệu trẻ không gương mặt đại diện, không idol K-Pop quảng bá…đi lên bằng chính thực lực của mình nhờ các yếu tố mới mẻ và đột phá mà không phải thương hiệu mỹ phẩm nào cũng làm được.
Vào năm 2018, Black Rouge trở thành thương hiệu được yêu thích tại Hàn Quốc với một ‘’cú hích’’ bất ngờ. Đây cũng là khoảng thời gian hãng cho ra đời nhiều dòng son môi chất lượng, gây sốt nhất kéo dài đến hiện nay cùng các sản phẩm độc đáo khác như
Ngoài ra, hãng còn tấn công nhiều “mặt trận” khác và được đón nhận nồng nhiệt như phấn mắt, high lighter, nhũ mắt,…với mức giá cả cực kỳ hạt dẻ phù hợp “túi tiền” của mọi cô nàng kể cả học sinh, sinh viên nhưng vẫn đảm bảo chắc nịch độ an toàn của sản phẩm.